Habubank nhận giải thưởng DN vì cộng đồng

Habubank nhận giải thưởng DN vì cộng đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0

Tại lễ trao giải tối 27/11, Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) là một trong số 35 doanh nghiệp vinh dự được trao bằng khen và kỷ niệm chương “Doanh nghiệp vì cộng đồng” vì đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hướng về cộng đồng trong năm 2011.

Tại buổi lễ, sản phẩm tiết kiệm gửi góp “Tình yêu cho con” cũng là một trong số 20 sản phẩm tiêu biểu được tặng bằng khen “Sản phẩm vì cộng đồng”.

Xã hội - Habubank nhận giải thưởng DN vì cộng đồng

Đại diện Habubank nhận giải thưởng DN vì cộng đồng và Sản phẩm vì cộng đồng

Trong gần 23 năm hoạt động, Habubank luôn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện, hướng vì cộng đồng nhằm gìn giữ và phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Habubank chủ trương sự phát triển của Ngân hàng phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động về bảo vệ môi trường, hướng tới cộng đồng, vì một xã hội phát triển lành mạnh và bền vững.

Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh, Habubank vẫn trích một phần từ lợi nhuận hàng năm để tham gia các hoạt động này.

Năm 2011, Habubank đã tài trợ kinh phí phẫu thuật cho 100 cháu trong chương trình phẫu thuật nụ cười, xây dựng công trình Nhà bán trú dân nuôi cho người dân xã Thu Lũm, Mường Tè (Lai Châu), tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi dân tộc tại Pa Cốp (Sơn La), tích cực tham gia cứu trợ đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng của lũ lụt hàng năm…

Đ.K