Hai người bị từ chối bay vì “hỗn chiến” giành chỗ ngồi

Hai người bị từ chối bay vì “hỗn chiến” giành chỗ ngồi

Thứ 3, 21/11/2017 | 15:21
0
Mới đây, trên chuyến bay VN7259 của hãng Hàng không Vietnam Airlines, hai hành khách đã “hỗn chiến” để giành chỗ ngồi đến mức chuyến bay bị chậm giờ.

Mới đây, trên chuyến bay VN7259 của hãng hàng không Vietnam Airlines, hai hành khách đã “hỗn chiến” để giành chỗ ngồi đến mức chuyến bay bị chậm giờ.

 Chuyến bay VN7259 từ Hà Nội đi TP. HCM đang chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nam hành khách ngồi hàng ghế số 12, khiến chuyến bay phải chậm lại để cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Thông tin báo Giao thông cho hay, sau khi lên máy bay và tìm số ghế, hành khách N.T.Phúc (có vé ở số ghế 12D) thấy hành khách P.T.Dũng (có vé ở số ghế 12G) đang ngồi chỗ mình. Anh Phúc yêu cầu anh Dũng trả lại chỗ mình nhưng anh Dũng không chịu với lý do chỗ ngồi đó do tổ bay sắp xếp. Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết anh Phúc và anh Dũng đã lời qua tiếng lại khá lâu và đỉnh điểm là anh Phúc đấm vào mặt anh Dũng làm anh này bị chảy máu mũi.

Chuyến bay bị chậm thời gian bay do cơ quan chức năng phải giải quyết những vấn đề liên quan tới vụ việc này. Cụ thể, Cơ trưởng chuyến bay sau đó đã lập biên bản vụ việc và bàn giao cho nhà chức trách hàng không xử lý.

Đội An ninh cơ động sân bay Nội Bài phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc, đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài và bộ phận y tế băng bó vết thương, yêu cầu 2 hành khách trên về đồn công an để làm rõ vụ việc.

Nam hành khách N.T.Phúc sau đó đã thừa nhận việc đấm vào mặt anh Dũng là do nóng giận tức thời và xin được bồi thường thiệt hại.

Hãng Hàng không đã từ chối vận chuyển cả 2 hành khách nói trên.

Trước đó, vào tháng 11/2014, không biết cố tình hay ngẫu nhiên mà người đàn ông hơn 30 tuổi được sắp xếp ngồi giữa vợ và người tình trên máy bay Vietnam Airlines từ TP. HCM - Hà Nội nên dẫn tới vụ đánh ghen chưa từng có ngay trên máy bay. Mỗi người phụ nữ bị phạt 7,5 triệu đồng.

Nhiều hãng hàng không trên thế giới cũng xảy ra vụ hành khách đánh nhau dữ dội trên máy bay. Điển hình, vào tháng 5/2017, một vụ đánh nhau dữ dội đã xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 2530 của hãng Hàng không Southwest Airlines.

Cảnh sát Burbank cho hay, lúc đầu có hai nam hành khách đánh nhau, rồi cảnh hỗn loạn lan ra nhanh chóng. Vụ ẩu đả làm một người bị thương nhẹ, còn một người đàn ông 37 tuổi đến từ Lancaster (California) thì bị bắt do gây gổ và được đưa về nhà giam ở Burbank.  

Hỗn chiến trên máy bay

Phi công Việt Nam tử nạn trong vụ va chạm máy bay ở Anh

Chủ nhật, 19/11/2017 | 19:19
Phi công người Việt Nam tử nạn trong tai nạn máy bay xảy ra tại Anh hiện đã xác định được danh tính.

Can ngăn đánh nhau, thầy bí thư Đoàn trường bị hành hung phải nhập viện

Thứ 3, 14/11/2017 | 08:49
Thấy nhóm đối tượng xông vào trường, có hành vi đe dọa học sinh, thầy Nguyễn Văn Giáp, Bí thư Đoàn trường, ra yêu cầu các đối tượng rời đi thì bị đánh phải nhập viện.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.