Hai tháng, Nguoiduatin.vn đón gần 3 triệu lượt đọc

Hai tháng, Nguoiduatin.vn đón gần 3 triệu lượt đọc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Chạy bản thử nghiệm vào 9 giờ sáng ngày 13/3, đến nay, sau đúng 2 tháng, báo điện tử Người đưa tin đã đón gần 3 triệu lượt đọc, theo Google Analitycs (GA).

> Về báo điện tử Nguoiduatin.vn

Theo thống kê của GA, bài nhiều người đọc nhất trên Nguoiduatin.vn trong 2 tháng qua có 45.000 lượt đọc. Bạn đọc Nguoiduatin.vn đến từ 113 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó, độc giả nhiều nhất ở Việt Nam, hầu hết thuộc các thành phố lớn Hà Nội (dẫn đầu), thành phố Hồ Chí Minh (thứ hai), Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng….

Theo Alexa.com, thứ hạng của Nguoiduatin.vn ở Việt Nam là 418, tính đến 9 giờ sáng ngày 12/5. Thứ hạng này trên thế giới được Alexa đánh giá ở con số 84.000 với tốc độ phát triển 100% trong vòng 1 tháng qua.

Ra đời muộn, số lượng phóng viên, biên tập viên ít ỏi với nguồn lực tài chính khiêm tốn nhưng những con số nếu trên là kết quả của một chuỗi các nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể anh em trong tòa soạn báo Nguoiduatin.vn, báo Đời sống & Pháp luật.

Chúng tôi xác định chặng đường dài còn trước mắt, những nỗi khó khăn vẫn tiếp diễn nhưng chúng tôi có lòng đam mê lớn lao và tin rằng, Nguoiduatin.vn sẽ trở thành một kênh thông tin quan trọng đối với độc giả trong và ngoài nước.

Hai tháng, một quãng thời gian quá ngắn để nói về sự phát triển, sự thành công. Một vài con số bước đầu giúp chúng tôi thêm phần tự tin và tự khích lệ chính mình để tiếp tục vượt khó. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn để giúp Nguoiduatin.vn phát triển chắc tay và bền vững hơn.

Ban Thư ký Tòa soạn