Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Thứ 2, 27/06/2016 | 13:14
0
“Có thể thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng khi hậu quả một người chết và một người bị thương nặng. Các đối tượng có thể mâu thuẫn với nhau từ trước nên mới ra tay tàn độc như vậy”.

Đó là nhận định của luật sư Trần Đình Lợi liên quan đến vụ truy sát xảy ra tại TP. Mỹ Tho,Tiền Giang vào rạng sáng 25/6 khiến 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị trọng thương.

Theo tin tức trên báo Công lý thì Cơ quan điều tra công an tỉnh Tiền Giang đang lấy lời khai các nhân chứng, người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h 30 ngày 25/6, Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) và Nguyễn Tăng Anh Tuấn (18 tuổi, cùng ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cùng đi xe gắn máy trên đường Lê Thị Hồng Gấm (phường 4, TP.Mỹ Tho) thì bị một nhóm 5 thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên 2 xe gắn máy chặn đánh.

Pháp luật - Hai thanh niên bị truy sát ở Mỹ Tho: Có dấu hiệu tội Giết người

Nơi hai thanh niên bị truy sát - Ảnh: Vnexpress

Trong lúc hỗn chiến, Thắng bị một người đâm trúng, cố bỏ chạy vào con hẻm gần đấy thì ngã gục tử vong tại chỗ. Tuấn bị đâm nhiều nhát, trọng thương được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án. Hiện, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan.

Trước thông tin về vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng này, Pv báo điện tử Người đưa tin đã có cuôc trao đổi với luật sư Trần Đình Lợi – Đoàn luật sư tỉnh Hà Tĩnh. Đưa ra nhận định dưới góc độ pháp lý luật sư Trần Đình Lợi cho biết: “Từ những thông tin mà báo chí đưa về có thể thấy đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng khi hậu quả một người chết và một người bị thương nặng. Các đối tượng có thể mâu thuẫn với nhau từ trước nên mới ra tay tàn độc như vậy. Dấu hiệu tội phạm đã có nên Cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng vào cuộc, khởi tố vụ án đồng thời truy tìm các nghi phạm, thu thập chứng cứ để làm rõ bản chất của sự việ

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.