Hàng trăm chú chó trốn ra ngoài do khách quên đóng cửa quán cà phê

Thứ 3, 16/04/2024 | 23:58
0
Cảnh tượng hiếm gặp này được mọi người chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Husky là giống chó thông minh, nghịch ngợm, vui vẻ và sống cũng rất tình cảm. Vì thế, giống chó này được nhiều người yêu thích và chọn làm bạn đồng hành.

Mới đây, trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, có rất nhiều chú chó Husky chạy lung tung trong một trung tâm thương mại ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Những chú chó chạy rông trong trung tâm thương mại

Trong video, có thể nghe thấy các nhân viên đang hò hét gọi các chú chó nhưng chúng không để ý và tiếp tục chạy khắp nơi.

Trang See Hua Daily News đưa tin, một trong những nhân viên quán cà phê giải thích rằng, những chú chó Husky trở nên phấn khích khi nhìn thấy chủ nhân của chúng - người mà chúng đã lâu không gặp. Tuy nhiên, đúng lúc đó, một khách hàng bước vào quán cà phê và vô tình để cửa mở khiến hàng trăm con chó trốn ra ngoài.

May mắn thay, hầu hết những con Husky đã được đưa trở lại tiệm cà phê thành công sau 1 tiếng nhưng vẫn còn một số con chưa bắt được.

Toàn bộ những chú chó đã được đưa trở lại quán cà phê.

Sau khi bị bắt, những chú chó được nhân viên đùa giỡn cho ăn chân gà như một hình phạt. Phía tiệm cà phê cũng đã xin lỗi trung tâm thương mại và bồi thường mọi thiệt hại do những chú chó gây ra. Sau khi tận hưởng cuộc phiêu lưu ngắn ngủi, những chú chó đã trở lại tiệm cà phê. Trong một bức ảnh của tiệm đăng tải có ghi: "Cập nhật: Chúng tôi đã bắt được tất cả bọn Husky, chúng đã làm việc trở lại".

Các nhân viên quán cà phê bày tỏ lòng biết ơn trước sự hỗ trợ của cảnh sát gần đó, cũng như nhân viên cửa hàng bách hóa và những người qua đường. Rất may sự việc không làm gián đoạn hoạt động của quán cà phê.

Phan Hằng - WOB

Cùng chuyên mục

Clip: Ô tô lao đầu vào xe tải, tài xế gặp cái kết "đắt giá"

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:30
Ô tô con bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều tông vào xe tải.

Luật đất đai 2024: Vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ”?

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:24
Luật sư đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc về các nguyên tắc cấp “sổ đỏ”, trong đó, có trường hợp vợ chồng, anh em, bạn bè có được cùng đứng tên trên “sổ đỏ” hay không?

Hoàng đế Trung Hoa quyền lực mở ra con đường lơ lụa huyền thoại ngàn năm

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:09
Con đường tơ lụa bắt đầu hình thành cách đây khoảng 2.200 năm trước dưới thời Hán Vũ Đế Lưu Triệt. Các chính sách của hoàng đế nhà Hán cũng góp phần thúc đẩy giao thương ở con đường tơ lụa trong hàng ngàn năm.

Giọng ca hải ngoại có cát-xê gấp 10 lần ca sĩ Việt, sống với vợ kém 11 tuổi không làm đám cưới

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:55
Nam ca sĩ được xem là một trong những tên tuổi “huyền thoại”, thuộc lứa nghệ sĩ hải ngoại đời đầu của Việt Nam.

Đón người đi cấp cứu, xe cứu thương bị khóa bánh ở Hà Nội: BQL khu đô thị nói gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 22:50
Một xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi cấp cứu đã bị bảo vệ khóa bánh xe, đại diện Ban quản lý khu đô thị lên tiếng.