“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
0
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Định hướng Y học độc lập, tự chủ, sát với thực tế Việt Nam, thể hiện quan điểm đầy biện chứng về mối quan hệ mật thiết giữa con người với tự nhiên và môi trường sống xung quanh đúng với tư tưởng triết đạo của Thiền sư đại danh y Tuệ TĩnhNam dược trị Nam nhân.”

Đại danh y thiền sư Tuệ Tĩnh là ông tổ-vị thánh thuốc Nam; Người đã xây dựng nền móng cho cho việc chữa bệnh bằng thuốc Nam. Ông gây dựng phong trào trồng thuốc ở mọi nhà, vườn chùa, làng xóm, thôn bản. Trong hơn 30 năm hoạt động ở nông thôn, Thiền sư Tuệ Tĩnh đã xây dựng 24 ngôi chùa kết hợp với phong trào trồng cây thuốc và phương pháp rèn luyện bản thân với sinh hoạt điều độ ông đã đặt nền móng các chùa thành Y Xá chữa bệnh cho tất cả mọi người.

Cần biết - “Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Các chuyên gia, bác sĩ của Y Dược Việt đang tư vấn sức khoẻ miễn phí tại chùa Phước Long Cổ Tự, tỉnh Tiền Giang

Kế thừa và tiếp bước sự nghiệp nghiên cứu các bài thuốc Nam của Thiền sư khởi tổ và các thế hệ danh y nối tiếp, Y Dược Việt kết hợp cùng công nghệ và tri thức của Y học hiện đại đã khởi xướng và thực hiện Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa tại các nhà chùa, các thôn, xã... mang tinh hoa Nam dược phục vụ cho tăng, ni, phật tử, góp phần chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện tới cộng đồng.

Cần biết - “Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa” (Hình 2).

Các chuyên gia, bác sĩ của Y Dược Việt trong chương trình từ thiện chùa Trung Hòa xã Dliêya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk

Thông qua chương trình, chúng tôi gửi tới Tăng Ni, Phật tử và người dân Việt Nam những sản phẩm có chất lượng, được nghiên cứu khoa học bải bản, đảm bảo hiệu quả cao và an toàn từ Nam dược. Cung cấp cho mọi người thêm những lựa chọn tối ưu, toàn diện cho sức khỏe như hạnh nguyện của Ngài Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai, đem lại niềm hạnh phúc cho chúng sinh “Thân không tật bệnh, Tâm không phiền não, Trí Huệ sáng suốt”.

Hành trình khôi phục phòng nam dược chuẩn y khoa đã được Y Dược Việt thực hiện thành công tại các chùa với sự đồng hành xuyên suốt của Viện khoa học Y Dược cùng đóng góp rất lớn của các chuyên gia trong lĩnh vực y tế (Y học cổ truyền, Y học hiện đại, dược sỹ…).  Mong muốn chương trình này được sự hưởng ứng của rộng khắp tổ chức, cá nhân toàn quốc, nhằm góp phần nhỏ bé vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho toàn dân.

Y Dược Việt - Sức Khỏe Trong Tầm Tay!

Hướng dẫn triển khai “Phòng Nam Dược Chuẩn Y Khoa”:

Tổng đài 24/7: 0913023265

Website:www.yduocviet.com.vn

Hiểu Đình

Tag: y dược

Những người được tăng mức hưởng bảo hiểm y tế mà không cần cấp lại thẻ

Thứ 4, 03/04/2024 | 11:05
Nhiều người thắc mắc về trường hợp được tăng mức hưởng bảo hiểm y tế mà không cần cấp lại thẻ theo quy định mới nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.