Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương

Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương

Thứ 3, 25/09/2018 | 10:45
0
“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện từ phía Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương – Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tổ chức nhằm mục đích gây quỹ từ thiện mang lại cơ hội sống cho các trẻ em mắc bệnh ung thư tại bệnh viện K3 – Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội.
Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương

Các trẻ em tại bệnh viện K3 – Tân Triều

Để tiếp thêm nghị lực sống cũng như chia sẻ những mất mát, tổn thương đến các cháu bé và gia đình đang điều trị ung thư tại bệnh viện K3 Tân Triều, trong hai ngày 20 và 22 tháng 9/2018 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương đã phát động chương trình “TRÁI TIM CHO EM”. Chương trình được tổ chức gần ngày Trung Thu – Ngày tết của thiếu nhi cũng với mong muốn có thể tạo những điều kiện tốt nhất để các em thiếu may mắn tại bệnh viện K3 Tân Triều có một Tết Trung Thu vui vẻ đầm ấm.

gn: justify;">Trải dài từ Bắc vào Nam với một hệ thống đội ngũ hùng mạnh, hàng nghìn các Nhà phân phối, Tổng đại lý, Đại lý, Chi nhánh của Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã kết hợp thực hiện chương trình “TRÁI TIM CHO EM” trên gần 100 địa điểm. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh... các đơn vị đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa khá rộng rãi với hình thức soi da tư vấn và đặc biệt là tặng quà miễn phí cho các chị em có nhu cầu làm đẹp.

Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương (Hình 2).

Hình ảnh doi da và tư vấn làm đẹp miễn phí tại các địa điểm từ thiện

Hơn 25,000 sản phẩm, tương đương gần 5 tỉ được hỗ trợ từ phía Công ty Thái Hương để các địa điểm có thể thực hiện chương trình và lan tỏa lòng nhân ái yêu thương với cộng đồng.

Tại mỗi địa điểm, chương trình được thực hiện trong vòng 1 ngày ngắn ngủi nhưng để đạt được kết quả tốt đội ngũ Linh Hương đã phải trải qua cả một quá trình dài với những công tác chuẩn bị.  Để thực hiện chương trình các cô gái đã phải dậy từ rất sớm, và tại một số điểm khi trời chuyển tối họ còn sử dụng thêm điện phát sáng để tiếp tục thực hiện chương trình.

Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương (Hình 3).

Một số địa điểm thực hiện chương trình tới tối muộn

Các cô gái, những con người đến từ những tỉnh thành khác nhau nhưng trong họ đều có một điểm chung đó là tình yêu với hệ thống Linh Hương, là tình thương với những số phận bất hạnh. Chính điều đó đã tạo thành động lực để họ không quản ngại mưa nắng vất vả thực hiện chương trình, đồng nghĩa với đó là trở thành cầu nối để nối kết tình yêu thương của cộng đồng.

Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương (Hình 4).

Tại điểm cầu Nghệ An, hòa cùng sức nóng của thời tiết là sự ủng hộ của rất nhiều người dân

Từ phía những người thực hiện chương trình, đằng sau những nụ cười, những đồng tiền được quyên góp lại là những giọt mồ hôi chảy dài, nhưng họ không hề nản lòng, không hề quản ngại khi ôm những chiếc thùng từ thiện đi dọc khắp các chợ để kêu gọi sự yêu thương giúp đỡ từ mọi người.

Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương (Hình 5).

Có thể những đồng tiền mà họ quyên góp được không thể mang lại mạng sống cho tất cả những đứa trẻ mắc phải căn bệnh hiểm nghèo kia, nhưng đối với họ đó là sứ mệnh của trái tim, là khát vọng kết nối tình thương giữa con người với con người, giúp những em nhỏ bớt cơ cực, và có thêm động lực sống. 

Truyền thông - Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương (Hình 6).

Những trái tim nhỏ đã tạo nên một tình yêu lớn, sự đồng lòng hợp sức đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mang tên “lòng nhân ái”

Với một hệ thống rộng lớn cùng tinh thần tương thân tương ái, những cô gái của Mỹ Phẩm thiên nhiên Linh Hương đã làm nên điều vô cùng ý nghĩa trong những ngày vừa qua. Điều này càng góp phần khẳng định rằng “Mỹ phẩm Linh Hương không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời”.

Hành trình “Trái tim cho em” đã kết thúc, và dự tính trong ngày 24/9/2018 cũng chính là ngày Tết trung thu, các đại diện từ phía Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương sẽ trực tiếp tới thăm các em mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện K3 Tân Triều để trao số tiền mà gần 100 địa điểm quyên góp được, cộng với 50 triệu đồng từ bà Nguyễn Thị Hương – Giám đốc công ty.

Lê Hương

Trung thu nghe kể truyện cổ tích giữa đời thực về chiếc thùng đồ chơi Cho – Nhận

Thứ 2, 24/09/2018 | 13:11
Hai chiếc thùng “Cho – Nhận” được đặt trên nhiều vỉa hè đường phố Sài Gòn và Hà Nội với dòng chữ “Có đồ chơi dư cùng mang ra tặng. Nếu cần đồ chơi hãy lấy một món” đang thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của nhiều người qua đường.

Hành trình từ thiện “Trái tim cho em”

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:53
Một chương trình từ thiện thực tế, đầy tính nhân văn do Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương – Mỹ Phẩm Thiên nhiên Linh Hương tổ chức, tạo cơ hội lan tỏa lòng nhân ái của hàng nghìn người tới những trẻ em mắc căn bệnh ung thư quái ác.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.