Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:39
0
Đằng sau sự thành công luôn là những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng những quyết định mạnh mẽ táo bạo. Thay vì gò ép mình đóng khung trong khuôn khổ áp lực thời gian, từ nhân viên kế toán chị Nguyễn Thị Hồng Vinh đã bứt phá để làm chủ cuộc sống của mình và có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết thành công của chị Hồng Vinh nhé.

Người phụ nữ luôn tất bật với công việc

Chị Nguyễn Thị Hồng Vinh hiện là kế toán viên một doanh nghiệp nước ngoài. Tốt nghiệp với tấm bằng ưu tú chuyên ngành kế toán của một trường đại học lớn, chị nhanh chóng kiếm được công việc ở một công ty nước ngoài đúng chuyên ngành kế toán mà chị từng mong ước một công việc biết bao người mơ ước. Nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là một người phụ nữ tất bật.

Công việc bận rộn với những con số cùng những báo cáo tài chính khiến cho chị không còn thời gian chăm sóc cho bản thân. Thật sự rất sốc khi tự nhìn ngắm lại mình trong gương, nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng, không còn là một cô gái trẻ trung, năng động xinh đẹp được biết bao chàng trai săn đón, thay vào đó là một cô gái đầu bù tóc rối, xác xơ, với khuôn mặt đầy tàn nhang và mụn. Thế nhưng chị đã tìm lại được nhan sắc vóc dáng cũng như làm chủ được cuộc sống của mình, hãy cùng lắng nghe chị chia sẻ.

Cơ hội bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm

Chị Vinh chia sẻ: “Tôi vốn là nhân viên kế toán của một công ty nước ngoài, một công việc hành chính văn phòng nhưng đầy những áp lực, nhiều lúc tôi cảm thấy ngột ngạt bế tắc, cả ngày xoay quanh những con số cùng những báo cáo tài chính của các kỳ tổng kết, tất cả khiến tôi stress, tôi không còn thời gian để chăm sóc lại cho bản thân mình nữa. Sau một thời gian không gặp bạn bè mà ai cũng nói tôi dạo này xuống sắc, mặt đầy các vết nám tàn nhang và mụn. Nhìn lại mình trong gương tôi thấy thật sự sốc khi thấy mình ngày càng xác xơ, da thì xỉn đi, mặt đầy mụn trứng cá”.

Chị Vinh cảm thấy lo lắng và bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm về trị mụn và chăm sóc da. Sau một thời gian dài tìm kiếm và nghiên cứu về các dòng sản phẩm, chị Vinh lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt và phù hợp với da của tôi cũng như phụ nữ Á Đông, và điều đặc biệt hơn nữa đó là dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp.   

Truyền thông - Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Hệ thống các đại lý của KORENA

Một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và phù hợp với phụ nữ Á Đông được sản xuất và phân phối bởi công ty Dược Mỹ Phẩm KORENA. Sau khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của công ty tôi thấy tình trạng da tôi được cải thiện 1 cách rõ rệt. Với mong muốn đem đến cho chị em một sản phẩm tốt và an toàn với mọi người tôi đã quyết định đầu tư kinh doanh online và thật sự đã không làm tôi thất vọng.

Kinh doanh online đã giúp làm chủ được thời gian và cuộc sống mình hơn

Và giờ đây khi công việc kinh doanh đã đi vào ổn định, tôi đã có cho mình một hệ thống đại lý và các cộng tác viên.

Với những thành công bước đầu chị Vinh đã hoàn toàn bị thuyết phục và dồn toàn lực vào công việc kinh doanh sản phẩm này. Chị Vinh chia sẻ thêm: “Làm chủ thời gian, tài chính cũng như cuộc sống của mình là điều tôi ao ước bấy lâu nay. Và giờ đây, khi làm chủ cho chính mình tôi đã có đc nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Truyền thông - Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena (Hình 2).

Chị Vinh cùng con trai

Kinh doanh online đem đến cho tôi nhiều niềm vui trong cuộc sống, nó khiến tôi trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Tôi mong muốn tất cả phụ nữ Việt Nam mình biết đến KORENA và ngày càng trở nên xinh đẹp bằng việc đưa sản phẩm an toàn, chất lượng đến với mọi người, giúp những người phụ nữ ngày càng xinh đẹp lên mà không phải lo sản phẩm có hóa chất, ảnh hưởng xấu da của mình.

Korena giúp tôi kết nối được thêm với rất nhiều người bạn đến từ khắp mọi miền đất nước, có thêm những người bạn có cùng chí hướng và chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tham gia cùng tôi thì hãy liên hệ với tôi nhé".

Facebook:  https://www.facebook.com/vinhhong.korena

SĐT: 0969027169

Phạm Minh

Sử dụng mỹ phẩm Korena cho mùa hè 2019 như thế nào?

Thứ 5, 11/04/2019 | 14:57
Giữ da mặt luôn sạch, tăng cường kem dưỡng ẩm và serum, không quên kem chống nắng… là những bí quyết giúp nàng có làn da căng mịn, tràn sức sống trong mùa hè sắp tới.

Mỹ phẩm Korena dưới góc nhìn thương hiệu của công luận và người tiêu dùng

Thứ 5, 28/03/2019 | 10:08
Thương hiệu mỹ phẩm Korena sẽ là sự lựa chọn tốt đối với chị em phụ nữ cho việc làm đẹp, với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Sở Y tế và được Bộ Công thương cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.