Hiến thận cứu sống bạn trai, 7 tháng sau cô gái vẫn bị “đá” phũ

Hiến thận cứu sống bạn trai, 7 tháng sau cô gái vẫn bị “đá” phũ

Thứ 5, 27/01/2022 | 16:09
0
Đó là câu chuyện tình buồn của một cô gái người Mỹ dù cô đã “hy sinh” một quả thận để cứu bạn trai của mình.

Mới đây, tài khoản Tiktok Colleen Le đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy nước mắt với tựa đề: “Mọi thứ xảy ra đều có lý do”, câu chuyện đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. 

Qua bài chia sẻ, Le cho biết, bạn trai cũ của cô được chẩn đoán mắc bệnh thận mãn tính năm 17 tuổi và khi gặp cô, anh ta đang phải chạy thận nhân tạo vì chức năng thận chỉ còn dưới 5%. Và rồi, Le phát hiện ra rằng cô là người tương thích, có thể hiến thận cho bạn trai. Không muốn bạn trai phải chết, cô quyết định đi hiến một quả thận của mình cho anh ta.

7 tháng sau đó, người yêu của Le đã thừa nhận anh ta lừa dối cô để tham gia một bữa tiệc độc thân với bạn bè của anh ta ở Las Vegas. Trước những lời xin lỗi mùi mẫn của bạn trai cô quyết định tha thứ nhưng rồi mối quan hệ của họ chẳng được bền lâu. Ba tháng sau, cậu ta nói lời chia tay với cô và nói: “Nếu chúng ta dành cho nhau, Chúa sẽ mang chúng ta trở lại với nhau”. Anh ta còn nói rằng cô là kẻ “chỉ hiến thận để trông có vẻ là người tốt”.

Video của Le được lan truyền với hơn 10 triệu lượt xem, trong đó nhiều người bênh vực và ủng hộ cô.  “Tôi tự hỏi liệu anh ta có hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc hiến thận hay không. Bạn đã hi sinh mạng sống của mình cho người khác theo đúng nghĩa đen. Bạn là người có tâm hồn đẹp”; “Chúng ta cần có một chính sách hoàn trả”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Đời sống - Hiến thận cứu sống bạn trai, 7 tháng sau cô gái vẫn bị “đá” phũ

Video của Le được lan truyền với hơn 10 triệu lượt xem, trong đó nhiều người bênh vực và ủng hộ cô.

May mắn là sau cuộc chia tay đó, Le bước tiếp và dường như đã tìm được cho mình một người mới để yêu thương.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng khiến cư dân mạng dậy sóng. Cụ thể, anh Uziel Martínez, đến từ Baja California, Mexico đã chia sẻ anh hiện đang là giáo viên và mới trải qua cú sốc trong tình yêu. Người đàn ông cho biết anh đã từ bỏ cơ hội theo học trường Đại học lừng danh thế giới Harvard để được sống gần bạn gái. Mối quan hệ của cả hai ban đầu rất tốt đẹp.

Người đàn ông yêu chiều bạn gái và sẵn sàng đem những gì tốt đẹp nhất dành cho cô. Khi hay tin mẹ bạn gái bị bệnh thận nghiêm trọng cần phải làm phẫu thuật thay thận thì mới có thể cứu sống, Uziel Martínez chẳng ngần ngại đưa ra quyết định hiếm chàng trai nào làm được. Người đàn ông vô cùng dũng cảm quyết định sẽ hiến một phần thận cho mẹ bạn gái.

Vị thầy giáo này không màng đến tính mạng và sức khỏe để cứu sống "mẹ vợ tương lai" vì đã xác định sẽ chung sống mãi mãi bên bạn gái, coi mẹ cô như mẹ mình. Trong đoạn video nhận được hơn 14 triệu lượt xem, anh Uziel Martínez đưa ra cái kết đầy phũ phàng cho câu chuyện của bản thân: "Tôi đã hiến một quả thận cho mẹ của cô ấy nhưng chỉ 1 tháng sau, cô ta đã bỏ tôi và kết hôn với người khác".

Một cái kết "sốc tận óc" cho cả người trong cuộc lẫn người xem. Ngay lập tức video chia sẻ của anh Uziel Martínez đã trở thành hot trend trên mạng xã hội Mexico. Nhiều người đã lên án hành vi vong ân bội nghĩa của cô gái. Họ cho rằng Uziel Martínez đã bị lợi dụng triệt để, chờ anh hiến thận xong thì cô gái cũng nhẹ nhàng theo người khác về dinh.

Một bộ phận người dùng mạng thì gửi lời an ủi đến Uziel Martínez: "Bạn đừng buồn, hãy tiếp tục tiến về phía trước và sẽ có người phụ nữ hoàn hảo dành cho bạn. Cô ta đã mất đi một người đàn ông tuyệt vời nhất".

Một số người còn bình luận hài hước rằng nếu có người yêu mới anh Uziel Martínez đừng liều mạng hiến tặng tiếp một quả thận còn lại. Uziel Martínez nói rằng anh đã có một bài học đáng nhớ không thể nào quên trong cuộc đời này.

Lam Anh (Tổng Hợp)

Đánh mất tình yêu

Thứ 7, 25/12/2021 | 06:00
Có phải ta đã từng yêu nhau, yêu chân thành nồng đậm? Giờ đây khi một mình sải bước trên con đường dài không ai, có lúc em chợt nhớ đến những yêu thương xưa cũ.

Chia tay ngày đông

Thứ 5, 23/12/2021 | 06:00
Cho tới tận bây giờ, cô nhiều lần vẫn muốn hỏi, hỏi anh rằng anh đã bao giờ thực sự hiểu lòng cô?
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Loài cá kỳ dị bậc nhất thế giới, nuốt con mồi nặng gấp 10 lần bản thân

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Loài cá đặc biệt này có thể phá vỡ những giới hạn về vật lý để "xử gọn" con mồi có kích thước lớn hơn chúng rất nhiều.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Kỳ lạ vùng đất nơi dưa hấu bày la liệt nhưng không ai dám ăn

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:30
Dưa hấu mọc la liệt, mặc dù trời nắng đổ lửa, họng khát đến bỏng rát nhưng vẫn không có ai dám hái. Vì sao lại như vậy?
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.