Huấn luyện viên đào tạo người mẫu đạt được nút vàng Youtube chỉ sau hơn 3 tháng

Thứ 5, 03/08/2023 | 09:34
0

Thanh Huyền Nguyễn là một người mẫu, một đạo diễn catwalk, một HLV catwalk nổi tiếng và đồng thời là founder của học viện đào tạo người mẫu ByB Academy với vô số người đẹp nổi tiếng được tốt nghiệp hàng năm.

Thương hiệu cá nhân Thanh Huyền Nguyễn và học viện đào tạo người mẫu BYB Academy do cô sáng lập ra không hề xa lạ với giới người đẹp khu vực miền Bắc, tại đây mỗi năm tốt nghiệp ra hàng chục các người đẹp có danh hiệu trong các cuộc thi uy tín trong và ngoài nước,điển hình có Trịnh Thùy Linh Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022, Nguyễn Lâm Châu Á hậu 1 Miss Celebrity International 2023…

Ngoài chức năng đào tạo, mỗi năm doanh nghiệp riêng của “cô giáo” dạy người mẫu Thanh Huyền còn tổ chức những chương trình thời trang, những sự kiện văn hóa ý nghĩa. Các nền tảng mạng xã hội do cô sở hữu đều có lượng lớn người theo dõi,có thể kể đến như Tik Tok với gần 800 nghìn người, Facebook và instagram đều có hơn 150 nghìn người theo dõi… 

Đặc biệt, kênh Youtube về học viện đào tạo người mẫu (chính xác 1,6 triệu) của Thanh Huyền Nguyễn đã có hơn 1 triệu người theo dõi và đạt được nút vàng chỉ sau khoảng ba tháng phát triển. Với con số hơn 1,6 triệu người đăng ký hiện tại cô đang thuộc top những người mẫu có sức ảnh hưởng của Việt Nam trên nền tảng video nhiều người sử dụng nhất thế giới này.

Cần biết - Huấn luyện viên đào tạo người mẫu đạt được nút vàng Youtube chỉ sau hơn 3 tháng

Kênh youtube của cô tăng trưởng vượt bậc, trong thời gian cô đợi nhận nút vàng Youtube vận chuyển về Việt Nam thì cô đã có 1 triệu 600 nghìn người theo dõi (Tiêu chuẩn của nút vàng là 1 triệu người).

Cần biết - Huấn luyện viên đào tạo người mẫu đạt được nút vàng Youtube chỉ sau hơn 3 tháng (Hình 2).

Ở Hà Nội, Thanh Huyền sở hữu một học viên đào tạo người mẫu có số lượng học viên đông đảo.

Kênh youtube của cô hoạt động từ năm 2019, tuy nhiên đến thời điểm cuối tháng 4 năm 2023 số lượng người theo dõi cô chỉ khoảng 20.000 người. Cô cho biết sau chuyến công tác của cô tại Malaysia đầu tháng 5 năm 2023 nơi cô được gặp gỡ nhiều đồng nghiệp trong lĩnh vực thời trang Châu Á thì số lượng người nước ngoài quan tâm đến hoạt động của cô bắt đầu tăng đột biến.

Cần biết - Huấn luyện viên đào tạo người mẫu đạt được nút vàng Youtube chỉ sau hơn 3 tháng (Hình 3).

Sau chuyến công tác Malaysia, cô có thêm một tệp fan là người nước ngoài rất thích vẻ đẹp của Áo dài hay các trang phục lấy cảm hứng từ trang phục các đồng bào Việt Nam.

Cần biết - Huấn luyện viên đào tạo người mẫu đạt được nút vàng Youtube chỉ sau hơn 3 tháng (Hình 4).

Thanh Huyền còn là nhà sáng lập của rất nhiều chương trình thời trang.

Thanh Huyền cho biết cô rất vui khi cộng đồng sử dụng mạng xã hội trên thế giới quan tâm đến vẻ đẹp Việt Nam, quan tâm đến thời trang Việt Nam. Cô cũng định hướng trong thời gian tới sẽ tiếp tục xây dựng nhiều nội dung về cổ phục Việt, các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ các dân tộc đồng bào nước Việt Nam… với hy vọng đem những nét đẹp văn hóa này tiếp cận rộng hơn nữa  cộng đồng yêu thích thời trang trên thế giới.

Các nội dung chia sẻ của cô không hề có nội dung gây sốc, giật gân. Tất cả xoay quanh những bài giảng của cô và những người mẫu của BYB Academy. Cô cho biết, vì lĩnh vực hoạt động của cô là giáo dục và đào tạo nên cô rất cẩn trọng trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. Chủ yếu tệp fan của cô là các bạn trẻ tuổi vị thành niên và các phụ huynh cho nên cô rất chọn lọc thông tin để tiếp cận đến những người dùng mạng xã hội này. 

Sự nghiệp hoạt động, đời tư cũng như các chia sẻ trên mạng xã hội của Thanh Huyền Nguyễn nhất quán với nhau đều không ầm ỹ, không scandal. Cô cũng chia sẻ rằng tác phong các nhân này cũng là điều cô luôn cố gắng truyền đạt với từng lứa học trò của mình: Luôn khiêm tốn, cống hiến một cách thầm lặng, xây dựng những giá trị bền vững...và tất cả nỗ lực đều sẽ được ghi nhận xứng đáng. 

Minh Hà

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo ATGT Quý 2/2023

Thứ 3, 25/07/2023 | 11:55
Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn tiên tiến mà còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho khách hàng và người dân Việt Nam, như một sản phẩm trọn gói đem lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng.

Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 10 ngành đào tạo hút nhân lực

Thứ 2, 24/07/2023 | 09:55
Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác Hội LHPN Việt Nam và nhu cầu của toàn xã hội, trong nhiều năm qua, với mong muốn mang đến cho thế hệ tương lai nền tảng giáo dục tương xứng với những năm tháng tuổi trẻ tươi mới và đầy khát khao khám phá, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đầu tư xây dựng chương trình đào tạo với những ưu điểm vượt trội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.