HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả

Thứ 3, 15/08/2023 | 14:59
0

Yoga Cẩm Nhung không còn là cái tên xa lạ trong giới Yoga với hành trình miệt mài học tập, cống hiến của chị đã trở thành một nguồn cảm hứng lan tỏa giá trị sống khỏe, sống đẹp cho cộng đồng. Để vươn tầm và mở rộng quy mô, chị chú tâm đầu tư cho các khóa dạy online, hi vọng mang yoga đến gần hơn với mọi người, mọi nhà.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả

Chị Cẩm Nhung là chuyên gia đã có nhiều năm nghiên cứu và tốt nghiệp các khóa học yoga từ những chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước như: Master Kamal (1 trong 8 bậc thầy Yoga thế giới học tại Thái Lan); Yoga Xuân (cô gái vàng trong làng yoga); HLV Tường Vân và một số thầy cô khác. Chính vì được đào tạo bài bản với các khoá học nâng cao, đào sâu kiến thức. Yoga Cẩm Nhung tự tin mở một trung tâm riêng để thực hiện ước mơ dạy học Yoga và đào tạo HLV vì một cộng đồng sống khỏe, sống đẹp.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả (Hình 2).

Yoga Cẩm Nhung tốt nghiệp khoá học của Master Kamal tại Thái Lan

Thời gian đầu bén duyên với Yoga, Cẩm Nhung chỉ tập luyện để nâng cao sức khoẻ, nhưng dần dần từ bao giờ yoga trở thành niềm đam mê, ngấm vào máu, len vào từng hơi thở, cơ thể cô ngày uyển chuyển, dẻo dai. Với yoga, Cẩm Nhung luôn cảm thấy bình yên mỗi khi thực hành các tư thế một mình. Cô tìm thấy sự kết nối sâu hơn và nhận ra yoga thực sự là một phần quan trọng không thể tách rời trong cuộc sống.

"Cùng với thời gian, tôi nhận ra yoga không chỉ tác động tốt lên vấn đề sức khỏe, mà còn giúp tôi tĩnh tâm hơn, tập trung hơn, bình an hơn trong tâm hồn. Sau này khi hiểu biết hơn, tôi thấy yoga là một khái niệm rộng lớn, là quá trình hợp nhất ý thức cá nhân đơn lẻ và ý thức của cả vũ trụ bao la, bao gồm những triết lý, những quy tắc ứng xử để con người sống thiện lương hơn, những phép luyện tập thể chất giúp con người khỏe mạnh hơn, những bài luyện tập về hơi thở, sự tập trung trong tâm trí, giúp điều chuyển năng lượng trong cơ thể mình, giúp khai phá sức mạnh về thân - tâm - trí, xa hơn nữa là giúp con người thoát khỏi khổ đau về thể xác cũng như tinh thần", Cẩm Nhung chia sẻ.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả (Hình 3).

Yoga Cẩm Nhung tham gia rất nhiều các khoá học nâng cao trước khi mở trung tâm

Từ cảm nhận sự thay đổi tích cực của cá nhân, Yoga Cẩm Nhung quyết tâm học tập và mang kiến thức, đam mê, nhiệt huyết cống hiến giá trị tuyệt vời mà yoga mang lại cho hàng nghìn chị em phụ nữ, giúp họ trẻ khỏe, tự tin, thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chị tham gia đào tạo HLV chuyên nghiệp với mong muốn tạo nên những cộng sự mới, cộng đồng những HLV tâm huyết với nghề để cùng nhau xây dựng một thế giới tràn đầy năng lượng tích cực.

Cẩm Nhung chia sẻ, mỗi học viên đến với Yoga là mỗi câu chuyện thú vị về tác dụng tích cực của bộ môn này đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Nhiều người cho rằng tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe, giữ gìn sắc đẹp và tuổi thanh xuân, nhiều người khác lại cho biết việc tập luyện khiến cho đầu óc minh mẫn, giảm lo âu, căng thẳng, cảm nhận cuộc sống tươi đẹp hơn. Từ số lượng người tập và sự đa dạng về độ tuổi của học viên đến với trung tâm Yoga của Cẩm Nhung tại An Giang đã cho thấy Yoga là bộ môn thể thao dành cho tất cả mọi người, không phân biệt về tuổi tác và giới tính.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả (Hình 4).

Trung tâm Yoga của HLV Cẩm Nhung

Khi số lượng học viên tăng lên, hiệu quả từ việc học yoga được kiểm chứng, Yoga Cẩm Nhung được nhiều người từ khắp nơi biết đến và mong muốn được theo học. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý, các học viên khó đến được với chị, Cẩm Nhung đã quyết tâm tổ chức các khóa học online chuyên nghiệp, nghiên cứu cách vận hành và hiệu quả để có thể giúp tất cả các học viên được đến với yoga, được khỏe mạnh, dẻo dai và chữa trị những căn bệnh của riêng mình.

“Việc học online giúp cho học viên tiết kiệm được thời gian vì không cần phải di chuyển nhiều. Ngoài ra họ cũng có thể học ở bất cứ đâu. Chỉ cần một chiếc laptop, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối mạng là thoải mái học tại nhà hoặc khi làm, đi du lịch” - HLV Cẩm Nhung chia sẻ.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả (Hình 5).

Lớp học online rất đông thành viên tham gia của Yogi Cẩm Nhung

Cẩm Nhung thừa nhận việc dạy online cực hơn rất nhiều so với khi hướng dẫn trực tiếp trên lớp. Nhưng theo thời gian, cả giáo viên và học viên dần làm quen được nên mọi chuyện cũng dễ dàng hơn. Học online nhưng không hề bị mất lửa, các học viên vẫn tiếp thu tốt và tiến bộ rõ rệt mỗi ngày.

Các khóa học Yoga của Yoga Cẩm Nhung bao gồm từ cơ bản đến nâng cao. Đây là một cơ hội tuyệt vời để học viên khám phá và tiến xa hơn trong hành trình yoga của mình, với thời gian linh hoạt vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối dễ dàng phù hợp với học viên trong và ngoài nước.

Mỗi lớp học sẽ được Yoga Cẩm Nhung trực tiếp hướng dẫn qua phần mềm Zoom. Học viên sẽ có cơ hội gửi câu hỏi và nhận phản hồi trực tiếp từ HLV để cải thiện kỹ thuật và hiểu biết về yoga.

Chị Ngọc, một học viên lớp học yoga online của HLV Cẩm Nhung chia sẻ: “Tôi rất thích học lớp của cô Nhung vì cô am hiểu sâu sắc về yoga, cách truyền tải nhẹ nhàng, gần gũi, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên. Tôi là người khó tiến bộ trong yoga, nhưng học cô Nhung tôi tiếp thu rất nhanh, đặc biệt sự nhiệt tình của cô là động lực để chị em dậy sớm cùng cô luyện tập. Giờ tôi thấy khỏe lắm, năng lượng tích cực, nhiều người còn khen tôi trẻ ra cười”.

Dù rất bận rộn với việc vừa dạy trực tiếp tại trung tâm, vừa dạy online mỗi ngày, Yoga Cẩm Nhung vẫn miệt mài cống hiến chưa bao giờ mệt mỏi: "Công việc bận rộn không khiến tôi cảm thấy áp lực mà ngược lại, tôi thực sự hạnh phúc khi thấy mình sống có giá trị với mỗi phút giây. Tôi đam mê, tôi có khát vọng xây dựng một ngành nghề cho người Việt, tôi liên tục tạo ra giá trị từ bản thân mình và giá trị đó quay lại giúp tôi có thể hỗ trợ được cho những người cùng chí hướng. Tôi quan niệm cuộc sống mình như dòng nước, nước chảy tới đâu tôi đi tới đó, đường gồ ghề quá thì tìm cách vượt qua một cách nhẹ nhàng, an nhiên", Yoga Cẩm Nhung chia sẻ.

Cần biết - HLV Yoga Cẩm Nhung - Sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khoẻ đẹp cho cộng đồng thông qua khóa học online hiệu quả (Hình 6).

Nói về mong ước cho tương lai, Yoga Cẩm Nhung khẳng định cô vẫn luôn kiên trì với sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện đến cộng đồng, thông qua việc lan tỏa "kiềng 3 chân": Cân bằng dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh và vận động hợp lý.

Thông tin:

Facebook: https://www.facebook.com/camnhung.huynh.965

Hotline: 0326.313.898 (zalo)

Mỹ Diệp

Tag: Yoga

Kỷ lục 5.000 người đồng diễn Yoga tại SVĐ Mỹ Đình

Thứ 7, 12/08/2023 | 10:45
Sáng 12/8, 5.000 người chính thức bước vào màn đồng diễn Yoga, giơ từng chiếc khăn đỏ và vàng tạo nên hình ảnh lá cờ Tổ quốc đầy ấn tượng trên sân vận động Mỹ Đình.

Huấn luyện viên yoga gây bàn tán vì loạt trang phục mặc trên sóng truyền hình

Thứ 4, 19/07/2023 | 10:24
Huấn luyện viên yoga diện đồ tập tham gia show truyền hình gây tranh cãi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.

Tp.HCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:47
Khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật đang dần hình thành một khu phố chuyên doanh ẩm thực với nhiều nét độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.