Thông tin mới vụ cán bộ y tế bị đánh khi phun thuốc muỗi

Thông tin mới vụ cán bộ y tế bị đánh khi phun thuốc muỗi

Thứ 7, 26/08/2017 | 17:40
0
Gia đình đối tượng hành hung cán bộ y tế phường Trung Hòa có tới 4 người bị mắc sốt xuất huyết.

Theo tin tức mới nhất mà báo Người Đưa Tin có được, đối tượng hành hung nữ cán bộ y tế phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đi phun thuốc diệt muỗi là Tạ Đình Thái (SN 1978, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Xã hội - Thông tin mới vụ cán bộ y tế bị đánh khi phun thuốc muỗi

Đối tượng Tạ Đình Thái tại cơ quan công an.

Được biết, tại trụ sở Công an phường Trung Hòa, đối tượng Tạ Đình Thái khai nhận vài ngày trước, gia đình anh ta được cán bộ y tế phường tới phun thuốc diệt muỗi, bọ gậy. Đáng nói, trong gia đình của Thái có tới 4 người bị sốt xuất huyết gồm con trai 2 tuổi, em vợ, người giúp việc và em trai.

Trưa 24/8, anh ta đi uống rượu cùng bạn ở gần phố Nguyễn Ngọc Vũ, lúc ra về nhìn thấy các nhân viên y tế phun thuốc diệt muỗi tại ngõ 125 phố Nguyễn Ngọc Vũ nên lao vào hành hung vì cho rằng thuốc phun này không diệt được muỗi.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin lãnh đạo phường Trung Hòa cũng xác nhận việc đối tượng có những lời lẽ cho rằng thuốc diệt muỗi không đảm bảo... sau đó có hành vi hành hung cán bộ đi phun thuốc. Cũng theo vị này, thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng không tỉnh táo.

Về sức khỏe cán bộ y tế phường, vị lãnh đạo phường Trung Hòa cho biết, người bị đối tượng hành hung chỉ bị thương nhẹ và đã ra viện.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

 

Nhất Nam

Hà Nội: Bắt đối tượng hành hung cán bộ y tế đi phun thuốc muỗi

Thứ 6, 25/08/2017 | 21:01
Đối tượng hành hung cán bộ y tế phường Trung Hòa lúc đi phun thuốc diệt muỗi tên là Tạ Đình Thái (SN 1978, ở Láng Hạ, Đống Đa - Hà Nội) đã bị bắt giữ để điều tra.

Cán bộ y tế Hà Nội bị hành hung khi phun thuốc diệt muỗi

Thứ 6, 25/08/2017 | 17:12
Nữ cán bộ y tế phường Trung Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) đã bị hành hung khi đang cùng đoàn đi phun thuốc diệt muỗi phòng chống dịch sốt xuất huyết.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.