“Hố tử thần” xuất hiện giữa đường phố Huế

“Hố tử thần” xuất hiện giữa đường phố Huế

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Mới đây, tại ngã tư đường Phan Chu Trinh Trần Phú, đoạn dưới chân cầu Kho Rèn (thuộc phường Vĩnh Ninh, TP Huế) bỗng xuất hiện một “hố tử thần” rất to, khiến giao thông hỗn loạn.

Theo ghi nhận của PV Nguoiduatin.vn tại hiện trường, một chiếc hố nằm ngay chân cầu Kho Rèn với chiều rộng hơn 1m, chiều dài miệng hố gần 2m và độ sâu hơn 1m. Xung quanh chiếc “hố tử thần” này được cắm biển hiệu nguy hiểm nhằm tránh gây tai nạn cho người dân đi đường.

Xã hội - “Hố tử thần” xuất hiện giữa đường phố Huế

Ông Nguyễn Thành Châu, một người dân sống gần khu vực cho biết, trước đó, một chiếc xe tải đi từ hướng đường Lý Thường Kiệt, sau khi đi ngang qua cầu Kho Rèn, chuẩn bị rẽ sang đường Phan Chu Trinh (TP Huế) thì bỗng thấy mặt đường bị rung chuyển. Linh tính có chuyện chẳng lành, người tài xế đã cố gắng cho xe phóng nhanh khỏi khu vực và sau đó một mảng đường nhựa bỗng đổ sụp xuống, lộ một chiếc hố to.

Xã hội - “Hố tử thần” xuất hiện giữa đường phố Huế (Hình 2).

“Sự việc đã khiến hàng trăm người dân đang lưu thông trên đường được một phen hoảng loạn, giao thông ách tắc” – ông Châu nói. Theo ông Châu, nguyên nhân khiến mặt đường bị sụp là do trước đây, phía dưới chân cầu có một đường bê tông cấp thoát nước nằm dài. Sau nhiều ngày, phần đất được đắp ở phía dưới mặt đường đã bị xói mòn khiến xảy ra sự cố.

Chị Nguyễn Thị Vân, người dân bán nước mía gần khu vực cho biết: “Tôi đang bán nước mía cho khách thì nghe tiếng “rầm” lớn to. Chưa kịp định thần thì thấy mọi người chạy tán loạn vì họ nghĩ… động đất”.

Xã hội - “Hố tử thần” xuất hiện giữa đường phố Huế (Hình 3).

Chị Vân cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng và chỉ ít phút sau đó, công nhân của Công ty TNHH Nhà nước Môi trường và Công trình đô thị Huế đã có mặt tại hiện trường, cho đặt biển báo nguy hiểm để cảnh báo người dân tham gia giao thông.

Được biết, trước đó ở Huế cũng từng xuất hiện hàng loạt “hố tử thần” gây nguy hiểm cho người đi đường cùng các phương tiện tham gia giao thông.

Vương Hoàng – Hiểu Anh