Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể chuyện ẩn mình phục bắt kẻ lừa đảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể chuyện ẩn mình phục bắt kẻ lừa đảo

Thứ 6, 09/10/2015 | 13:30
0
Công an phường 7 (quận 3, TP.HCM) cho biết đang bắt giữ 2 đối tượng mạo danh quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến thông tin CA phường 7 (quận 3, TP.HCM) bắt giữ 2 đối tượng mạo danh quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, PV Người Đưa Tin có cuộc trao đổi với hoa hậu này để làm rõ những thông tin liên quan.

Pháp luật - Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể chuyện ẩn mình phục bắt kẻ lừa đảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (áo trắng) đối diện với Vy tại quán cà phê

PV: Thưa hoa hậu Đặng Thu Thảo, từ khi nào chị phát hiện có kẻ đang mạo danh quản lý của mình để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cách đây khoảng 1 năm, trong quá trình đi làm, tôi có nghe vài người bạn nói là có người đang mạo danh là quản lý của tôi để tiếp cận với nhiều cá nhân, tổ chức nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tôi dò hỏi kỹ hơn thì được biết, người này mạo danh là quản lý của tôi để xin tiền nhiều cá nhân, tổ chức làm từ thiện rồi chiếm đoạt.

PV: Sau khi nghe tin, chị có động thái gì để điều tra không?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Lúc đó, tôi chỉ nghe bạn bè nói sơ sơ, chứ không có chi tiết gì. Bên cạnh đó, bạn bè tôi cũng chỉ nghe nói, chứ không có chứng cứ hay đầu mối gì để lần ra đối tượng mạo danh. Do đó, tôi cũng chỉ nắm thông tin để tiếp tục tìm hiểu, chứ chưa có động thái gì cụ thể.

PV: Tới thời điểm nào, chị tìm được Facebook của kẻ mạo danh mình?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cách đây khoảng vài ngày, tôi được một người bạn gửi cho một đường link Facebook của người có tên là “Đặng Thu Tâm”. Qua tìm hiểu, tôi phát hiện người này là kẻ mạo danh quản lý của tôi. Người này chuyên đăng các hình ảnh, hoạt động từ thiện của tôi để kêu gọi quyên góp từ thiện. Bên cạnh đó, tôi còn phát hiện người này còn lập một Facebook có tên khác là “Đặng Thu Thảo” để tạo sự tương tác với Facebook Đặng Thu Tâm, nhằm mục đích cho cộng đồng mạng thấy hai địa chỉ này có mối quan hệ với nhau, mà “Đặng T

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.