Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 01/07/2018 | 20:48
0
Đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy cho rằng có thái độ chảnh chọe, ngôi sao.

Tối 30/6, show diễn thời trang của NTK Hà Duy diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám. Trong đó, Á hậu Thanh Tú đảm nhận vai trò mở màn, Hồng Quế là vedette của màn 1, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là vedette kết màn.

Tuy nhiên, trong màn kết cuối cùng, khán giả ngỡ ngàng khi thấy Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu một mình mà không có sự xuất hiện của Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

HH chuyển giới Hương Giang trong tối 30/6 vừa qua.

Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã tỏ ra rất buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên, đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.

Sau show diễn, Hà Duy có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân anh và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra. Những tưởng sự cố này đã êm xuôi thì cách đây không lâu, NTK Hà Duy bất ngờ đăng đàn trên facebook cá nhân với tâm trạng vô cùng bức xúc.

Theo đó, NTK cho biết: “Tôi là nhà thiết kế! Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi.

Và một nhà thiết kế khi lựa chọn vedette sẽ không bao giờ có chuyện “bỏ quên” người mẫu trong hậu trường!  Trong tất cả những show diễn tại Việt Nam hay nước ngoài! Mọi người mẫu tham gia đều phải làm việc chuyên nghiệp và chú ý phần biểu diễn của mình! Stand by khi buổi biểu diễn bắt đầu”.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao (Hình 2).

Hà Duy cho rằng, Hương Giang thiếu chuyên nghiệp khi đổ lỗi cho người khác.

Anh khẳng định: “Việc đổ lỗi cho ê - kíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách ê - kíp sản xuất! Tất cả các người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian luyện tập cùng tất cả mọi người và theo dõi, bám sát chương trình duy chỉ một người là không. Bên cạnh đó, khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m.

Chính vì vậy, không lý nào tôi dành công sức để đón mời một nhân vật đến với đêm diễn của mình lại để xảy ra câu chuyện e-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở”.

Đặc biệt nhà thiết kế còn cho rằng Hương Giang Idol tuy mới nổi nhưng đã chảnh choẹ, tỏ thái độ ngôi sao.

Anh viết: “Tôi không hài lòng khi ê - kíp của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ! Hơn 100 người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả ê - kíp thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu lý do bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết”.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao (Hình 3).

Dòng trạng thái của NTK Hà Duy.

Cuối cùng, nhà thiết kế nhắn nhủ: “Tôi nói ra điều này để tất cả các nhà thiết kế, những thương hiệu thời trang uy tín, hãy biết chọn mặt gửi vàng và lựa chọn người truyền tải thông điệp của mình chính xác nhất”.

Liên lạc với nhà thiết kế, anh cho biết mình vẫn chưa hết bức xúc và không ngại khi nói ra những điều này trên trang facebook cá nhân của mình.

Về phía Hương Giang Idol, chúng tôi đã liên lạc nhưng chưa nhận được phản hồi tứ phía Hoa hậu chuyển giới.

NTK Đỗ Long lên tiếng việc HH chuyển giới Hương Giang bị tố "chảnh", đi muộn ở show diễn

Thứ 2, 25/06/2018 | 10:16
Hồng Quế vừa đăng dòng trạng thái "tố" Hương Giang đến trễ trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long khiến dư luận xôn xao. Vậy NTK này phản ứng gì về chuyện này?

Bản sao Tăng Thanh Hà làm vedette cho NTK Hà Duy

Thứ 3, 03/10/2017 | 10:35
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà đã nhận được nhiều lời tán dương khi đảm nhận vị trí vedette cho BST mới của NTK Hà Duy. Người đẹp khoe phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút.

NTK Hà Duy mang bộ sưu tập từ chất liệu thổ cẩm đến Festival Huế

Thứ 4, 26/04/2017 | 13:47
Trong dịp Festival nghề truyền thống Huế 2017, diễn ra từ 28/4 đến 2/5, NTK Hà Duy sẽ giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập Tày đăm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.