Hoa hậu Nhân ái Mỹ Huyền:

Hoa hậu Nhân ái Mỹ Huyền: "Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thi Hoa hậu"

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 08/10/2023 | 21:00
0
Trần Mỹ Huyền chia sẻ về hành trình đương nhiệm sắp tới của mình với cương vị Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023.

Tháng 9/2023, Trần Mỹ Huyền vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, đăng quang Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 (Miss Petite Vietnam). Nhận được vương miện với chủ đề Sống như những đoá hoa, Mỹ Huyền bộc bạch: "Chúng ta cũng cần phải chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân như cách chăm sóc những đóa hoa để chúng có thể nở rộ, tươi đẹp, và lan tỏa sắc hương đến mọi người.

Trần Mỹ Huyền sở hữu chiều cao 162cm, số đo ba vòng 88-66-94. Cô hiện học thạc sĩ Giáo dục và phát triển cộng đồng, khoa Tâm lý giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trước đó, cô tốt nghiệp cử nhân ngành kế toán của Học viện Ngân hàng Hà Nội.

Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Trần Mỹ Huyền chia sẻ về chặng hành trình rực rỡ vừa mới bắt đầu. Sứ mệnh vì cộng đồng đúng với cái tên Hoa hậu Nhân ái luôn được cô đặt lên hàng đầu, đề cao sự lan toả giá trị tốt đệp đến công chúng.

Người Đưa Tin (NĐT): Cuộc sống hiện tại sau đăng quang của Huyền thế nào?

Hoa hậu Mỹ Huyền: Cuộc sống hiện tại sau khi đăng quang Hoa hậu Nhân ái nhiều lịch trình mới khá bận rộn, nhưng đầy ý nghĩa và nhiệt huyết. Tôi đang dành nhiều thời gian cho việc thực hiện trách nhiệm của mình như tham gia vào các dự án cộng đồng, thúc đẩy các hoạt động từ thiện và xã hội. Tôi đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người tài năng và tận tâm trong lĩnh vực này.

Tuy cuộc sống của tôi đang điểm nhấn vào các hoạt động xã hội, nhưng tôi cũng cân bằng để dành thời gian cho bản thân và gia đình. Tôi thường tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình, bạn bè và thời gian riêng để nạp lại năng lượng.

Cuộc sống sau đăng quang không chỉ là việc làm các hoạt động cộng đồng mà còn là việc xây dựng một cuộc sống có ý nghĩa, ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Tôi rất hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã và đang làm.

Giải trí - Hoa hậu Nhân ái Mỹ Huyền: 'Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thi Hoa hậu'

NĐT: Trước khi có cuộc thi Miss Petite dành cho những thí sinh có chiều cao khiêm tốn, Huyền có từng nghĩ mình sẽ thi hoa hậu?

Hoa hậu Mỹ Huyền: Trước khi có cuộc thi Miss Petite dành cho những thí sinh có chiều cao khiêm tốn, tôi thật sự chưa từng nghĩ rằng mình sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu nữa. Tôi không biết là cuộc thi Miss Petite sẽ xuất hiện và trở thành một cơ hội tuyệt vời cho những phụ nữ có chiều cao khiêm tốn như tôi. Việc tham gia Miss Petite không chỉ là cơ hội để tôi thể hiện bản thân mà còn là cơ hội để truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

NĐT: Điều gì thúc đẩy Huyền vừa theo đuổi việc học và vừa tham gia một đấu trường nhan sắc?

Hoa hậu Mỹ Huyền: Điều thúc đẩy tôi vừa theo đuổi việc học và tham gia một cuộc thi nhan sắc là mong muốn giúp đỡ những người đang gặp khó khăn và mảnh đời khó khăn hơn tìm được sự hỗ trợ và cơ hội tốt hơn. Tôi tin rằng việc học cùng với việc tham gia cuộc thi hoa hậu có thể giúp tôi có được tầm ảnh hưởng và nguồn lực cần thiết để thực hiện những dự án cộng đồng và những hoạt động từ thiện mà tôi ấp ủ. Điều này thúc đẩy tôi không chỉ nỗ lực trong việc học mà còn trong việc tham gia đấu trường nhan sắc để có được cơ hội lan tỏa thông điệp và giúp đỡ người khác một cách hiệu quả hơn.

NĐT: Nhận vương miện với chủ đề Sống như những đóa hoa, cảm xúc của bạn thế nào? Chủ đề này có phải là một lời nhắn nhủ và nhắc nhở Huyền trong suốt nhiệm kỳ?

Hoa hậu Mỹ Huyền: Nhận vương miện với chủ đề "Sống như những đóa hoa" là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đối với tôi. Chủ đề này thật sự là một lời nhắn quan trọng và nhắc nhở tôi trong suốt nhiệm kỳ của mình. Nó nhấn mạnh sự quý giá và đẹp đẽ của cuộc sống, giống như những bông hoa đang nở rộ.

Trên hành trình là Hoa hậu, tôi cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của cuộc sống và sự tương tác tích cực với thế giới xung quanh. Chúng ta cũng cần phải chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân như cách chăm sóc những đóa hoa để chúng có thể nở rộ, tươi đẹp, và lan tỏa sắc hương đến mọi người. Chủ đề này thúc đẩy tôi không chỉ làm đẹp bên ngoài mà còn trân trọng và phát triển sự đẹp bên trong, cảm xúc và tinh thần, để có thể mang đến sự tươi mới và yêu thương cho cộng đồng và thế giới xung quanh.

Giải trí - Hoa hậu Nhân ái Mỹ Huyền: 'Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thi Hoa hậu' (Hình 2).

NĐT: Giữa thời đại "bùng phát" hoa hậu như hiện nay, Huyền nghĩ mình sẽ làm gì để không bị "hoà tan"?

Hoa hậu Mỹ Huyền: Trong thời đại hiện nay, với sự bùng phát của các cuộc thi hoa hậu, để không bị "hoà tan," tôi sẽ tập trung vào những giá trị và sứ mệnh cá nhân mà tôi đang đại diện. Điều quan trọng không chỉ là việc giành được vương miện mà còn là khả năng sử dụng tầm ảnh hưởng để thực hiện những dự án và hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Tôi sẽ duy trì sự khiêm tốn và tập trung vào việc xây dựng những cơ hội cống hiến cho cộng đồng, thay vì chỉ tập trung vào sự nổi tiếng cá nhân. Tôi sẽ không ngừng học hỏi và phát triển bản thân để có thể đáp ứng được các thách thức và cơ hội trong cuộc sống của mình.

Ngoài ra, tôi sẽ duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng và các tổ chức xã hội để liên tục tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa và đảm bảo rằng tôi không chỉ là một hoa hậu trên sân khấu mà còn là một người phụ nữ thực sự đang đóng góp cho xã hội.

NĐT: Trong tương lai, Huyền có định hướng tiến sâu hơn vào các lĩnh vực nghệ thuật khác? 

Hoa hậu Mỹ Huyền: Trong tương lai, tôi hiện tại đang tập trung vào trách nhiệm cộng đồng và công việc của mình như là Hoa hậu Nhân ái. Tuy nhiên, tôi không bao giờ loại trừ khả năng tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật khác, như gameshow hoặc đóng phim, nếu có cơ hội và nếu những dự án đó phù hợp với giá trị và mục tiêu của tôi.

Đối với tôi, việc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật cũng có thể là một cách để lan tỏa thông điệp về tình yêu, lòng nhân ái và tích cực tới mọi người thông qua các phương tiện truyền thông rộng rãi hơn. Tuy nhiên, trách nhiệm cộng đồng vẫn luôn ở trên hết, và tôi sẽ luôn duy trì sứ mệnh của mình trong công việc cộng đồng và xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

NĐT: Xin cảm ơn cuộc chia sẻ của Mỹ Huyền.

Anh Thư từ chối thi hoa hậu: "Giờ ai đăng quang là bị chửi, danh giá gì đâu mà thi"

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:26
Khi được hỏi tại sao không tiếp tục thi hoa hậu, siêu mẫu Anh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Quá khứ của một hoa hậu

Thứ 7, 07/10/2023 | 09:00
Sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa gây xôn xao bởi nhiều tin tức ngoài lề. Mới đây nhất, một clip cho rằng cô hút bóng cười gây chú ý.
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.