Hỏa Lò rực cháy lửa rock

Hỏa Lò rực cháy lửa rock

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
(Nguoiduatin) Đêm 29/4, khu phố Hỏa Lò thực sự bùng cháy bởi sự cuồng nhiệt của hàng nghìn tín đồ rock và lửa rock rừng rực cháy trên sân khấu.

Đêm rock mang tên Tiger Translate Growth 2011 đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ thủ đô từ nhiều ngày trước. Ngay từ chập tối, rất đông các bạn trẻ đã có mặt và đón chờ giây phút được thăng hoa hết mình cùng rock.

Châm mồi lửa cho đêm diễn là nhóm Oringchains với những ca khúc quen thuộc của nhóm như: Nhìn lại ký ức, Tiếng Vọng, Chợt xa… Dường như mỗi lần xuất hiện, Oringchains lại tiếp thêm ngọn lửa yên mến cho người hâm mộ.

Oringchains mở màn đêm rock

Bầu không khí thực sự nổ tung khi cơn lốc UnlimiteD tràn ra sân khấu. Những giai điệu nhiệt huyết của Linh hồn đã mất, Vượt không gian, Mộ gió, Nối vòng tay lớn, Chiến binh… đã thực sự kết nối hàng ngàn khán giả trẻ.

Hàng nghìn bạn trẻ cháy trong cùng rock Khán giả nữ cũng cuồng nhiệt hết mình

Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hòa cùng những âm thanh hò hét từ phía khán giả đã khiến UnlimiteD tỏa sáng. Một lần nữa, thủ lĩnh Viết Thanh cùng đã cùng đồng đội của mình khẳng định vị trí gạo cội trong “chảo” rock nước nhà.

UnlimiteD giải cơn khát rock Thủ lĩnh Viết Thanh...

...với những màn biểu diễn hết sức cuồng nhiệt

Trong trao đổi gần đây với báo giới, rocker Viết Thanh đã chia sẻ với người hâm mộ về kế hoạch sắp tới của nhóm. Anh cho biết, nhóm sẽ vẫn theo đuổi những ca khúc mang âm hưởng hùng ca, khơi dậy hào khí cách mạng và lòng yêu dân tộc trong giới trẻ. Anh cũng tiết lộ rằng cuối năm nay UnlimiteD sẽ cho “ra lò” một sản phẩm rock cực “chất” phục vụ người hâm mộ rock Việt.

Tham dự chương trình có ban nhạc Tantrum To Blind đến từ Thụy Điển. Ban rock này trưởng thành từ những giai điệu của The Vandals, Blink-182, Sum 41, Rufio, Millencolin, The Offspring, với chất rock dữ dội của thập niên 90 hứa hẹn sẽ làm nên điều bất ngờ lớn cho không gian rock Việt.

Những chàng trai, cô gái xinh đẹp đến từ đất nước Thụy Điển Nữ rocker nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả Việt Nam

Điểm nhấn của đêm Tiger Translate Growth 2011 đó những màn biểu diễn của các rocker được diễn ra trong không gian nghệ thuật độc đáo. Các bạn trẻ đến tham dự vừa được hòa mình cùng âm nhạc, lại vừa được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật “Live Art” ấn tượng của 8 nghệ sĩ đương đại nổi tiếng hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, Bỉ và Việt Nam.

Sự trải nghiệm nghệ thuật độc đá

Sự hội ngộ và thăng hoa của nghệ thuật phương Đông và phương Tây đã làm cho không gian của đêm nhạc càng trở nên đặc biệt. Tại đây, dường như âm nhạc và hội họa đã tìm thấy tiếng nói chung.

Diễn ra tại một khu di tích lịch sử vào thời điểm cả non sông đang rộn ràng mừng ngày thống nhất, điều mà các bạn trẻ đến đây nhận được không chỉ là sự thỏa thuê cơn khát rock, mà đó còn là niềm tự hào về lịch sử oai hùng của đất nước, tinh thần tôn vinh các giá trị truyền thống và ý thức về trọng trách của tuổi trẻ để viết tiếp những trang sử ấy.

Phạm Hạnh