Hoa Tiên Paradise nâng tầm đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh

Hoa Tiên Paradise nâng tầm đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh

Thứ 3, 04/05/2021 | 11:52
0
Dự án Hoa Tiên Paradise với 500 Villa biển và shop-house đã bắt đầu hoàn thiện, đưa vào khai thác, hứa hẹn sẽ là chuỗi kết nối Văn hóa - thể thao - du lịch vui chơi kết hợp giải trí và nghỉ dưỡng với các tiện ích đẳng cấp, nâng tầm du lịch Hà Tĩnh.

Những ngày qua, du khách ngỡ ngàng khi ghé bãi biển Xuân Thành (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), đại công trường dự án Hoa Tiên Paradise đã chính thức “thay áo”. 5 căn villa đầu tiên hoàn thiện đã được chủ đầu tư – Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành (thuộc Tập đoàn Vabis) bàn giao chìa khóa cho khách hàng để đưa vào khai thác dịch vụ.

Đời sống - Hoa Tiên Paradise nâng tầm đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh

Toàn cảnh dự án Hoa Tiên Paradise.

Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort triển khai trên quy mô hơn 121 ha, với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 1.600 tỷ đồng. Dự án đa dạng loại hình sản phẩm: Biệt thự biển, biệt thự golf, shophouse…; quy tụ nhiều dịch vụ giải trí độc đáo, mới lạ như: Trường đua chó; sân gofl, khu cắm trại camping beach cùng hàng loạt các tiện ích công cộng như đại lộ Hồng Lam, công viên Thiên Điểu, khu vực sân khấu ngoài trời, khu vui chơi dưới nước... Ngoài ra, khu Hoa Nắng Beach Camping với 130 container phòng nghỉ ven bãi biển cũng đã bắt đầu đi vào khai thác.

Bên cạnh đó, khách sạn Mường Thanh Xuân Thành cũng đang được nhà đầu tư thứ cấp - “ông lớn” Tập đoàn Mường Thanh gấp trút hoàn thiện, dự kiến cuối tháng 5 này sẽ chính thức đi vào hoạt động. Song song với chuỗi dịch vụ, sân golf 18 lỗ trước đó cũng đã được đưa vào khai thác từ tháng 3 khiến khu phức hợp du lịch biển Xuân Thành trở thành điểm đến lý tưởng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Đời sống - Hoa Tiên Paradise nâng tầm đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh (Hình 2).

Khu Hoa Nắng Beach Camping với 130 container phòng nghỉ ven bãi biển độc đáo chưa từng có tại Hà Tĩnh.

Để nâng cao tính chuyên nghiệp, mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm Quốc tế phục vụ du khách trong và ngoài nước, mới đây, Tập đoàn Vabis đã ký kết với Best Western International làm đối tác quản lý vận hành, khai thác dự án Hoa Tiên Paradise.

Best Western là một Tập đoàn quản lý khách sạn thành lập từ năm 1946, nằm trong top 10 thế giới với gần 4.200 khách sạn tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, Best Western đang điều hành rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Huế, TP.HCM, Phú Quốc…

Đời sống - Hoa Tiên Paradise nâng tầm đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh (Hình 3).

Một góc vila đã hoàn thiện tại dự án Hoa Tiên Paradise.

“Khu Du lịch nghỉ dưỡng phức hợp biển Xuân Thành là khu phức hợp du lịch độc đáo nhất khu vực Bắc miền Trung. Với nhiều điều kiện thuận lợi về cơ sở dịch vụ, lưu trú, Hoa Tiên Paradise hướng tới sự phát triển vượt bậc, trong tương lai gần sẽ là điểm nghỉ dưỡng trung chuyển cho các tour du lịch nội địa và quốc tế. Tôi rất tin tưởng vào sự thành công của dự án, góp phần đưa du lịch Hà Tĩnh phát triển vượt bậc, đóng thuế cho tỉnh Hà Tĩnh 200 tỷ/năm”, ông Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vabis hào hứng nói.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Mỹ, khu Du lịch nghỉ dưỡng phức hợp biển Xuân Thành dự kiến đón khoảng 7.000 lượt khách từ khắp mọi miền đất nước và khách nước ngoài về nghỉ dưỡng vào dịp lễ 30/4. Tất cả các khâu đã được chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên đến phút cuối do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên công ty đã phải hủy và cắt giảm tối đa một số hoạt động trong chuỗi chương trình “ra mắt” lần này.

Ông Mỹ tin tưởng, với những điều kiện thuận lợi về cơ sở dịch vụ lưu trú và sự kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, khu du lịch Hoa Tiên Paradise hướng tới sự phát triển vượt bậc với việc mở lại các tour du lịch quốc tế nghỉ dưỡng và tour gofl. Dự kiến, từ tháng 6/2021 sẽ mở ra đồng thời các tour du lịch nội địa, biển, tâm linh, trải nghiệm khu vực như: Vườn Quốc gia Vũ Quang, suối nước nóng Sơn Kim, đảo Chè, khu lưu niệm Hải Thượng Lãn Ông, chùa Hương, làng Tả Ao…  Đồng thời, tour gofl Quốc tế đầu tiên cũng đã được khai thác với việc đưa du khách từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam tới Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình.

Hoa Tiên Paradise sẽ là khu phức hợp dịch vụ, giải trí độc đáo mới lạ, kết hợp nghỉ dưỡng, thể thao biển và gofl hứa hẹn khơi dậy tiềm năng, nâng tầm giá trị, đẳng cấp du lịch Hà Tĩnh trong tương lai gần.

Sơn Linh

Tag: Du lịch

BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng “sáng cửa” trong tương lai?

Thứ 6, 04/12/2020 | 11:42
Khác với BĐS nghỉ dưỡng, BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng là khái niệm được mở rộng cho nhiều dòng sản phẩm hơn, đa dạng cả về hình thức sở hữu lẫn khả năng khai thác.

Sắp có làn sóng đầu tư shophouse tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí theo chủ đề?

Thứ 6, 18/09/2020 | 09:33
Giới đầu tư BĐS đang tìm kiếm những shophouse có ví trí đẹp trong các tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí ven biển, vì thấy trước tiềm năng sinh lời khi vận hành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Anh nông dân săn được cá "khủng" 200kg, có người mang ngay 16 triệu đồng đến đổi

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
May mắn mỉm cười với bác nông dân ở Quảng Trị khi “trúng mánh” đánh bắt được con cá nặng 200kg có giá đắt đỏ.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Hôn nhân hết đát

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:44
Hôn nhân của bạn còn hạn sử dụng đến bao giờ? Hay nó đã “hết đát” từ lâu rồi? Là thứ bỏ đi không còn tiếc nuối nữa?
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.