Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích

Ngô Tú Anh
Chủ nhật, 19/11/2017 | 19:00
0
Câu chuyện tình của cặp đôi "chị em" Lâm Tâm Như-Hoắc Kiến Hoa đã chạm tới một cái kết đẹp sau hành trình 10 năm ngỡ tưởng không chung lối.

Trong khi Lâm Tâm Như đã sớm nổi tiếng bởi vai Hạ Tử Vi của phim bộ Hoàn Châu Cách Cách và liên tiếp gây ấn tượng với công chúng bằng hàng loạt vai diễn xuất sắc sau đó, thì Hoắc Kiến Hoa cũng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh cổ trang với hình tượng anh hùng lãng tử, cô đơn.

Nhưng các hoạt động của hai diễn viên trẻ dường như tách biệt, chỉ đến khi họ gặp nhau trong phim trường của “Tàu điện ngầm” năm 2006, Hoắc-Lâm mới chính thức quen biết.

Ngôi sao - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích

 Cặp đôi lần đầu gặp mặt trong phim “Tàu điện ngầm” năm 2006.

Trong “Tàu điện ngầm”, Lâm Tâm Như vào vai cô gái mù còn Hoắc Kiến Hoa hóa thân thành anh họa sĩ lãng mạn. Cặp tình nhân màn ảnh đã có cảnh hôn ngọt ngào được quay suốt 7 tiếng đồng hồ, nhưng ở thời điểm đó, nàng thơ họ Lâm không hề chú ý đến bạn diễn của mình.

Ngôi sao - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích (Hình 2).

Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa đóng cặp với đàn chị Lâm Tâm Như trong "Khuynh Thế Hoàng Phi".

Sau lần gặp gỡ đầu, cả hai thường được bắt gặp đi chung với nhau, điều này chứng tỏ mối quan hệ của họ đã trở nên thân thiết hơn. Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vướng phải tin đồn "phim giả tình thật", nhất là khi tài tử sinh năm 1979 quyết định tử bỏ ngôi vị "hoàng tử dòng phim thần tượng" của Đài Loan để sang Đại lục gây dựng lại sự nghiệp. Tuy nhiên, 2 diễn viên đều lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết.

Đến năm 2011, Lâm Tâm Như mời Hoắc Kiến Hoa vào vai thứ trong bộ phim cổ trang đầu tay cô giữ vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính “Khuynh Thế Hoàng Phi”. Tình yêu của nhân vật Lưu Tiên Thành (Hoắc Kiến Hoa) dành cho công chúa Sở quốc (Lâm Tâm Như) đã thực sự đốn tim khán giả, cặp đôi còn được ủng hộ hơn cả mối quan hệ của cô và nam chính trong phim.

Ngỡ tưởng tin đồn “phim giả tình thật” một lần nữa bị dập tắt, thì cả hai bất ngờ công khai mối quan hệ, sau màn tỏ tình lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa vào dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô.

Theo trang Nex Magazine, dù bận tuyên truyền phim tại Nam Kinh, Trung Quốc nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn cố thu xếp mọi việc, nhanh tróng trở về Đài Loan để kịp dự sinh nhật và chuẩn bị cho Lâm Tâm Như một chiếc vòng tay làm quà đặc biệt.

Trong ngày hôm đó, Hoắc Kiến Hoa đã uống rất nhiều rượu, điều không ngờ là chính nhờ men rượu xúc tác mà Hoắc Kiến Hoa có dũng khí tỏ tình với đàn chị hơn 4 tuổi. Những người bạn tại bữa tiệc hôm đó nhường lại không gian cho hai người, họ cố tình ghép đôi và buộc cặp đôi phải có một nụ hôn môi kiểu Pháp cho nhau.

Khi được hỏi về những phẩm chất mà nửa kia của cô phải có sau trải nghiệm từ các mối quan hệ trước, Lâm Tâm Như  trả lời: "Ngoại hình rất quan trọng! Anh ấy phải đẹp trai và không thể xuất hiện tuềnh toàng! Ngoài ra còn phải có một sự nghiệp vững chắc và ổn định về mặt tài chính. Lí tưởng hơn là anh ấy có chiều cao tối thiểu 1,8m".

Lời tuyên bố của cô dường như phù hợp với những tiêu chuẩn mà hôn phu Hoắc Kiến Hoa sở hữu. Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho biết: “Cho dù nghề nghiệp của tôi thành công thế nào, tôi vẫn muốn được nửa kia chăm sóc. Trong thế giới của tình yêu, tôi chỉ muốn là một kẻ ngốc."

Ngôi sao - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích (Hình 3).

Đám cưới của Hoắc-Lâm diễn ra trong không khí ấm cúng của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Công chúng bất ngờ hơn bởi ngay sau khi công khai tình cảm, cặp đôi Hoắc - Lâm đã nhanh tróng đi đến hôn nhân. Trước những đồn đoán không hay và nhiều bình luận trái chiều, hai người vẫn vững tâm bên nhau và cử hành hôn lễ trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

Đám cưới của mỹ nhân Hoàn Châu và tài tử cổ trang họ Hoắc được tổ chức vào cuối tháng 7/2016 tại vùng biển Bali, Indonesia xinh đẹp.

Ngôi sao - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích (Hình 4).

Ảnh cưới đẹp như mơ đã được cặp đôi công bố.

Ba tháng sau khi cặp đôi về chung một nhà, Lâm Tâm Như tuyên bố với truyền thông cô mang thai đứa con đầu lòng.

Ngày 6/1/2017, Vợ chồng Hoắc- Lâm vui mừng đón sự chào đời của tiểu công chúa tại Đài Bắc. Hôm đó, Hoắc Kiến Hoa đang giải quyết công việc ở Bắc Kinh, anh đã lập tức bay ngay về bên vợ trong lúc vượt cạn.

Công chúa mới sinh của cặp đôi được đặt tên là Cá Heo Nhỏ, có gương mặt xinh xắn, kháu khỉnh và được thừa hưởng má lúm đồng tiền từ cha mẹ. Khi bồng em bé trên tay, Hoắc Kiến hoa đã nói: “Tôi yêu cô bé đến nỗi sẽ ôm nó mãi thế này mất”.

Ngôi sao - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích (Hình 5).

 Lâm Tâm Như  luôn bày tỏ hạnh phúc và tự hào về cô con gái đầu lòng Tiểu Hải Độn (Cá Heo Nhỏ).

Sau hôn nhân, cặp đôi Hoắc – Lâm bắt đầu bận rộn hơn với những hoạt động nghệ thuật mới, nhưng họ luôn phối hợp ăn ý lịch trình làm việc với nhau để cùng chăm sóc con gái tại nhà ở Đài Loan.

Nữ diễn viên họ Lâm thường tự hào khoe hình ảnh xinh đẹp của Cá Heo Nhỏ trên trang cá nhân. Cô còn tuyên bố sẽ tặng con gái mỗi năm một món trang sức giá trị cho đến khi bé đủ 18 tuổi.

Đối với chồng Hoắc Kiến Hoa, cô cũng luôn khen ngợi chàng bằng những lời có cánh. Bà mẹ một con hạnh phúc chia sẻ với báo giới rằng: “Về bổn phận làm cha, anh ấy đã nhận được 100%. Còn việc trở thành một người chồng, anh ấy cũng được 100%  luôn! ".

Cuối cùng, tình yêu của cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đã không còn chỉ hiện diện trên màn ảnh nhỏ, mà trở thành chuyện cổ tích giữa đời thực với một cái kết vô cùng viên mãn. 

Lâm Tâm Như, nữ diễn viên đa tài, xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 6, 04/08/2017 | 20:00
Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được công chúng Việt yêu thích. Những vai diễn ấn tượng trong Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt,... đã giúp cô ghi điểm với khán giả Việt.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa xúc động đón con gái đầu lòng

Thứ 7, 07/01/2017 | 11:03
Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc đón con gái đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.

Khoảnh khắc ấn tượng trong đám cưới Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Thứ 2, 01/08/2016 | 16:07
Hôm qua (31/7), “đám cưới ngôn tình” của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã được tổ chức trong một không gian lãng mạn với dàn khách mời đình đám.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.