Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers hợp tác nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

Thứ 6, 23/06/2023 | 10:53
0
Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers - tập đoàn công nghệ y tế của Đức, đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Ngày 19/6, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống chăm sóc sức khỏe tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Siemens Healthineers - tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu của Đức, đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác nhằm thúc đẩy hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Theo đó, cột mốc mang tính bước ngoặt này hướng đến mục tiêu khai thác sức mạnh của các công nghệ kỹ thuật mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tại Việt Nam.

Cần biết - Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers hợp tác nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

Mối quan hệ hợp tác chiến lược này là bước tiến mới nhất nằm trong chương trình chuyển đổi kỹ thuật số tại Hoàn Mỹ và hướng đến sự xuất sắc trong thăm khám lâm sàng (clinical excellence) - một chương trình tích hợp và sử dụng các thiết bị, dịch vụ y tế hiện đại và công nghệ kỹ thuật số trên toàn hệ thống của Hoàn Mỹ tại Việt Nam. Thông qua thỏa thuận hợp tác với Siemens Healthineers, Hoàn Mỹ đặt mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, cũng như cung cấp dịch vụ điều trị, chăm sóc liền mạch và hiệu quả hơn.

Thỏa thuận đối tác này sẽ bao gồm hợp tác trong các chuyên khoa như: chẩn đoán hình ảnh, sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến như hệ thống chụp Cắt lớp vi tính hiện đại và cộng hưởng từ 3T cao cấp để chẩn đoán và theo dõi bệnh nhân có bệnh lý phức tạp. Cũng với thỏa thuận này, Siemens Healthineers sẽ hợp tác cùng Hoàn Mỹ cải thiện về lĩnh vực tim mạch thông qua những kỹ thuật hình ảnh hiện đại và công nghệ kỹ thuật số. Việc hợp tác này nhằm thành lập các Trung tâm xuất sắc (Centers of Excellence) trong lĩnh vực nội và ngoại khoa, với sự hỗ trợ của chuyên gia quốc tế nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên khoa tốt nhất tại Việt Nam.

ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho biết: “Các công nghệ mới có sức mạnh thúc đẩy phát triển ngành y tế, giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh tốt hơn và cải thiện tiêu chuẩn chăm sóc cho bệnh nhân. Đó là lý do vì sao Hoàn Mỹ đang và vẫn luôn tối ưu hóa toàn bộ hệ sinh thái để bệnh nhân có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách cá nhân hóa và liền mạch hơn. Mối quan hệ đối tác chiến lược này là một bước tiến vững chắc trong sứ mệnh đưa Hoàn Mỹ trở thành đơn vị tiên phong đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Việt Nam”.

“Siemens Healthineers rất vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong hành trình hướng về mục tiêu trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam”, ông Fabrice Leguet, Giám đốc Điều hành Siemens Healthineers Đông Nam Á phát biểu. “Là một trong những công ty cộng nghệ Y tế hàng đầu trên thế giới, chúng tôi có thể cung cấp những hiểu biết lâm sàng, đổi mới trong y tế, tầm nhìn chiến lược và triển khai chuyên môn cho Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng như các chuyên gia y tế và bệnh nhân tại đây. Siemens Healthineers hoàn toàn tin tưởng vào một mối quan hệ đối tác lâu dài và có hiệu quả cùng nhau”.

Minh Thành

Lương Đỗ: “Chăm sóc bản thân, sinh hoạt khoa học để có một sức khỏe tốt”

Thứ 4, 14/06/2023 | 07:54
Lương Đỗ được biết đến là một TikToker thường xuyên chia sẻ về lối sống lành mạnh, chăm sóc da đúng cách trên các nền tảng mạng xã hội. Chàng trai trẻ được nhiều người yêu thích bởi lối nói chuyện duyên dáng cùng kinh nghiệm về skincare dày dặn.

Flamingo Tân Trào: Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe giữa đại ngàn

Thứ 2, 29/05/2023 | 07:55
Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Mùa Hoa là mảnh ghép quan trọng giúp Flamingo Tân Trào trở thành điểm đến nghỉ dưỡng của những du khách có gu hưởng thụ tinh tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.