Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi sau ồn ào phát ngôn trịch thượng

Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi sau ồn ào phát ngôn trịch thượng

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 2, 18/09/2023 | 17:03
0
Sau phát ngôn bị cho là "trịch thượng" tại họp báo ra mắt concert đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh gửi thư xin lỗi khán giả và những người đã cùng đồng hành.

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh có động thái chính thức sau lùm xùm phát ngôn thiếu tiết chê và bị đánh giá là "trịch thượng". Cô gửi thư xin lỗi và bày tỏ mong muốn được rút kinh nghiệm trong cách giao tiếp, nhận thấy được ưu và khuyết điểm của bản thân để "học, học nữa, học mãi".

Hoàng Thùy Linh viết trong thư: "Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm".

Hơn mười ngày kể từ ồn ào tại họp báo ra mắt Vietnamese concert, khán giả luôn đặt câu hỏi về thái độ của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe. Nhiều quan điểm cho rằng Hoàng Thuỳ Linh ngạo mạn và có phần kiêu căng trong cách trả lời phỏng phấn. 

Dưới bài đăng xin lỗi của nữ ca sĩ, nhiều khán giả để lại bình luận không chấp nhặt nhưng đồng thời nhắn nhủ đến Hoàng Thuỳ Linh phải xem đây là bài học đắt giá trong sự nghiệp, nếu một tình huống tương tự xảy ra trong tương lai cô sẽ khó lòng được khán giả đón nhận lần nữa.

Giải trí - Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi sau ồn ào phát ngôn trịch thượng

Hoàng Thuỳ Linhh có lời xin lỗi chính thức sau phát ngôn thiếu khiêm tốn.

Rain Dinh - Đạo diễn đứng sau các sản phẩm TikTok đoạt triệu view nêu quan điểm: "Càng nổi tiếng thì chúng ta càng nên trân trọng những gì chúng ta đang có, từ tốn, nhân hậu và khiêm nhường sẽ giúp chúng ta đi xa, được nhiều người yêu mến và hạnh phúc trên con đường của mình".

Điều khán giả trông đợi vào Hoàng Thuỳ Linh thời điểm này là cô sẽ làm gì với Vietnamese concert, sẽ hát live thế nào ở concert đầu tiên trong sự nghiệp này. Bởi, các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1988 hầu như đều có dấu ấn cá nhân, mang tính đặc sắc riêng biệt song khả năng hát live của cô không được khán giả đánh giá cao.

Từ trường hợp của Hoàng Thuỳ Linh

Việc đối chất và thiếu khiêm tốn của Hoàng Thuỳ Linh khi đón nhận hai câu hỏi từ phóng viên của Hoàng Thuỳ Linh dấy lên làn sóng chỉ trích về thái độ người nghệ sĩ. Nhiều cụm từ như "trịch thượng", "say hào quang", "ngạo mạn"... được dùng để nhắc về cách cư xử của nữ nghệ sĩ.

Đứng trước hai câu hỏi về khả năng hát live và vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm concert, Hoàng Thuỳ Linh đã quá nhạy cảm để đưa ra những câu trả lời "lạc đề" và có phần "trịch thượng".

Cô ví chuyện biết đi với hát live: "Chị có 2 đôi chân và may mắn là bố mẹ chị sinh ra chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không? Đó là câu trả lời cho việc chị biết hát hay không".

Giải trí - Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi sau ồn ào phát ngôn trịch thượng (Hình 2).

Bài học đắt giá cho Hoàng Thuỳ Linh trước thềm sở hữu concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Bàn chuyện tình người, "chừa cho người khác con đường sống" khi nhắc về Hồ Hoài Anh - người từng vướng ồn ào đời tư ở Tây Ban Nha: "Chị cũng đàng hoàng mà em. Chị không thể nói một chuyện không liên quan đến show diễn. Cuộc đời của chị đã đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi em một câu thôi, nếu ai đó hỏi về người mà đối xử với em rất tốt đi thế thì em sẽ lựa chọn như thế nào? Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào?

Chị không nói đúng sai ở đây, chị chỉ nói về tình người với nhau. Mọi sự vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người. Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với".

Trải qua nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, Hoàng Thuỳ Linh sở hữu những thành tựu nhất định song đó không phải là tất cả để một người nghệ sĩ "say hào quang". 

Từ trường hợp Hoàng Thuỳ Linh, ta cũng thấy những cái tên như Trấn Thành, Hương Giang đều đã từng đứng trước làn sóng tẩy chay vì "giáo điều" và "đạo lý" qua các phát ngôn trên sóng truyền hình. 

Bài học về thái độ của người nghệ sĩ trước công chúng một lần nữa được nhắc đến để báo động và nhắc nhở. Thị hiếu của khán giả có thể thay đổi theo thời gian nhưng cốt cách của người nghệ sĩ mới là điều giữ chân họ lại để yêu, thương và cùng đồng hành trong sự nghiệp nghệ thuật.

 

Giữa ồn ào "trịch thượng", Hoàng Thuỳ Linh tái xuất phim giờ vàng

Thứ 2, 18/09/2023 | 11:00
Phim có Hoàng Thuỳ Linh tiếp sóng Gia đình mình vui bất thình lình, dự kiến phát sóng từ ngày 21/9.

Hội sao thích "nói đạo lý" của Vbiz: Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh vượt mặt Hương Giang?

Thứ 4, 13/09/2023 | 11:07
Sự nhầm lẫn tai hại giữa "chia sẻ" với "nói đạo lý" khiến những nghệ sĩ này vướng không ít tranh cãi.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.