Hoàng Tuyết Lê - Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng

Hoàng Tuyết Lê - Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng

Thứ 6, 19/10/2018 | 16:47
0
Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng - Tuyết Lê và Joy Plus: “Đừng phấn đấu để thành công mà hãy phấn đấu để mình có ích”.
Truyền thông - Hoàng Tuyết Lê - Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng

gn: justify;">Lần đầu tiên phái đẹp được tôn vinh là Nữ hoàng, Á hoàng khi làm việc có uy tín trong chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam diễn ra ngày 22/07 tại Cố đô Hoa Lư Ninh Bình. Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh tổ chức nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân, những người phụ nữ đã và đang góp tâm sức xây dựng thương hiệu Việt Nam, nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp, khích lệ chị em tự tin xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

Doanh nhân Hoàng Tuyết Lê - sáng lập viên nhà hàng Joy Plus vinh dự được tôn vinh Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ Nhà hàng.

Sở hữu khuôn mặt khả ái, người đẹp Hoàng Tuyết Lê còn được nhiều người khâm phục trước cái tài, cái đức của người con gái dân tộc Tày.

Truyền thông - Hoàng Tuyết Lê - Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng (Hình 2).

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo của một tỉnh vùng núi Đông Bắc, Á hoàng Tuyết Lê vượt lên hoàn cảnh để trở thành thạc sĩ kinh tế MBA Hoa Kỳ, thành thạo 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Khao khát được học hỏi và được xây dựng quê hương - góp một phần giúp đỡ những người nghèo quê mình, người đẹp sinh năm 1992 Tuyết Lê đã trăn trở và quyết định đưa hương vị dân tộc của quê hương mình đi khắp mọi miền đất nước, thương hiệu Ngọc Mễ Tửu được hình thành từ đó. Sau khi đã khẳng định được thương hiệu Ngọc Mễ Tửu, cô muốn thử thách bản thân và nâng tầm kinh doanh, công ty Cổ phần Joy Plus - nhà hàng Joy Plus chính thức được ra đời.

Truyền thông - Hoàng Tuyết Lê - Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Dịch vụ nhà hàng (Hình 3).

Nhà hàng Joy Plus tọa lạc tại Khu biệt thự A10, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội chuyên phục vụ thực khách các món ăn Âu, Á. Joy Plus là một trong những nhà hàng nổi tiếng với món ăn ngon và cách thức phục vụ tận tình chuyên nghiệp.

Với slogan “Nơi kết nối đam mê”, Joy Plus trở thành một địa điểm không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi tôn vinh đam mê, tôn vinh sự khác biệt, tôn vinh giá trị mới đóng góp cho cộng đồng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với phương châm sống “Đừng phấn đấu để thành công mà hãy phấn đấu để mình có ích” Á hoàng Tuyết Lê không ngừng học hỏi và làm việc, nỗ lực hết mình không chỉ vì sự phát triển của bản thân mà còn mong muốn đóng góp công sức vào sự phát triển của xã hội.

Hữu Minh

Nguyễn Thị Phương Thùy - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành thiết kế thời trang

Thứ 2, 08/10/2018 | 19:31
Ngày 22/07, lần đầu tiên, phụ nữ Việt Nam được tôn vinh bởi chính uy tín từ sự nỗ lực, cống hiến hết mình trong công việc tại đêm Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam.

Đinh Thị Hà Quỳnh – Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thiết kế Thời trang

Thứ 2, 01/10/2018 | 10:57
Đêm 22/7, nữ doanh nhân Đinh Thị Hà Quỳnh nhận danh hiệu Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 ngành Thiết kế thời trang tại đêm Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.