Học bằng cách thực hành

Học bằng cách thực hành

Thứ 5, 03/05/2018 | 16:02
0
Mỗi chương trình đào tạo nhân sự tại Việt Nam hiện nay đều có những ưu điểm riêng. Việc lựa chọn một chương trình học thực sự phù hợp với bản thân sẽ bổ trợ cho học viên phát huy nhiều khía cạnh như kiến thức, kỹ năng… Từ đó đạt thêm bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Công ty CP Công nghệ Giáo dục Nova là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển.

Nova mong muốn đem đến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, những bài học chân thật, bổ ích về cuộc sống. Đồng thời, tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân.

Học bằng cách thực hành

Những bài tập thực hành, những chuyến đi thực tế, những bài học xuất phát từ cuộc sống thật giúp các bạn có thêm tư duy, bồi đắp kỹ năng sống, hiểu biết về chính mình, về cuộc sống. Nâng cao khả năng thấu hiểu, đồng cảm của mình với người khác và môi trường khác.

Các chương trình đào tạo của Nova được xây dựng trên cơ sở ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại theo kịp “Cách mạng Công nghiệp 4.0” và các nghiên cứu về sự thiếu hụt kỹ năng của sinh viên Việt Nam. Các chuyên gia của Nova được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chịu trách nhiệm đến sự an toàn, tiến bộ của học viên.

Điều chúng tôi theo đuổi là một nền giáo dục Minh chứng – Triệt để – Thuần thục. Tạo nhiều cơ hội trải nghiệm và thêm lợi ích cho học viên bằng các chương trình đào tạo với nhiều hoạt động bổ ích phụ trợ, đưa ra các minh chứng cụ thể và giải quyết dứt điểm các vấn đề của các bạn trẻ.

Đặc biệt, các bạn học viên sẽ tự tin ứng dụng những kỹ năng học được để bổ sung mảnh ghép quan trọng trong việc hoàn thiện bản thân từ trí tuệ, thể chất đến nhân cách. Là nền tảng tạo thành công trong tương lai

Học bằng cách thực hành (Hình 2).

Với nội dung đưa ra các giải pháp về tương lai cho sinh viên, khóa học Giải pháp toàn diện của NOVA sẽ khơi dậy đam mê, giúp các bạn học viên bộc lộ những năng khiếu tự nhiên thông qua các bài học, các hoạt động thực hành ý nghĩa. Các bạn được rèn luyện bản thân, bổ sung các kiến thức xã hội, hoàn thiện nhân cách, tạo dựng ý chí và sự nỗ lực trong quá trình học.

Không những vậy, chương trình còn trang bị cho các bạn những kỹ năng mềm, những quy tắc ứng xử đúng theo chuẩn mực xã hội trong cuộc sống và trong công việc.

Hy vọng Novaedu sẽ truyền được nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang khao khát làm chủ tương lai, đưa Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đồng thời tìm ra những giá trị lâu đời, thúc đẩy sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam và tiềm năng thích ứng, hội nhập thế giới của Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://home.novaedu.vn/

Thu Loan

Novaedu góp phần tìm kiếm những nhà truyền thông tài ba

Thứ 4, 02/05/2018 | 08:07
Cuộc thi Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC Master 2108 đã mở ra, thu hút được sự quan tâm và đóng góp của nhiều CEO, founder, marketer từ các doanh nghiệp lớn. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao giá trị thương hiệu và chiêu mộ tài năng trẻ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.