Học luật để tống cha dượng vào tù

Học luật để tống cha dượng vào tù

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Trong số ra gần đây của tờ báo “Daily Mail” của Anh có đưa thông tin về trường hợp của một phụ nữ nước này bị cha dượng hãm hiếp trong suốt 9 năm bắt đầu từ khi 6 tuổi. Với khao khát công lý sẽ được thực hiện dù cho là muộn, Tina Burton bé gái đáng thương ngày nào đã bắt người cha dượng thú tính của mình phải trả giá khi cô trở thành một nữ luật sư.

Vết thương lòng của người phụ nữ 36 tuổi có tên là Tina Burton đó đến nay vẫn chưa thể hàn gắn vì ngay từ khi 6 tuổi cô đã bị người cha dượng liên tục hãm hiếp. Trong 9 năm tiếp sau đó, người cha dượng thú tính này không những từ bỏ hành vi khốn nạn của mình mà vẫn tiếp tục hành hạ con gái của vợ cho đến khi Tina Burton phải bỏ đến ở với bà ngoại. Tuy nhiên, chưa bao giờ cô bé có tên là Tina Burton đó tiết lộ những hành vi đồi bại của cha dượng cho bất kỳ một ai biết.

Cô Tina Burton trong ngày nhận bằng cử nhân luật

Chính vì những tháng ngày đen tối đó, cả tuổi thơ của cô bé Tina Burton đã bị hủy hoại. Cô luôn xa lánh đàn ông và coi họ là thứ “đồi bại nhất mà thượng đế đã tạo ra”. Trong một thời gian dài khi đến ở với bà ngoại, Tina Burton phải tự mình vượt qua mọi đau đớn về tâm lý để quyết tâm học luật, tìm lại công lý cho chính bản thân cô.

Trong suốt cả quá trình học luật và cả trong những năm tháng hành nghề luật của mình, Tina Burton luôn đi tìm chứng cứ để buộc tội người cha dượng năm nào nay đã trở thành một ông già hơn 70 tuổi. Cuối cùng vào ngày 9/7 vừa qua, với chứng cứ đã thu thập được do chính Tina Burton cung cấp, người cha dượng đốn mạt đã phải đứng trước vành móng ngựa và phải trả một cái giá lên tới 14 năm tù.

Sau khi phiên tòa xét xử kết thúc, nữ luật sư Tina Burton đã kêu gọi những người phụ nữ đã bị đối xử như cô nên dũng cảm đối diện và đấu tranh vì công lý: “Thế giới có công lý. Mỗi người trong chúng ta đều cần phải học về quyền bảo vệ bản thân. Dù cho thời gian bạn bị hại đã xảy ra bao nhiêu lâu đi chăng nữa thì việc tìm công lý cho mình không bao giờ là muộn”.

Cảnh sát địa phương nơi cô bé Tina Burton hơn 20 năm trước đã sinh sống nói rằng: “Chúng tôi rất vui sướng khi những người như Tina Burton vẫn đi tìm công lý cho mình dù cho việc đó xảy ra đã hơn 20 năm. Nên tin rằng, công lý sẽ không bao giờ để lọt tội kẻ thủ ác”.

Thủy Bình (Theo Ribao)

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.