Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị

Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị "soi" ngoại hình khác lạ

Thứ 5, 21/12/2023 | 07:15
1
Lý Hùng vừa đăng tải những hình ảnh thú vị khi sang Mỹ. Tại đây, anh đã hội ngộ Lê Tuấn Anh. Hình ảnh của 2 sao nam đình đám một thời khiến khán giả thích thú.

Nam diễn viên tâm sự: "Rất lâu 2 đứa tui mới gặp lại nhau, một cặp chuyên đóng phim đối đầu nhau trong phim thập niên 90 - Lý Hùng và em gái Lý Hương gặp lại các bạn học khóa 1 lớp diễn viên tại đất Mỹ, rất nhiều tiếng cười, nhiều kỷ niệm ùa về thời niên thiếu".

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ

Lý Hùng, Lý Hương và Lê Tuấn Anh.

Trong khung ảnh, 2 nam tài tử đình đám một thời nay đã ở độ tuổi U60 nhưng vẫn phong độ ngời ngời. Lê Tuấn Anh sau khi giảm 42kg đã lấy lại vẻ điển trai ngày nào. Lý Hùng nhờ chăm rèn luyện thể thao nên lúc nào cũng rắn rỏi. Đây là lần hiếm hoi hai mĩ nam màn ảnh một thời hội ngộ nên nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 2).
Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 3).

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh hội ngộ tại Mỹ. Phong độ nhan sắc của bộ đội tài tử màn ảnh Việt một thời khiến khán giả choáng ngợp.

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều là những tài tử đình đám bậc nhất những năm 1990. Nếu Lý Hùng điển trai, mạnh mẽ và thường vào vai anh hùng xả thân vì nghĩa thì Lê Tuấn Anh lại sở hữu vẻ ngoài lãng tử, bất cần đời, chuyên đóng phản diện.

Dù vậy, cả hai đều là "bảo chứng" cho phòng vé thời đó. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, họ luôn khiến các "bóng hồng" phải "điêu đứng", còn khán giả thì đổ xô ra rạp. Sau 30 năm, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước và đi theo những ngã rẽ khác nhau.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 4).
Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 5).

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh vẫn phong độ ở ngưỡng U60.

Trong ảnh, Lê Tuấn Anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến cư dân mạng trầm trồ: "Nay nhìn dáng chú Lê Tuấn Anh chuẩn quá!"; "Anh Lê Tuấn Anh mà nhuộm lại tóc đen là y chang như hồi xưa"...

Được biết, Lê Tuấn Anh đã quyết tâm giảm cân vì cân nặng quá khổ khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp... Để cải thiện tình trạng sức khỏe, tài tử đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao. Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, Lê Tuấn Anh đã "lột xác" trở nên trẻ trung, phong độ hơn.

Với việc giảm cân thành công từ 126kg xuống còn 84kg, trút bỏ 42kg mỡ thừa, ông xã của nghệ sĩ Hồng Vân được ví von như trở lại thời đỉnh cao.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 6).

Lê Tuấn Anh giảm cân thành công cùng vợ - NSND Hồng Vân. Ảnh: GĐSK.

Lê Tuấn Anh từng là thần tượng được nhiều khán giả nữ ái mộ nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần. Nam nghệ sĩ được xếp vào một trong ba tài tử nổi tiếng nhất của dòng phim "mì ăn liền" thập niên 90, cùng với Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh.

Tuy nhiên, Lê Tuấn Anh lại sớm từ giã màn ảnh để chuyển hướng sang kinh doanh. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ gần như không xuất hiện trong bất cứ hoạt động nghệ thuật hay tham gia phim ảnh nào. Ngôi sao phim Tráng sĩ Bồ Đề sống khép kín, chuyên tâm chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 7).

Lê Tuấn Anh hạnh phúc cùng NSND Hồng Vân. Ảnh: FBNV.

Sau khi giải nghệ, Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Không giống nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ khác, khi vợ thường lui về để chồng phát triển sự nghiệp thì Lê Tuấn Anh lại chấp nhận nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho NSND Hồng Vân. Nam nghệ sĩ lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để vợ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 8).

Lê Tuấn Anh và Lý Hùng thời trẻ.

Sau nhiều năm miệt mài lao động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi hiện sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Ngoài căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm Tp.Hồ Chí Minh, họ còn làm chủ một nhà vườn tại Vũng Tàu.

Tuy nhiên, tài sản lớn nhất của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân có lẽ là những người con khôn lớn và giỏi giang. Nhờ gia đình êm ấm, con cái trưởng thành, vợ chồng Lê Tuấn Anh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Giải trí - Hội ngộ Lý Hùng nơi trời Tây, Lê Tuấn Anh bị 'soi' ngoại hình khác lạ (Hình 9).

Lê Tuấn Anh và các bạn diễn thời trước. Ảnh: TL.

Cuộc sống đời thường Lê Tuấn Anh sống khá điềm đạm, chân chất và xông xáo, lại tình nghĩa với bạn bè. Dù đã rời xa showbiz nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thâm tình với một số diễn viên cùng thời như Quyền Linh, Việt Trinh, Diễm Hương…

Tùng Lâm (T/h)

Tài tử Lê Tuấn Anh giảm 42kg, NSND Hồng Vân lo lắng "giữ chồng"

Thứ 5, 06/07/2023 | 17:43
Nữ nghệ sĩ nói phải lên kế hoạch giữ chồng khi ông xã trẻ ra nhờ giảm cân.

Diễn viên Lý Hùng hội ngộ ba người tình màn ảnh

Thứ 2, 15/08/2022 | 14:07
Hình ảnh Lý Hùng hội ngộ với 3 người tình màn ảnh là Mộng Vân, Diễm Hương và Thanh Trúc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Hồng Vân gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới tài tử Lê Tuấn Anh

Thứ 7, 19/03/2022 | 11:39
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.