Hội đồng Anh thông báo tạm hoãn kỳ thi IELTS tại Việt Nam

Thứ 5, 10/11/2022 | 08:44
0
Tất cả các kỳ thi IELTS và Aptis của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tạm hoãn từ hôm nay (10/11).

Các thí sinh đăng ký dự thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế IELTS vào ngày 10/11 do Hội đồng Anh (British Council) tổ chức vừa nhận được thư điện tử với nội dung như sau:

"Chào thí sinh dự thi IELTS.

Chúng tôi rất tiếc phải thông báo tất cả kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Vì vậy, kỳ thi của bạn vào ngày 10/11/2022 sẽ bị hủy.

Quyết định này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và có ảnh hưởng tới tất cả kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam. Thời điểm các kỳ thi được tổ chức trở lại sẽ phụ thuộc vào phê duyệt của Bộ GD&ĐT và chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với bộ để có được các phê duyệt cần thiết trong thời gian sớm nhất có thể".

Ngay sau khi nhận được thư điện tử này, nhiều thí sinh đã chia sẻ lên mạng xã hội, bày tỏ lo lắng về việc bị hủy thi.

Hội đồng Anh cũng cho biết, nếu thí sinh có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, có thể liên hệ theo hòm thư sau: exams.hanoi@britishcouncil.org.vn (tại Hà Nội) hoặc exams.hcmc@britishcouncil.org.vn (tại TP.HCM). Hội đồng Anh cho biết, sẽ trả lời nhất trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì tình huống không thể lường trước này và những bất tiện gây ra cho các thí sinh. Chúng tôi rất hy vọng sớm được chào đón thí sinh trở lại các kỳ thi của Hội đồng Anh”, tổ chức này chia sẻ.

DIỆU THU

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.