Home Credit nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng mô hình Fintech

Home Credit nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng mô hình Fintech

Thứ 2, 07/05/2018 | 14:30
0
Công ty tài chính Home Credit vừa cho biết, đang có định hướng sẽ hoạt động theo mô hình công ty Fintech chuyên về tài chính công nghệ bên cạnh hoạt động cho vay tiêu dùng hiện nay.

Theo đó, hệ thống dữ liệu tập trung các thông tin khác nhau về khách hàng sẽ giúp công ty phê duyệt các hợp đồng vay vốn tự động, giảm thủ tục vay vốn cho người tiêu dùng.

Năm ngoái Home Credit đã cho ra sản phẩm quản lý khoản vay trên thiết bị di động chạy trên hai nền tảng iOS và Android. Trong thời gian tới, doanh nghiệp này cho biết khách hàng mới của Home Credit có thể đăng ký vay tiền mặt trực tuyến thông qua ứng dụng di động này, với hạn mức tín dụng lên đến 80 triệu đồng.

Home Credit nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng mô hình Fintech

Dịch vụ chuyên nghiệp và mạng lưới rộng khắp là điểm mạnh của Home Credit. Ảnh- Một khách hàng vừa hoàn tất thủ tục vay mua xe máy với Home Credit

Công ty Home Credit cũng thành lập bộ phận Trải nghiệm khách hàng với nhiệm vụ thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng, đồng thời hoàn thiện các quy trình từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến khi tất toán toàn bộ khoản vay.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Cách đây đúng 10 năm, vào ngày 18 tháng 4 năm 2008, công ty Home Credit nhận được giấy phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Và đó chính là sự khởi đầu hành trình của Home Credit tại thị trường Việt Nam. Từ một đội ngũ nhỏ và khiêm tốn, chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra những cột mốc đáng nhớ trong ngành tài chính tiêu dùng. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ định hướng kỹ thuật số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và làm cuộc sống của họ trở nên tốt và dễ dàng hơn”.

“Trong suốt hành trình 10 năm tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, quy trình và biến 10 triệu ước mơ trở thành hiện thực trong việc sở hữu các vật dụng mong muốn. Vào cuối năm 2017, chúng tôi đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới cùng định hướng đặt khách hàng vào trọng tâm, nâng trải nghiệm khách hàng cho người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hành trình của chúng tôi được tiếp bước bằng việc triển khai những sản phẩm mới như thẻ tín dụng và ứng dụng di động, những dịch vụ tân tiến cùng các sáng kiến nhằm nâng cao sự tương tác với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, thế hệ kỹ thuật số”, ông Arnab Ghosh, Giám đốc Tiếp thị Home Credit Việt Nam cho biết thêm.

Home Credit nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng mô hình Fintech (Hình 2).

Cho vay trả góp mua điện thoại di động là sản phẩm có doanh số cao nhất tại Home Credit. Ảnh- Khách hàng được nhân viên Home Credit tư vấn cặn kẽ trước khi ký hợp đồng

Đáng chú ý, Home Credit Việt Nam cũng vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đây là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy và mua hàng gia dụng. Tính đến nay, Home Credit đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Nhân dịp này, Home Credit sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên phạm vi trên toàn quốc dành cho tất cả các khách hàng (bao gồm cả khách hàng trực tuyến) ký hợp đồng tín dụng với Home Credit sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ. Bên cạnh đó, Home Credit cũng sẽ triển khai chương trình “Chia sẻ ước mơ – làm chủ cuộc đời” - một chương trình đầy ý nghĩa, giúp khách hàng có cơ hội biến ước mơ của mình trở thành hiện thực với sự hỗ trợ của Home Credit.  

Home Credit giành giải Rồng Vàng năm thứ 5 liên tiếp

Vào tháng 4/2018, Home Credit Việt Nam đã giành được giải thưởng Rồng Vàng 2017 cho hạng mục “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là năm thứ năm liên tiếp Home Credit nhận được giải thưởng danh giá này.

T.Trần

Home Credit thắng giải ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017

Thứ 3, 06/02/2018 | 16:36
Ứng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IMF) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017” trong khuôn khổ giải thưởng - IMF thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore.

Home Credit được bình chọn là công ty tài chính tốt nhất năm 2017

Thứ 6, 08/12/2017 | 21:00
Home Credit Việt Nam vừa được Hiệp hội ngân hàng Việt Nam và tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) trao giải “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.