Theo đó, hệ thống dữ liệu tập trung các thông tin khác nhau về khách hàng sẽ giúp công ty phê duyệt các hợp đồng vay vốn tự động, giảm thủ tục vay vốn cho người tiêu dùng.
Năm ngoái Home Credit đã cho ra sản phẩm quản lý khoản vay trên thiết bị di động chạy trên hai nền tảng iOS và Android. Trong thời gian tới, doanh nghiệp này cho biết khách hàng mới của Home Credit có thể đăng ký vay tiền mặt trực tuyến thông qua ứng dụng di động này, với hạn mức tín dụng lên đến 80 triệu đồng.
Công ty Home Credit cũng thành lập bộ phận Trải nghiệm khách hàng với nhiệm vụ thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng, đồng thời hoàn thiện các quy trình từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến khi tất toán toàn bộ khoản vay.
Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Cách đây đúng 10 năm, vào ngày 18 tháng 4 năm 2008, công ty Home Credit nhận được giấy phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Và đó chính là sự khởi đầu hành trình của Home Credit tại thị trường Việt Nam. Từ một đội ngũ nhỏ và khiêm tốn, chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra những cột mốc đáng nhớ trong ngành tài chính tiêu dùng. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ định hướng kỹ thuật số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và làm cuộc sống của họ trở nên tốt và dễ dàng hơn”.
“Trong suốt hành trình 10 năm tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, quy trình và biến 10 triệu ước mơ trở thành hiện thực trong việc sở hữu các vật dụng mong muốn. Vào cuối năm 2017, chúng tôi đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới cùng định hướng đặt khách hàng vào trọng tâm, nâng trải nghiệm khách hàng cho người Việt Nam lên một tầm cao mới. Hành trình của chúng tôi được tiếp bước bằng việc triển khai những sản phẩm mới như thẻ tín dụng và ứng dụng di động, những dịch vụ tân tiến cùng các sáng kiến nhằm nâng cao sự tương tác với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, thế hệ kỹ thuật số”, ông Arnab Ghosh, Giám đốc Tiếp thị Home Credit Việt Nam cho biết thêm.
Đáng chú ý, Home Credit Việt Nam cũng vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Đây là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy và mua hàng gia dụng. Tính đến nay, Home Credit đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.
Nhân dịp này, Home Credit sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên phạm vi trên toàn quốc dành cho tất cả các khách hàng (bao gồm cả khách hàng trực tuyến) ký hợp đồng tín dụng với Home Credit sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ. Bên cạnh đó, Home Credit cũng sẽ triển khai chương trình “Chia sẻ ước mơ – làm chủ cuộc đời” - một chương trình đầy ý nghĩa, giúp khách hàng có cơ hội biến ước mơ của mình trở thành hiện thực với sự hỗ trợ của Home Credit.
Home Credit giành giải Rồng Vàng năm thứ 5 liên tiếp Vào tháng 4/2018, Home Credit Việt Nam đã giành được giải thưởng Rồng Vàng 2017 cho hạng mục “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là năm thứ năm liên tiếp Home Credit nhận được giải thưởng danh giá này. |
T.Trần