Hỗn chiến tại quán ăn đêm ở phố cổ, cụ già 71 tuổi thiệt mạng

Hỗn chiến tại quán ăn đêm ở phố cổ, cụ già 71 tuổi thiệt mạng

Thứ 3, 24/11/2015 | 07:05
0
Mặc dù chiến sỹ công an đang có mặt dàn xếp vụ lộn xộn, nhưng đám côn đồ vẫn liều lĩnh vác ghế truy sát cả nhà chủ quán lẩu, hậu quả khiến cụ ông 71 tuổi tử vong tại chỗ.

Truy sát cả nhà trước mặt … công an

Theo tin tức báo Người Đưa Tin đã đưa trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 21/11, một vụ hỗn chiến xảy ra tại quán lẩu số 29 Phùng Hưng, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, hậu quả khiến 3 người bị thương vong.

Pháp luật - Hỗn chiến tại quán ăn đêm ở phố cổ, cụ già 71 tuổi thiệt mạng

Quán Lẩu nơi xảy ra hỗ chiến lúc nửa đêm

Tại thời điểm đó, anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, là chủ nhà hàng quán lẩu trên) đang cùng vợ và các bạn đang ngồi ăn lẩu tại nhà thì có một ôtô 16 chỗ dừng đối diện phía bên kia đường, bật đèn xe soi thẳng vào quán và bàn ăn của anh Phong. Vì bị chói mắt nên anh Phong đã sang nói lái xe tắt đèn, nhưng lái xe không đồng ý mà còn có thái độ thách thức, do vậy giữa hai bên đã xảy ra cự cãi.

Yếu thế hơn nên tài xế xe ô tô trên đã trình bày sự việc tới Công an phường Hàng Mã nhờ giải quyết. Ngay khi nhận được tin báo, một xe trật tự của Công an phường Hàng Mã được điều động đến và trực tiếp Cảnh sát khu vực tên Thắng vào nói chuyện với anh Phong.

Mặc dù đang có chiến sĩ công an ở hiện trường giải quyết vụ việc, thì bất ngờ có 5-7 đối tượng đi xe máy đến và lao vào đánh anh Phong cùng các bạn anh này.

“Chúng dùng chai, cốc, bàn ghế…lao vào đánh tôi. Tôi bị một tên cầm cốc đập thẳng vào mặt rồi tuyên bố: mày định cướp miếng cơm của tao à. Đấy là xe khách hàng của tao gửi”, anh Phong mếu máo cho hay.

Một người hàng xóm nhà anh Phong, khi đó cũng đang có mặt tại quán vẫn còn bàng hoàng cho biết: "Lúc ấy tôi thấy một tốp thanh niên, người xăm trổ đi thẳng vào quán nhà anh Phong và hô: "Đập nồi cơm của tao à? Đánh chết nó đi”. Rồi cốc, chén, bàn ghế của quán được chúng dùng làm hung khí truy sát cả nhà anh Phong. Mặc cho chiến sỹ cảnh sát ra sức can ngăn, nhưng nhóm đối tượng hung hãn trên vẫn ra tay hết sức quyết liệt, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, vợ anh Phong cũ

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.