Hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz của nam thần

Hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz của nam thần "vũ trụ VFC"

Thứ 5, 21/03/2024 | 10:58
0
Anh là một trong những diễn viên kín tiếng bậc nhất của "vũ trụ VFC", thậm chí của showbiz Việt.

Quang Sự sinh năm 1984 ở Thanh Hóa, tốt nghiệp khoa diễn xuất Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Với những người yêu thích các bộ phim giờ vàng VTV, Quang Sự không phải cái tên xa lạ. Khoảng vài năm trở lại đây, anh thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Giải trí - Hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz của nam thần 'vũ trụ VFC'

Vài năm gần đây, Quang Sự là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim của VFC.

Ít người biết, Quang Sự từng không được cha mẹ ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, với tính cách quyết đoán, tình yêu nghề anh vẫn quyết tâm theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7.

Năm 2004, Quang Sự thi đỗ vào vào Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Không lâu sau đó, anh lại thi và trúng học bổng chuyên ngành diễn xuất của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Không để cơ hội tuột mất, nam diễn viên quyết định lên đường đi du học.

Thời gian đầu ở Hàn Quốc, Quang Sự gặp không ít khó khăn về ngôn ngữ. Anh phải thức đến 4-5 giờ sáng để học bài rồi hôm sau vẫn phải lên lớp. 

Trong thời gian học tập tại xứ người, Quang Sự từng có cơ duyên tham gia bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Hello Stranger của đạo diễn Kim Dong Huyn. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên không chọn mà dấn thân vào Kbiz mà trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Ban đầu, Quang Sự vừa làm công việc phiên dịch tiếng Hàn, vừa tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp diễn xuất. Sau 6 năm nỗ lực, anh dần có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Để Hội tính, Dưới bầu trời xa cách, Yêu hơn cả bầu trời, Hoa hồng giấy... Trên màn ảnh, nam diễn viên có thể đảm nhận nhiều dạng vai từ cá tính đến hiền lành, từ doanh nhân tới những người lao động chân chất hay kẻ giang hồ.

Tuy nổi tiếng, được nhiều khán giả mến mộ nhưng Quang Sự chưa bao giờ chia sẻ về đời tư. Có thể nói, anh là một trong những diễn viên kín tiếng bậc nhất của "vũ trụ VFC", thậm chí của showbiz Việt. Cho đến nay, khán giả vẫn không rõ Quang Sự đã kết hôn hay vẫn đang độc thân.

Tháng 12/2023, trên trang cá nhân, Quang Sự bất ngờ chia sẻ một bức ảnh chụp với một người phụ nữ bí ẩn cùng dòng trạng thái: "10 năm, cảm ơn em".

Giải trí - Hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz của nam thần 'vũ trụ VFC' (Hình 2).

Bức ảnh chụp cùng người phụ nữ bí ẩn được Quang Sự đăng tải trên trang cá nhân.

Trước động thái này, nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái trong ảnh là người vợ mà Quang Sự đã giấu kín suốt nhiều năm qua. Tuy vậy, nam diễn viên không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì, đồng thời bức ảnh nọ cũng biến mất trên trang cá nhân của anh.

Giải trí - Hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz của nam thần 'vũ trụ VFC' (Hình 3).

Hình ảnh đời thường của Quang Sự.

Theo Quang Sự, anh không cố ý giấu chuyện đời tư. Những bạn bè thân thiết, đồng nghiệp hợp tác lâu năm đầu biết chuyện cuộc sống của anh thế nào. Tuy nhiên, so với những vấn đề cá nhân, nam diễn viên muốn công chúng nhớ đến mình qua những vai diễn nhiều hơn.

Quang Sự chia sẻ, mong được khán giả nhìn nhận mình ở khía cạnh nghề nghiệp chứ không muốn nhớ đến qua chuyện bên lề.

Tùng Lâm (t/h)

 

Màn đánh ghen dữ dội trong Trạm cứu hộ trái tim, Kiều Anh khiến khán giả bất ngờ?

Thứ 5, 14/03/2024 | 11:30
Luôn gắn bó với những vai nhu mì, hiền lành, NSƯT Kiều Anh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với cảnh quay đánh ghen dữ dội trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

DV Quang Sự: Nếu chọn dễ dàng, tôi đã không làm diễn viên

Thứ 4, 04/07/2018 | 10:00
Sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính và luôn gây được ấn tượng dù xuất hiện trong vai trò diễn viên chính của một bộ phim hay chỉ thoáng qua, Quang Sự đã trở thành cái tên được khán giả ngày càng yêu mến. Nhiều khán giả nhận xét diễn xuất của Quang Sự rất đời, tự nhiên và chưa từng phô trương... Ấy vậy nhưng chàng diễn viên xứ Thanh lại đánh giá nghề nghiệp mình đang theo không hề dễ dàng, thậm chí khó!

Diễn viên Quang Sự: 'Tôi phải học hỏi Johnny Trí Nguyễn rất nhiều'

Thứ 3, 23/02/2016 | 19:13
Từng được ưu ái so sánh với diễn viên 'đàn anh' nhưng Quang Sự cho biết anh phải cần cố gắng và học hỏi Johnny Trí Nguyễn nhiều hơn nữa để có sự nghiệp ổn định.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.