Hôn nhau chán chê ngoài đường, hai nhóc tì dắt nhau vào nhà nghỉ

Hôn nhau chán chê ngoài đường, hai nhóc tì dắt nhau vào nhà nghỉ

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:17
0
Nhưng nhà nghỉ chẳng phải là chốn thiên đường, những hậu quả khôn lường có thể xảy ra.

Từ ‘yêu lộ thiên’ đến… nhà nghỉ

Yêu “lộ thiên” dù không mất phí nhưng lại dễ lọt vào “tầm ngắm”, gây khó chịu với nhiều người bởi những địa điểm hẹn hò ấy thường là nơi công cộng. Nếu gặp người thân, bạn bè khi đang mải mê “tâm sự” lại càng xấu hổ.

Chưa kể những sự cố bất ngờ có thể xảy ra như gặp cướp, nghiện… thì không những mất tiền của mà còn nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, nhiều cặp đôi đã quyết định chọn điểm đến tiếp theo là nhà nghỉ.

Nhà nghỉ trong mắt nhiều người là nơi không “quang minh chính đại”. Thế nhưng, để tránh những ánh mắt soi mói và có thể tự nhiên thể hiện tình yêu hơn, 1 số cặp đôi trẻ đã lựa chọn địa điểm này như giải pháp “cứu cánh”.

Gia đình - Hôn nhau chán chê ngoài đường, hai nhóc tì dắt nhau vào nhà nghỉ

Nhiều cặp đôi còn khoác trên mình áo đồng phục cũng không ngại dắt nhau vào nhà nghỉ… (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

“Nói chung là ngồi ở công viên hay vào nhà nghỉ, nếu bị bắt gặp đều xấu hổ cả. Nhưng bạn trai mình bảo vào nhà ngủ cho tiện, đỡ bị “soi” hơn. Lần đầu còn ngại, sau thành quen đi, cũng chẳng suy nghĩ được gì nhiều nữa” – Bích Lan, sinh viên một trường đại học lớn ở Hà Nội cho biết.

Cũng chính vì muốn không bị ai quấy rầy, lại được gần gũi nhau thêm, không ít cặp đôi vào nhà nghỉ để được “tự do yêu đương”. Tuy nhiên, sự tự do yêu đương ấy lại ẩn chứa những mối nguy hiểm khác.

Những hệ lụy khó lường

Có chốn riêng tư nhưng nhà nghỉ chẳng phải là thiên đường của các bạn trẻ đang say men tình. Dù ngày nay cái nhìn của mọi người có phần thoáng hơn, nhưng một cô gái khi bước chân vào nhà nghỉ vẫn bắt gặp những cái nhìn đầy ẩn ý của những người xung quanh. Kèm theo đó là những bình luận, bàn tán chẳng mấy tốt đẹp.

Thế nhưng, vào nhà nghỉ đã trở thành thói quen khó bỏ của một số người. “Mới bắt đầu bọn mình cũng chỉ nghĩ vào một lần thôi nhưng rồi từ sau mọi cuộc đi chơi, hẹn hò đều có điểm dừng là nhà nghỉ. Vào miết, thành quen mặt nhưng không làm sao “cai” được” – Huyền Trang (23 tuổi, nhân viên công ty sách) cho hay. Tất nhiên, với Trang và người yêu, khoản “tình phí” vì thế cũng tăng lên chóng mặt.

“Ban đầu mình cũng chỉ nghĩ vào nhà nghỉ để đỡ gặp người quen, hai đứa sẽ cố gắng kiềm chế để không đi quá giới hạn, nhưng điều đó thật khó, mình đã trao thân cho anh ấy ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào nơi ấy” – H, một nữ sinh thổ lộ.

Những trường hợp bạn trẻ rủ nhau vào nhà nghỉ để rồi mang thai ngoài ý muốn cũng không phải là hiếm. Thiếu kiến thức về an toàn tình dục, sức khỏe giới tính, nhiều cô gái trẻ trở thành mẹ “bất đắc dĩ” khi còn là học sinh, sinh viên. Chưa thể kết hôn vì vướng bận học hành, lại không thể cho gia đình biết, đa phần những bà mẹ trẻ này thường tìm cách phá bỏ “cốt nhục” trong bụng mình, để lại những hậu quả to lớn cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

Thậm chí, có những bạn trẻ vào nhà nghỉ với những người mới quen, quen sơ sơ qua mạng, không rõ lai lịch “đằng ấy”. Chuyện “tiền mất tật mang” cũng là điều dễ hiểu. Báo chí thời gian qua đưa tin về không ít cô gái nhẹ dạ cả tin, vào nhà nghỉ với bạn chat, sau khi “mây mưa” đã bị cuỗm mất toàn bộ tài sản. Mất cả chì lẫn chài, các nạn nhân thường xấu hổ, chỉ dám than thân trách phận, số ít mới dám khai báo với cơ quan an ninh.

Bích Lan kể lại kỉ niệm nhà nghỉ đáng nhớ: “Hôm ấy, vừa vào nhà nghỉ được một lúc, bọn mình nghe thấy tiếng đạp cửa ầm ầm. Hoảng hốt ra mở cửa, mình thấy hai tên đầu cạo trọc, cầm dao xin tiền uống rượu. Thế là đành dốc ví đưa sạch cho bọn chúng. Nhưng không chỉ lấy tiền, chúng còn cướp luôn hai cái điện thoại của mình nữa. Uất lắm mà chẳng biết làm sao”.

Mai Nguyên (Theo Tiin)

Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Thứ 3, 05/03/2013 | 20:57
Mặc quần lót ren, váy xuyên thấu, nhưng người đẹp Hollywood Miranda Kerr vẫn vô tư nhào lộn trên bãi biển Sydney, không màng đến chuyện 'lộ hàng'.

Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Thứ 2, 04/03/2013 | 09:53
Nhưng ngay sau đó Katie Price hối hận vì hành động của mình nên đã chính thức xin lỗi trên Twitter.

Ca sĩ quay MV cưỡng hiếp đăng quang Siêu mẫu Trung Hoa

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:37
Cô người mẫu - ca sĩ tai tiếng Trung Quốc Vương Thụy Nhi vừa giành chiến thắng bất ngờ trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tại Trung Quốc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.