Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới

Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Mẫu xe mới Wave 110RSX phiên bản 2012 của Honda Việt Nam vừa được công bố đã ngay lập tức gây được sự chú ý của nhiều người khi có nhiều chi tiết độc đáo và lạ mắt.

So với phiên bản cũ, Wave RSX 2012 có thiết kế mới với nhiều đường nét góc cạnh, mặt đồng hồ rộng với miếng ốp thể thao hơn. Ngoài ra, yếm xe còn được sơn 3D, đèn pha được thiết kế kiểu pha đôi giúp xe hầm hố hơn, dù vẫn chỉ là loại một bóng giống mẫu Future mới ra mắt cuối năm ngoái. Wave RSX 2012 còn được thiết kế khóa từ tự động, hộc đựng đồ dung tích lớn hơn.

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới
Wave RSX 2012 vẫn được thiết kế động cơ 4 thì 110cc nhưng phiên bản mới của Honda có nhiều cải tiến nên tiết kiệm tới 3,5% mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản trước.

Theo tiết lộ của Honda, Wave RSX 2012 bắt đầu được bán ra thị trường từ 24/3/2012 với 6 màu Xám Bạc Xanh, Trắng Đen Cam, Vàng Đen Nâu, Đen Đỏ Xám, Trắng Đen Đỏ, Đỏ Đen Xám.

Với nhiều cải tiến trong sản xuất nên phiên bản Wave RSX 2012 có giá bán cao hơn phiên bản cũ 1 triệu đồng. Theo đó, Honda đưa ra giá bán 19,79 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và 21,29 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc.

Một số hình ảnh của phiên bản Wave RSX 2012:

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới (Hình 3).

Thiết kế khỏe mạnh

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới (Hình 4).

Kiểu dáng thể thao

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới (Hình 5).

Đèn pha đôi

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới (Hình 6).

Vành đúc tạo sự chắc chắn cho xe

Ô tô-Xe máy - Honda tiếp tục tung Wave RSX phiên bản mới (Hình 7).Đèn hậu thời trang

Khánh Tuân