Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Thứ 3, 03/11/2015 | 15:20
0
Tối ngày 4/11 tới đây, quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 - Hồng Minh sẽ lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn tại quê hương Đà Nẵng.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid

Để tập luyện cho chương trình của mình, "công chúa tóc mây" đã từ Tp Hồ Chí Minh bay ra Đà Nẵng trong ngày 2/11. Được gặp gỡ những người bạn, người mẫu nhí đến từ các nước SNG, Hồng Minh hòa nhập rất nhanh, dường như không gặp rào cản về vấn đề ngôn ngữ.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 2).

Được các bạn nhỏ quốc tế giới thiệu trang phục dân tộc, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 tỏ ra vô cùng thích thú và ngỏ ý xin mặc thử.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 3).

Cô bé khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng như thiên thần khi hóa thân thành búp bê trong trang phục truyền thống của các nước Nga, Kazakhstan, Belarut, Aizerbaijan, Ucraine và Uzbekitstan.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 4).

Công chúa tóc mây cũng phát huy lợi thế tối đa với mái tóc dài mượt mà của mình khi kết hợp biểu diễn một vài động tác múa được các người mẫu nhí SNG chỉ dẫn.

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 5).

Sau các hoạt động bên lề, Hồng Minh cùng đoàn quan khách và nghệ sĩ đến từ các nước SNG sẽ có những hoạt động ngoại khóa khác như thăm và gặp gỡ với lãnh đạo thành phố nhằm tìm hiểu về sự phát triển du lịch; tham quan Hội An; tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và khám phá Đà Nẵng…

Xã hội - Hồng Minh lần đầu biểu diễn tại quê nhà sau đăng quang The Voice Kid (Hình 6).

Điểm nhấn chính của chương trình Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3 là chương trình nghệ thuật văn hóa hoành tráng và rực rỡ sẽ diễn ra vào đêm 4/11/2015 tại nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 Hồng Minh sẽ có cơ hội biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên, Dương Quốc Hưng, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Ayor, MC An

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.