Hot girl game Tốc Chiến “đốt mắt” người xem với thân hình siêu nóng bỏng

Thứ 7, 22/07/2023 | 05:53
0
Cộng đồng đam mê tựa game Tốc Chiến chắc hẳn không quá xa lạ với cái tên Thỏ MyMyy.

Vào cuối năm 2022, vai trò MC của bộ môn Tốc Chiến có sự thay đổi khi cô gái Yoonsul, người kế nhiệm Minh Nghi, không còn đảm nhận vị trí này nữa. Sau đó, cộng đồng hâm mộ tựa game MOBA di động đã xướng tên Thỏ MyMyy.

Tên thật là Trần Ngọc My, Thỏ MyMyy còn được biết đến là một TikToker khá nổi tiếng. Mặc dù đảm nhận vai trò mới, nhưng cho đến nay cô nàng không có nhiều hoạt động. Cô vẫn chưa góp mặt chính thức trong bất cứ sự kiện nào của Tốc Chiến với vai trò MC.

Nữ MC xinh đẹp Thỏ MyMyy của bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

Mặc dù tần suất xuất hiện không quá nhiều, nhưng cô gái này vẫn biết cách thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng. Theo đó, không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của nữ MC chính là chìa khóa giúp cô có được lượng người theo dõi đông đảo.

Trên trang cá nhân, Thỏ MyMyy cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình vô cùng gợi cảm và nhận được lượt lượng tương tác lớn của cộng đồng mạng.

Điểm mạnh trong sự thu hút của Thỏ MyMyy là phong cách thời trang cá tính và nóng bỏng, giúp cô nàng khoe triệt để những đường cong bén ngót và ba vòng đáng mơ ước. Cùng điểm qua những thước ảnh “căng đét” đầy mê hoặc của nữ MC game Tốc Chiến nhé.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

[Podcast]: Nô tì da đen thành hoàng hậu Trung Hoa

Thứ 7, 18/05/2024 | 05:54
Thời nhà Đông Tấn, một nô tì có nguồn gốc châu Phi, xuất thân nghèo hèn, nhưng lại "một bước lên mây" nhờ lời phán của một thầy xem tướng.

Giá xe côn tay Suzuki Satria F150 rẻ "bền vững" dưới mức đề xuất

Thứ 7, 18/05/2024 | 05:52
Ở thời điểm giữa tháng 5/2024, giá xe côn tay Suzuki Satria F150 vẫn đang ở mức rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng.

Loài bọ hôi rình, bé một mẩu, vớ được “hốt bạc” ngay vì giá đến 3,5 triệu/kg

Thứ 7, 18/05/2024 | 05:42
Nếu bạn dùng ngón tay ấn vào khu vực xương sống của loài côn trùng này, sẽ có một mùi hương khó ngửi được bắn ra từ “cửa sau” của chúng.

Nữ diễn viên “giàu nhất miền Bắc” U40 đẹp nóng bỏng nhờ tắm khoáng nóng, xông hơi

Thứ 7, 18/05/2024 | 03:42
Lã Thanh Huyền thành công ở cả vai trò diễn viên, doanh nhân.

Clip: "Drift" ôm cua bất thành, ô tô bán tải tông thủng nhà ven đường

Thứ 7, 18/05/2024 | 00:30
Tới đoạn đường vòng gấp khúc, chiếc ô tô bán tải chạy tốc độ cao, mất kiểm soát và phải phanh gấp khiến xe trượt (drift) trên đường. Ô tô bán tải sau đó đã lao vào nhà ven đường, tông sập tường.