"Hot girl" - Không hẹn hò với cầu thủ bóng đá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Tâm Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm và phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với một tuyển thủ quốc gia bởi quá bận rộn với công việc.

Chia sẻ cuộc sống riêng tư một chút nhé, Tâm quan niệm thế nào về "hot girl"?

- Đối với Tâm, "hot girl" là người không những xinh đẹp mà còn có tài, có thể tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật chứ không đơn thuần là sở hữu gương mặt xinh như mọi người hay nghĩ. Vì thế, Tâm cho rằng, "hot girl" là cái danh rất tốt, chỉ có điều phải gọi đúng người mà thôi.

Vậy gọi "hot girl Tâm Tit" đã đúng chưa nhỉ?

- Lúc trước, mình chẳng bao giờ quan tâm đến "hot girl" hay "hot boy" nào cả. Đến bây giờ mọi người gọi là hot girl, Tâm thấy ngại ngùng lắm. Tâm không dám nhận mình là hot girl, mà chỉ thấy mình cũng có khiếu, có đam mê và có tài trong nghệ thuật. Tâm có thể hát được, diễn được Và đó chính là điều may mắn với Tâm. Bây giờ, Tâm chỉ muốn được gọi là Tâm "Tít" thôi. Cái tên đó nghe thân thương lắm. Từ bé, bà đã gọi Tâm như vậy bởi thói ham ngủ, ngủ say tít mù, và ngủ được ở bất cứ đâu. (Cười) Tương lai Tâm hy vọng là mọi người sẽ gọi mình với cụm từ: Diễn viên hay ca sĩ.

Trở thành một "hot girl" cái được và mất của Tâm có khác trước không?

- Mình mất nhiều thời gian để tập luyện, tham gia các bộ phim, các chương trình Nhưng ngược lại, mình có thêm nhiều mối quan hệ, nhiều bạn bè, nhiều fan; và tất nhiên là có cả công việc nữa. Được làm việc Tâm thấy rất vui, thời gian mình bỏ ra không bị phí phạm. Chuyện những người hay làm phiền gọi điện thoại nhiều khi cũng có. Thời gian đầu, Tâm khó chịu lắm. Tâm thay số di động và chỉ cho những ai cần thiết thôi.

Thế còn chuyện tình cảm của Tâm thì sao?

- Hiện tại Tâm rất bận rộn với thời gian biểu của mình và cũng đang rất chú tâm để thực hiện ước mơ của mình nên Tâm cũng chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm.

Không muốn công khai chuyện riêng tư, nhưng hiện nay có nhiều tin đồn Tâm đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình là một tuyển thủ quốc gia điển trai, nổi tiếng?

- Đây là thông tin sai hoàn toàn. Lúc đầu khi nghe thông tin này Tâm cũng thật sự "sốc", tuy nhiên đó cũng chỉ là tin "vịt" nên Tâm cũng không bận tâm nhiều. Hiện tại Tâm đang rất bận rộn với lịch đóng phim, luyện thanh, vũ đạo, gặp gỡ báo chí, làm việc với bên quảng cáo thì lấy đâu ra thời gian để hẹn hò.

Nhiều người muốn công khai chuyện yêu một người nổi tiếng để được quan tâm nhiều hơn, hình như Tâm không nằm trong số đó?

- Còn việc công khai người yêu để nổi tiếng hơn thì Tâm không có ý định này đâu, dù gì chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng tư cần sự trân trọng và riêng tư cho cả hai. Nếu có người yêu, Tâm không dùng cách này để nổi tiếng hơn đâu.

Tâm có thể "bật mí" về "người ấy" của mình được không?

- Trong mắt mọi người Tâm vẫn còn độc thân mà, đã có gì đâu mà "bật mí"! (Cười)

Vậy mẫu người đàn ông trong mơ của Tâm như thế nào?

- Đó là người có tài, thành đạt, vui tính, thủy chung. Nếu người yêu mình đẹp trai thì càng tốt. Nhưng thú thật từ bé đến giờ, Tâm chưa bị xao xuyến bởi một chàng đẹp trai nào cả bởi Tâm thường coi trọng tâm hồn của họ hơn, còn vẻ ngoài thực sự Tâm không háo sắc cho lắm. (Cười)

Vậy bao giờ Tâm sẽ "bỏ cuộc chơi?

- Có thể là 5 hay 6 năm nữa. Nhưng Tâm sẽ không "bỏ cuộc chơi" đâu bởi bây giờ đã qua rồi cái thời "lấy chồng phải theo chồng". Tâm muốn mình có công việc ổn định rồi mới kết hôn, con gái bây giờ cũng phải lo cho sự nghiệp thì đàn ông họ mới coi trọng được, phải không nhỉ?

Thủy Vy