Hot girl Lilly Luta lên tiếng vụ tung ảnh trên giường bệnh

Hot girl Lilly Luta lên tiếng vụ tung ảnh trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:28
0
Ngay sau khi đăng tải bức hình tự sướng nằm trên giường bệnh, hot girl Lilly Luta bị cư dân mạng "ném đá". Cô cho biết, đây chỉ là một bức hình chụp trong lúc đóng phim.

Hot girl Lilly Luta là tên tuổi quen thuộc đối với giới trẻ. Trên trang cá nhân, cô có hơn 5.000 bạn bè và hơn 100.000 người đăng ký theo dõi

Ngay sau khi tung bức ảnh nằm trên giường bệnh với gương mặt nhợt nhạt và bàn tay bị thương, hot girl mới nổi đã nhận được nhiều lời hỏi han, an ủi của bạn bè, đồng thời cô cũng bị "ném đá". Nhiều ý kiến cho rằng, cô quá bày trò, nằm trên giường bệnh mà cũng phải kẻ mắt, dùng son môi rồi chụp hình đăng tải.

Sự kiện - Hot girl Lilly Luta lên tiếng vụ tung ảnh trên giường bệnh

Hình ảnh hot girl Lilly Luta.

Trước những ý kiến này, hot girl Lilly Luta thanh minh: "Đây chỉ là hiểu nhầm nhỏ. Thực sự thì hình ảnh này không xuất phát từ việc Lilly bị ốm, mà là khi tham gia đóng phim. Trong lúc đợi cảnh quay thì Lilly đã tranh thủ chụp ảnh… tự sướng để đăng lên mạng cho đỡ buồn. Không ngờ bức ảnh lại nảy sinh ra nhiều hiểu lầm như vậy".

Sự kiện - Hot girl Lilly Luta lên tiếng vụ tung ảnh trên giường bệnh (Hình 2).
Hình ảnh hot girl Lilly Luta nằm trên giường bệnh đóng phim.

Trước đó, cô chưa bao giờ cặp trường hợp bị "ném đá" tương tự. Để xảy ra chuyện này Lilly rất buồn. Bên cạnh đó cô cũng bất ngờ vì không biết lý do tại sao có nhiều người lại không thích mình đến thế.

Mạng xã hội không chỉ là nơi cô giao lưu, kết bạn mà cũng là "con dao hai lưỡi". Lilly nghĩ rằng, cô cần cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo Bưu điện Việt Nam

Hot girl Lilly Luta bị 'ném đá' vì 'tự sướng' trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:55
Hotgirl vừa tung ảnh nằm trên giường bệnh, bên cạnh những lời an ủi, động viên thì "gạch đá" cũng tới tấp không kém.

Khánh Thi không xuất hiện như tuyên bố của quản lý

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:02
Cho đến thời điểm này, Nữ kiện tướng dancesport vẫn không xuất hiện như lời tuyên bố trước đó từ quản lý của cô - MC Anh Khoa.

Lộ số điện thoại hack tài khoản 'tình cũ Đan Trường' hậu scandal

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:09
Lần thứ 3, "tình cũ Đan Trường" gặp rắc rối khi bị hacker ăn cắp tài khoản. Có thể thấy, hậu scandal, cuộc sống của cô và gia đình vẫn chưa hết rắc rối.

Nghi ngờ vụ hủy show diễn Lee Min Ho

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:27
Bỏ hàng triệu đồng để mua vé xem show Lee Min-ho concert in Vietnam nhưng tới phút cuối, fan hâm mộ lại nhận được thông tin hủy chương trình và không biết khi nào mới nhận lại được tiền mua vé của mình từ ban tổ chức.

Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:21
Thời gian qua, sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal, fan Kpop và fan bóng đá trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc chiến xôn xao cộng đồng mạng…

Hoàng Thùy: 'Tôi vẫn về nhà giúp mẹ gặt lúa'

Thứ 5, 01/08/2013 | 11:53
Nhiều người bảo quán quân "Vietnam's Next Top Model" đã "gột phèn" quá giỏi để từ gái quê thành cô nàng thành thị thời trang, một người mẫu sáng giá.