Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng

Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng

Thứ 2, 21/12/2020 | 19:45
0
"Mọi người không còn gọi tôi danh xưng "thánh nữ" chuyên đóng cảnh nóng. Tôi đã đóng rất nhiều thể loại, nhiều vai khác nhau để thay đổi định kiến của mọi người".

Linh Miu nam Tiến và những thử thách ở vùng đất mới

Những ngày này, cái tên hot girl Linh Miu nổi như cồn sau khi dòng trạng thái chia sẻ về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài được đăng tải trên mạng xã hội. Nhắc đến Linh Miu, người ta sẽ nhớ ngay đến những clip táo bạo, nóng bỏng, những phát ngôn "bạt mạng" và không thiếu những chiêu trò để nhận được sự chú ý khi cần.

Thế nhưng, đó là Linh Miu của trước kia, còn Linh Miu thời gian gần đây (trước khi có phát ngôn gây sốc về sự việc cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời) đã có sự chuyển tích cực hơn, tiết chế những chiêu trò, những hình ảnh phản cảm. Vậy, với phát ngôn mới nhất, liệu có phải vì sự chuyển hướng khiến tên tuổi Linh Miu im ắng nên cô lại quay lại con đường cũ. Để hiểu rõ hơn về cuộc sống hiện tại, sự nghiệp của hot girl "nóng bỏng" 9X này, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với Linh Miu.

Chào Vũ Mỹ Linh (nghệ danh Linh Miu). Hiện tại, cuộc sống, công việc  sau khi Nam tiến của bạn ra sao?

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng

Cả cuộc sống và công việc của tôi khi Nam tiến khá ổn. Nam tiến cũng là một cơ hội lớn của tôi. Vào đây, tôi nhận nhiều show hơn trước và cũng nhiều công ty mời tôi tham gia hợp tác.

Chỉ tiếc một điều, quyết định Nam tiến đồng nghĩa với việc tôi phải xa gia đình, bạn bè. Và cái gì tôi cũng phải tự mình làm từ chuyện ăn uống, giặt giũ, tiền nhà, tiền điện nước mỗi tháng… Nhưng tự lập cũng là cách để tôi trưởng thành, vững vàng hơn.

Cảnh đóng trong một số sitcom của Linh Miu

Linh Miu nổi lên là hotgirl 9x trong vai trò là người mẫu game với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng cùng những phát ngôn, chiêu trò gây sốc. Sau đó, bạn dần lấn sân sang công việc diễn xuất với một số vai diễn trong các dự án sitcom, MV... Bẵng đi một thời gian, bủa vây quanh bạn không còn những tai tiếng, scandal. Có vẻ như, bạn từ bỏ con đường nổi tiếng bằng những phát ngôn, hành động quá đà?

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng (Hình 3).

Thật ra, tôi có nói nhiều người cũng không tin, nhưng thực sự, những scandal đó đều tự dưng rơi vào đầu tôi mà không có sắp đặt trước. Dù gì những scandal đó cũng có hai mặt của nó. Mấy năm vừa rồi, những scandal cũng không còn xuất hiện. Đôi khi, trong cuộc sống cũng có lúc này lúc kia, không phải lúc nào mình cũng dính thị phi mặc dù số tôi cũng khá thị phi.

Thế nhưng mới đây, phát ngôn của bạn về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến dân tình một phen nổi sóng? Phải chăng, vì tên tuổi dần chìm vào quên lãng nên bạn lại muốn quay lại "tìm danh" theo con đường cũ? Tôi đặt ra giả định đó không biết đúng hay sai?

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng (Hình 4).

Lời chúc dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài hoàn toàn là thật tâm. Tôi không hề có ý câu view câu like gì ở đây cả. Nhưng như tôi đã nói, cuộc sống lúc nào cũng được sắp đặt trước. Đôi khi, những chuyện mình không ngờ đến có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Linh Miu được mệnh danh là "thánh nữ" chuyên đóng cảnh nóng. Bạn cảm thấy thế nào khi mọi người nói về mình với danh xưng đó?

Mọi người đã không còn gọi tôi với cái tên đó nữa rồi. Đó là nhờ vào sự nỗ lực của tôi, tôi đã đóng rất nhiều thể loại, nhiều vai khác nhau để thay đổi định kiến của mọi người. Và mọi người cũng đã công nhận điều này.

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng (Hình 5).

Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người tò mò về mức thu nhập của bạn khi có thông tin Linh Miu có thêm nghề tay trái kinh doanh online, bất động sản. Hiện tại, bạn đang sở hữu khối bất động sản của riêng mình?

Cho tôi được giữ bí mật về thu nhập của mình.

Trước đây, Linh Miu thường có những phát ngôn về sự giàu sang, về cuộc sống sang chảnh, về thói quen tiêu tiền như nước. Giờ, bạn còn thói quen tiêu tiền như nước hay không?

Trước đây, tôi vướng phải rất nhiều chuyện. Khi đó, tính tôi còn trẻ con, ngang tàng nên đôi khi lời nói của tôi phản tác dụng. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ tôi nên chọn cách im lặng trước những chỉ trích không hay. Với mọi chuyện xảy ra, chỉ cần làm sao tôi cảm thấy sống thoải mái là được.

Thà yêu, cứ yêu và ở bên nhau còn hơn kết hôn rồi lại chia tay.

Hình tượng Linh Miu muốn hướng đến bây giờ, và trong tương lai gần là gì?

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng (Hình 6).

Cuộc đời này tôi mong muốn đơn giản lắm. Có người mơ ước hóa phượng hoàng, có người đơn giản mong đời bình an.

Tôi đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy, tôi chỉ muốn được làm nghệ thuật, trở thành một diễn viên được khán giả công nhận diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, tôi tham gia kinh doanh. Tuy nhiên, kinh doanh cũng là để hỗ trợ nghệ thuật vì muốn theo đuổi nghệ thuật đến cùng phải có kinh tế vững vàng.

Quan điểm về tình yêu, hôn nhân của Linh Miu là gì?

Ngôi sao - Hot girl Linh Miu: Xóa sổ danh xưng “thánh nữ” chuyên đóng cảnh nóng (Hình 7).

Tôi hơi khắt khe trong chuyện yêu đương. Tôi ghét nhất sự không chân thành. Hiện tại, tôi vẫn đang độc thân. Đối với tôi, hôn nhân là điều mà tôi chưa nghĩ tới ở thời điểm này. Nguyên nhân là do bố mẹ tôi không hạnh phúc trong hôn nhân. Điều đó vô tình hình thành định kiến trong tôi. Thà yêu, cứ yêu và ở bên nhau còn hơn kết hôn rồi lại chia tay.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Linh Miu!

Phong Linh (Ảnh: NVCC)

Linh Miu sau phát ngôn về NS Chí Tài: "Kệ thôi, tôi quen bị chửi rồi"

Thứ 6, 11/12/2020 | 14:39
Nói câu "Chúc mừng" khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nữ diễn viên Linh Miu bị chê kém duyên, thậm chí cô bị nhiều người "ném đá" không thương tiếc.

Linh Miu bị khán giả "ném đá": "Họ chửi tôi không tiếc lời"

Thứ 6, 01/05/2020 | 16:08
Mới đây, Linh Miu tung MV có tên Cửu vỹ thiên hồ nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, cô cũng bị ném đá vì bị cho rằng, hình ảnh trong MV gợi cảm, kém sang.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.