Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín

Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín

Thứ 3, 27/09/2016 | 16:38
0
Cách giải quyết của Khánh Linh khi lộ clip nhạy cảm với bạn trai khiến ai cũng choáng...

Mới đây, khắp các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ đoạn clip nóng của cô gái tên Nguyễn Khánh Linh, sinh sống tại Hà Nội với bạn trai gây xôn xao dư luận. Như bao trường hợp khác, lúc này, cộng đồng mạng mạnh tay chia sẻ, đưa ra nhiều lời bình luận nặng nề, chỉ trích với lời lẽ khá phản cảm...

Cách đây 1 năm, nữ sinh N.T.A.T. (SN 2000, ngụ xã X.Đ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) uống thuốc diệt cỏ tự tử khi bị bạn trai tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Dư luận truyền tay lan tỏa clip, lên án... cũng là nguyên nhân góp phần khiến thiếu nữ 15 tuổi tìm đến cái chết vì áp lực quá lớn.

Dậy sóng mạng - Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín

 Khánh Linh lên tiếng khi clip nóng bị phán tán.

Với Khánh Linh, thay vì trốn tránh, khóa trang cá nhân, hay làm điều dại dột... thì cô không ngần ngại 'đáp trả' với dư luận.

"Tôi trước giờ chẳng quan tâm những gì người khác nghĩ gì về mình. Nên là chuyện lần này, tôi cũng xin phép không quan tâm vì tôi cảm thấy rằng cuộc sống của tôi không đáng vứt đi chỉ vì những chuyện thế này. Đấy, sống trong cái xã hội này cứ phải đôi 3 lần trượt dốc, ngã dập cả mặt thì mới biết được là ai ở bên, ai quay lưng, ai giúp đỡ, ai 2 mặt.

Tôi nhớ hết mà. Những người trước khi xảy ra chuyện này. Lúc nào cũng chị chị em em, anh anh em em, bạn bè tâm sự thân thiết rồi thì anh em xương máu sát sườn của tôi chạy đi đâu mất rồi? Hay chỉ quen cái thói đời tát nước theo mưa, share lấy share để mượn gió bẻ măng kiếm ít like bán hàng hay đơn giản chỉ muốn tỏ ra mình là người bắt kịp thông tin, mình quen với cái đứa bị hại?

Dựa vào sự đau đớn và tủi nhục của người khác để kiếm lợi về cho bản thân mình các bạn không thấy làm thế là hèn à? Hay sự tôn trọng của các bạn bị * tha mất rồi.
Thay vì động viên tôi khuyên nhủ tôi đừng làm điều gì dại dột thì chính những người như các bạn, những người chị những người anh của tôi đang gián tiếp đẩy tôi vào bước đường cùng. Không thấy như thế là quá đáng à?...

Dậy sóng mạng - Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín (Hình 3).

 Khánh Linh không ngại dư luận. Suy nghĩ chín chắn của cô được cộng đồng ủng hộ.

Tôi không muốn bào chữa cho sự non nớt và cả tin của mình trong quá khứ. Càng không muốn đổ lỗi cho bản thân ở hiện tại không biết cách tự bảo vệ mình bởi những thứ sẽ, đã và đang trực tiếp làm tổn thương tôi.

Nhưng tôi nhớ rất rõ cái cảm giác trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà những người đầu tiên gửi link cho tôi, gửi ảnh cho tôi xem, ngoài sự đấu tranh giữa lí trí, giữa cả những suy nghĩ ngu muội và dại dột nghĩ rằng thôi thế là cuộc đời mình hỏng rồi thì cũng chợt chạy ngang qua đầu tôi suy nghĩ việc gì phải trốn tránh, dũng cảm đối mặt sự thật đi.

Cuộc đời thường chơi khăm con người bởi dòng thời gian đã trôi qua mà chẳng thể nào lấy lại được. Trong lúc như vậy tôi chỉ nghĩ rằng bản thân mình mới sống được hơn 20 năm, chưa báo hiếu được gì cho bố mẹ, tại sao phải tự kết thúc cuộc đời của mình chỉ vì 1 vết bẩn.

Các bạn hay xem quảng cáo bột giặt đúng không? Đấy, vết bẩn nào rồi cũng sẽ tẩy được, không dùng bột giặt thì dùng thuốc tẩy. Đúng không? Nhưng có những vết bẩn theo thời gian nó vẫn theo mãi. Quan trọng mình có đủ tự tin mà làm lại cuộc đời được hay không.

Khoan vội trách rằng tôi dửng dưng với hiện tại. Nhưng các bạn cứ thử nghĩ xem nếu bạn hay người yêu của mình rơi vào hoàn cảnh hiện tại. Bạn sẽ làm gì? Chết à? Không! Xin đừng coi rẻ mạng sống của mình.

Xin đừng lên án tất cả những cô gái đã và sắp rơi vào hoàn cảnh giống như tôi. Tôi có thể mạnh mẽ vượt qua. Nhưng ngoài kia biết bao cô gái yếu đuối sợ hãi không có điểm tựa? Biết bao sự ghẻ lạnh và đáng sợ hơn là ném tất cả những lời ghê tởm vào người chúng tôi.. thử nghĩ xem? Tôi sai, sai ở chỗ cả tin, sai nhiều.

Trong cuộc đời, sẽ có những nỗi đau phải tự mình kết thúc. Và có những nụ cười phải tự mình tìm lại. Không ai giúp được ngoài bản thân mình cả.

Tôi không muốn đổ lỗi cho người yêu cũ vì chuyện vừa rồi xảy ra, và chuyện này càng không liên quan đến người yêu hiện tại nên mong các bạn đừng trách người yêu tôi nữa mà hãy cứ trách tôi đây này! Tất cả những gì các bạn nói anh ấy, tôi có đọc được đấy chứ. Nhưng việc gì tôi phải nghe theo mồm các bạn để sống.

Tôi cũng sẽ không giải thích gì nhiều, ai hiểu được thì hiểu, không hiểu được thì thôi. Vốn dĩ tôi sống không phải dựa trên những lời nói của mạng xã hội ảo như các bạn!
Đấy, thế thôi. Chẳng thanh minh thanh nga cái gì.

Dậy sóng mạng - Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín (Hình 4).

 Khánh Linh và bạn trai hiện tại. Trước sự việc, anh luôn bên cạnh động viên người yêu.

Dậy sóng mạng - Hot girl lộ clip nóng với bạn trai đáp trả khiến dân mạng câm nín (Hình 5).

 Bạn trai Khánh Linh cũng lên tiếng trước các lời dèm pha của dư luận...

Tôi chán với cái việc tìm kiếm sự thương hại của cộng đồng mạng rồi. Ai thương tôi thật tôi biết. Còn các bạn, tôi chẳng trách các bạn cũng như tôi chẳng có quyền gì để trách các bạn cả. Mình sai mình chịu, mình ngu mình chịu, chẳng việc gì phải đổ lỗi cho 1 ai cả.

Còn anh! VTT à. Chắc là anh vẫn nhớ năm ngoái vụ cô bé 2K bị anh phát tán clip rồi cư dân mạng đẩy nó đến bước đường cùng. Cuối cùng nó tự kết thúc cuộc đời nó khi đang ở cái tuổi đẹp nhất. Vụ lùm xùm tai tiếng và thương tâm đấy, anh nhớ mà đúng không?

Lần này cũng chính vì anh mà tôi thành ra thế này anh có hả hê không? Chúc anh may mắn lần sau nhé, lần này anh lại quay vào ô mất lượt rồi anh ạ" - chia sẻ của Khánh Linh trên trang cá nhân hút 30.000 lượt like, hàng nghìn bình luận động viên từ bạn bè, dân mạng...

Tối qua, Khánh Linh cùng bạn trai hiện tại xuất hiện trong clip trần tình, chia sẻ cảm xúc trước sự việc nhạy cảm vừa qua.

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến clip nóng của mình bị phát tán chóng mặt, Khánh Linh khóc nấc khi ngồi bên cạnh bạn trai. Cô cho hay, lúc đó, bản thân không hề biết bị ghi hình vì mải mê dùng điện thoại. Trước đó, cô cũng từng bị bạn trai cũ dọa sẽ đăng tải những nội dung tế nhị của cả hai. Đến nay, Khánh Linh vẫn chưa hiểu rõ động cơ của việc làm này là gì.

Theo Phunuvagiadinh