Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store

Thứ 5, 09/02/2023 | 10:30
0
Hot mom Hoài Thương là điển hình cho phụ nữ hiện đại vừa làm tốt vai trò của người phụ nữ gia đình lại có được thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

Nguyễn Vũ Hoài Thương hay còn được biết tới với tên gọi hot mom Hoài Thương là CEO của thương hiệu Hoài Thương Organic chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng. Bên cạnh đó, cô hiện cũng đang là chủ thương hiệu Riobebé Baby Store chuyên kinh doanh các đồ phục vụ cho em bé, trẻ em… được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Song song với công việc kinh doanh, cô còn là một “hot mom” của nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Cần biết - Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store

Hot mom Hoài Thương hiện là CEO của thương hiệu Hoài Thương Organic và bà chủ của chuỗi cửa hàng Riobebé Baby Store

Là một người phụ nữ, một người mẹ, Hoài Thương phải gánh vác trên vai mình nhiều trách nhiệm. Nhưng cô luôn quán xuyến mọi việc một cách hợp lý và hiệu quả. Song song với việc chăm sóc con cái, điều hành công ty Hoài Thương Organic và chuỗi cửa hàng Riobebé Baby Store nhưng cô vẫn chủ động về thời gian.

Cần biết - Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store (Hình 2).

Hoài Thương có gia đình hạnh phúc và một nhóc tì đáng yêu

Được biết Hoài Thương Organic là thương hiệu có tiếng trên thị trường về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sự nghiệp kinh doanh của cô phát triển rất tốt nên từ khi sinh con xong cô phát triển kinh doanh thêm mảng sản phẩm mẹ và bé nên cô đã cho ra đời thương hiệu Riobebé Baby Store. Riobebé Baby Store là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng phục vụ cho bé được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Riobebé Baby Store ra đời là tâm huyết của Hoài Thương mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho các bé, trong đó có cả các con của cô. Kể từ khi ra đời, Riobebé Baby Store được rất nhiều các mẹ bỉm sữa quan tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho các bé yêu của gia đình mình, từ đó cái tên “Hot mom Hoài Thương” cũng nổi tiếng trên cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Cần biết - Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store (Hình 3).

Bà mẹ 1 con sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối

Là một mẹ bỉm sữa chính là khó khăn lớn nhất đối với Hoài Thương. Thời gian chăm sóc nhóc tì hầu như chiếm hết quỹ thời gian mỗi ngày. Cô từng bị stress một thời gian dài, phải mất một thời gian mới hồi phục. Nhưng khó khăn này cũng chính là động lực lớn nhất để Thương vươn lên. Vì vậy, sau một thời gian kinh doanh, mẹ bỉm sữa đã có được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng. Khách hàng luôn dành cho sản phẩm của Hoài Thương những lời khen ngợi.

Cần biết - Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store (Hình 4).

Khi hỏi về bí kíp vừa chăm con vừa kinh doanh thành công, hot mom Hoài Thương chia sẻ: "Với mình kiên trì - đam mê với công việc mình làm chính là bí kíp. Trong kinh doanh, ai bền bỉ hơn, kỹ lưỡng, chu đáo hơn thì người đó thành công hơn". Hoài Thương đã nắm bắt được xu hướng thời đại và thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, cô đã đưa ra chiến lược xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa đó do chính cô là người truyền đạt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc, với công ty và đối tác.

Cần biết - Hot mom Hoài Thương – Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Riobebé Baby Store (Hình 5).

Hot mom Hoài Thương xinh đẹp hút hồn người đối diện

Hạnh phúc bên gia đình và hai nhóc tì đáng yêu nhưng Hoài Thương luôn cố gắng, nỗ lực làm tốt trách nhiệm của mình. Tình yêu dành cho gia đình luôn là động lực để cô cố gắng làm tốt mỗi ngày. Quả thật sức mạnh của một người mẹ luôn khiến người ta phải khâm phục và ngưỡng mộ.

Trải qua biết bao sóng gió, thử thách trên thương trường nhưng cô luôn mạnh mẽ đương đầu đó là nhờ vào tình yêu và niềm đam mê của mình với kinh doanh. Dù có bao nhiêu thách thức, trở ngại nhưng vì gia đình nhỏ, vì những hoài bão của bản thân Hoài Thương đã nỗ lực vượt qua tất cả để trở thành hình mẫu lý tưởng đại diện cho những cô gái hiện đại: bản lĩnh - tự tin và đầy tự chủ!

Trần Hồ

Tag: kinh doanh

Mảng màu xám trong bức tranh kinh doanh thủy sản quý IV/2022

Thứ 2, 06/02/2023 | 11:22
Cuối năm 2022, ngành thuỷ sản chịu nhiều tác động do ảnh hưởng bởi thị trường, điều này điều này thể hiện rõ qua kết quả kinh doanh bấp bênh của các doanh nghiệp.

Thùy Dung - 9x từ bỏ công việc văn phòng để theo đuổi đam mê kinh doanh online cháy bỏng

Thứ 2, 06/02/2023 | 09:32
Đạt được nhiều thành công và ước mơ cũng như có thể chăm lo chu đáo cho cả ba mẹ lẫn gia đình nhỏ của mình, Dung là hình mẫu được bạn trẻ ao ước. Nhưng để có cuộc sống đầy đủ như hiện tại, 9x đã phải cố gắng nỗ lực hết sức mình mới có được thành quả mong muốn. Cùng nhìn lại hành trình gây dựng sự nghiệp từ con số 0 nhiều cảm xúc của Thùy Dung.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.