Hot TikToker 10 triệu follow cover màn nhảy sexy của Jennie BlackPink cực “nóng”

Thứ 2, 10/07/2023 | 09:59
0
Nữ TikToker Lê Bống vừa tung loạt ảnh khoe ba vòng nóng bỏng cùng màn cover những vũ điệu The Idol cực “cháy”.

Sau những thị phi trên cõi mạng lẫn thành công trên sóng truyền hình, sắc vóc của nữ TikToker Lê Bống vẫn là thứ khiến cộng đồng mạng không ngớt trầm trồ.

Tên thật là Lê Xuân Anh, Lê Bống bắt đầu nổi tiếng từ những video TikTok, không chỉ vậy, cô cũng từng khiến dân mạng chú ý bởi những hình ảnh hở hang cực bạo. Hiện cô sở hữu hơn 9,3 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok và hơn 1,2 triệu trên mạng xã hội Instagram.

Sắc vóc cực quyến rũ của TikToker Lê Bống.

Mới đây, cô gái sinh năm 1995 đã nhanh chóng “bắt trend” vũ điệu sexy trong phim The Idol đang gây bão trên mạng Internet của nữ ca sĩ Jennie nhóm BlackPink, động thái này của Lê Bống đã thu hút vạn like từ người theo dõi.

Không chỉ vậy, cô còn “đính kèm” thêm loạt ảnh khiến dân mạng thích thú vì không hề hở hang mà vẫn vô cùng quyến rũ nhờ ba vòng cực chuẩn.

Video và bộ ảnh mới của Lê Bống đã nhận gần 20 nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng, cộng đồng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho thần thái ngút ngàn của nữ TikToker trong video cover.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, xe máy bị tông cực mạnh, 2 người nằm gục

Thứ 6, 17/05/2024 | 01:13
Bất ngờ lao xe máy từ ngõ nhỏ ra đường lớn không giảm tốc độ, nhường đường cho xe đang đi trên đường lớn, tài xế bị xe máy đang di chuyển tốc độ cao tông cực mạnh. Va chạm giữa 2 xe máy khiến 2 tài xế bị hất bay, nằm gục trên đường.

Ông Zelensky tới Kharkiv, quân đội Ukraine thông báo tình hình mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 00:12
Tổng thống Ukraine Zelensky tới thăm các quân nhân ở Kharkiv sau khi hủy mọi kế hoạch công du nước ngoài vì tình hình trong nước đang “nóng”.

Nam MC "Chiếc nón kỳ diệu" lấy vợ gia thế kín tiếng, giờ nổi như cồn trên phim Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:53
Được gắn với biệt danh "ông hoàng mau nước mắt" trong phim "Người một nhà", Tuấn Tú ngoài đời là một người vui tính.

Rời sàn diễn, "DJ đẹp nhất Đà Nẵng" ngọt ngào, gợi cảm với váy áo chào hè

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:44
Mie đẹp ngọt ngào, gợi cảm với thời trang đi biển.

Gucci Cruise 2025 là một bức thư tình gửi tới London

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:41
Buổi trình diễn điểm đến đầu tiên của Sabato de Sarno đã kết thúc Tate Modern bằng một sàn diễn thanh tao tiết lộ bộ sưu tập nổi bật nhất của anh ấy cho đến nay.