Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt

Thứ 6, 30/12/2022 | 14:09
0

Kiện tướng thể hình Phan Bảo Long không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ thông qua những kênh chia sẻ về lối sống và hỗ trợ sức khỏe tích cực trên Tiktok, Facebook và cả Youtube.

Sở hữu lượt follow ấn tượng, chàng tiktoker này dần tạo nên được vị thế nhất định trong lòng người hâm mộ.

Cần biết - Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt

Cơ duyên đến với nghề Huấn luyện viên thể hình

Là một sinh viên y khoa tại trường Đại học y dược tại Huế, Phan Bảo Long luôn dành một sự chú tâm đặc biệt đến sức khỏe của mình. Năm 18 tuổi, Bảo Long trải lòng rằng mình từng bị sốt rét ác tính và viêm gan B mãn tính, thời điểm đó anh được các bác sĩ khuyên rằng không nên tập luyện nặng hay không thể ăn quá nhiều protein. Giai đoạn đó khiến anh rơi vào khủng hoảng trầm trọng và luôn không ngừng băn khoăn rằng chế độ ăn uống, tập luyện như thế nào sẽ cân bằng được sức khỏe của mình hiện tại. May mắn thay, bằng những kiến thức đã được tích lũy trên giảng đường cùng những ngày mày mò thêm ở nhiều tài liệu trong nước lẫn nước ngoài, cuối cùng Phan Bảo Long đã tìm ra phương pháp giảm béo chuẩn y khoa cho riêng bản thân mình. 

Trong suốt quá trình lần mò tìm ra phương pháp phù hợp với mình, vị kiện tướng thể hình này cho biết đã tiếp xúc với rất nhiều hoàn cảnh giống mình, có những bệnh nhân béo phì thì đa số họ không tìm thấy được lối ra cho chính họ, luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti và đến bệnh viện cũng chỉ là một giải pháp tạm thời mà thôi. Theo thống kê gần nhất của cục Y Tế (2015), có khoảng 25% dân số Việt Nam mắc bệnh béo phì, trung bình cứ 4 người là có một người như vậy.  Chính vì vậy, anh đã quyết định thành lập trung tâm Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa với khát vọng được mang phương pháp “người thật - việc thật” của chính anh để giúp đỡ và truyền cảm hứng đến nhiều bệnh nhân béo phì hơn nữa.

Cần biết - Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt (Hình 2).

Nắm trong tay lộ trình tập luyện chuyên nghiệp ở Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa

Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa là nơi Phan Bảo Long đặt nhiều tâm huyết khi cho ra đời những phương pháp cân bằng sức khỏe dựa trên những cơ sở khoa học thực tế. Điểm sáng của phương pháp này hơn những phương pháp truyền miệng khác là nó đã được kiểm chứng y khoa, bên cạnh đó là sự kết hợp những bài tập và lượng thực phẩm ăn vào một cách hài hòa.

Một điều làm Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa nổi bật và khác biệt hơn cả với các loại hình luyện tập khác đó là sự đồng hành và giúp học viên không còn cảm thấy việc giảm cân là một áp lực. Khi tiếp nhận bất kỳ một học viên nào đó thì đội ngũ nhân viên, bác sĩ ở đây luôn tìm hiểu rất kỹ về thói quen dinh dưỡng, thói quen vận động và phân tích về nguyên nhân họ bị thừa cân. Sau đó viện sẽ đưa ra những phương pháp luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất.

Đặt mình vào vị trí của học viên để thấu hiểu

Đặc biệt, Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và thiết kế riêng từng giải pháp tối ưu nhất cho mỗi học viên. Đã đến và tin tưởng Bye Béo thì chắc chắn sẽ có kết quả tốt đẹp.

Cần biết - Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt (Hình 3).

Xây dựng “Giáo án dinh dưỡng & tập luyện ” phù hợp với mỗi người

Có rất nhiều bệnh nhân tìm đến Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa với tình trạng rất đáng báo động, vừa mắc bệnh béo phì, vừa bị tiểu đường và thậm chí không thể vận động bình thường. Nhưng rồi quả ngọt cũng đến sau chuỗi ngày quyết tâm và thực hành theo đúng cam kết, có người giảm đến 20, 30 cân; các chỉ số đường huyết đều ổn định,...thực sự nhìn những nụ cười rạng rỡ của học viên, những lời cảm ơn từ gia đình của các bạn mà bản thân những người trong nghề như Phan Bảo Long cũng như đội ngũ Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. “Chúng tôi không chỉ nỗ lực để bản thân mình tốt hơn mỗi ngày mà còn phải giúp những người xung quanh tốt hơn.” - Tiktoker Phan Bảo Long chia sẻ.

Cần biết - Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt (Hình 4).

Định hình thương hiệu cá nhân qua kênh Tiktok

Kênh TikTok “phanbaolonglms” đã và đang gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng hiện nay. Bảo Long chú trọng chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về chế độ ăn uống lành mạnh, các thực phẩm dinh dưỡng có lợi, kinh nghiệm tập luyện, cuộc sống hằng ngày cùng những thói quen giúp duy trì một cơ thể chuẩn, khỏe mạnh và cân đối đến những người quan tâm và theo dõi mình.

Đến nay, kênh TikTok của Founder Bye Béo – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa đã chạm mốc “con số khủng” với tổng cộng gần 40 triệu lượt thích và hơn 1 triệu lượt người theo dõi và dự kiến con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Cần biết - Huấn luyện viên Phan Bảo Long bật mí bí kíp sở hữu thể hình đẹp, sức khỏe tốt (Hình 5).

TikTok hiện nay đang là nền tảng xem video ngắn gây sốt trên toàn cầu đang ngày càng được giới trẻ quan tâm và đón nhận. Nhận thấy tầm ảnh hưởng và lan tỏa mạnh của nền tảng này, tiktoker Phan Bảo Long thử thách mình bằng cách tìm kiếm nhiều cơ hội để cọ xát, trải nghiệm, khám phá và chia sẻ với mọi người hơn. Vì vậy mà các kênh tiktok @byebeochuanykhoa; @30daysgiambeo; @phanbaolong.byebeo chia sẻ về phương pháp ăn uống, tập luyện dưới góc nhìn của một chuyên gia lần lượt ra đời.

“Là một content creator “có giá trị” trên TikTok, cần hiểu làm thế nào để nội dung đó cô đọng và diễn tả ngắn gọn nhưng trọn vẹn ý nhất có thể. Nhiều người nghĩ, thước đo thành công của những video trên TikTok nằm ở lượt view, lượt comment, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, họ quên mất rằng bên cạnh những thứ ấy ra, video đó cũng sẽ rất dễ bị lãng quên nếu không mang lại giá trị nào cho cộng đồng.” - Bảo Long bộc bạch. Dù làm bất cứ một việc gì đều phải cố gắng tạo ra giá trị cho mọi người nói riêng và xã hội nói chung.

Tuy sở hữu hàng trăm video, nhưng ở mỗi video, Bảo Long lại mang tới cho người xem một trải nghiệm mới, một kiến thức mới mà không bị nhàm chán.

Bảo Long cũng chia sẻ rằng, để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nói chung và ở nền tảng TikTok nói riêng, cần phải nắm rõ 4 trụ cột chính, đó là bằng chứng cá nhân, bằng chứng xã hội, uy tín và các mối quan hệ. “Bạn chính là những tuyên bố về chính bản thân bạn”.

Luôn nhiệt huyết, luôn đổi mới và vững tin với những điều mình theo đuổi có lẽ là chân lý sống đáng học hỏi của chàng trai này.

Yến Nhi

Lệ Quyên "nhắc yêu" huấn luyện viên GYM kém 12 tuổi khiến chị em "phát sốt"

Thứ 7, 19/11/2022 | 13:11
Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng nhau.

Karik, Suboi, Binz... và dàn huấn luyện viên rap Việt tên thật là gì?

Thứ 2, 14/09/2020 | 10:43
Lần đầu tiên, dàn huấn luyện viên là những rapper đình đám hàng đầu showbiz Việt sẽ cùng quy tụ tại “Rap Việt” để tạo nên cuộc đại chiến nảy lửa chưa từng có trong hơn 20 năm qua. Nhiều người hâm mộ tò mò không biết tên thật của họ là gì.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.