Huế: Thưởng nóng ban chuyên án đánh sập 'đại bản doanh' ma túy

Huế: Thưởng nóng ban chuyên án đánh sập 'đại bản doanh' ma túy

Thứ 3, 22/09/2015 | 07:53
0
Lực lượng trinh sát Công an Thừa Thiên- Huế, vừa đánh sập đường dây rất mua bán ma túy trái phép được ngụy trang với 1 hệ thống lắp đặt camera theo dõi nghiêm ngặt nằm ngay giữa cánh đồng.

Chiều nay 21/9, tin tức từ Phòng Cảnh sát phòng chống ma túy (PC47) Công an Thừa Thiên-Huế cho biết, Đại tá Lê Quốc Hùng- Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và thưởng nóng ban chuyên án 915B vừa đấu tranh, triệt phá thành công một “đại bản doanh” tàng trữ, buôn bán trái phép ma túy nằm giữa cánh đồng có gắn camera bốn phía quan sát để bắt giữ hai đối tượng và thu giữ 14 bánh cần sa khô cùng nhiều loại ma túy khác.

Theo đó, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Quốc Hùng đã ghi nhận biểu dương thành tích xuất sắc của ban chuyên án 915B và các cán bộ chiến sĩ của PC47, đã bản lĩnh, dũng cảm và quyết đoán, tập trung đấu tranh với các đối tượng buôn bán, tràng trữ ma túy với khối lượng lớn.

Qua đó, ban chuyên án đã nhanh chóng triển khai lực lượng cán bộ, chiến sĩ trinh sát cùng các biện pháp đồng bộ để kịp thời phát hiện, vô hiệu hóa và bắt quả tang các đối tượng để thu giữ nhiều loại ma túy mà đối tượng cất giữ tại nhà. Mặc dù, bọn chúng có súng, roi điện và các loại vũ khí khác, nhưng không cho đối tượng kịp tổ chức chống trả.

Pháp luật - Huế: Thưởng nóng ban chuyên án đánh sập 'đại bản doanh' ma túy

Đại tá Lê Quốc Hùng- Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, thưởng nóng cho Ban chuyên án 915B PC47

Với kết quả xuất sắc của Ban chuyên án, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định trích năm triệu đồng từ Quỹ phòng chống ma túy để thưởng nóng. Đồng thời, tặng giấy khen cho bốn cá nhân có thành tích trong việc đấu tranh, triệt phá thành “đại bản doanh” tàng trữ, buôn bán trái phép ma túy lớn tại Huế từ trước đến nay. Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND Thừa Thiên- Huế cũng trao quyết định tặng bằng khen cho tập thể PC47 và hai cá nhân trong ban chuyên án 915B.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào ngày 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thừa Thiên - Huế, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Trần Ngọc Bảo (

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.