Huế: Truy nóng đối tượng mạo danh công an bán vé xem kịch nói

Huế: Truy nóng đối tượng mạo danh công an bán vé xem kịch nói

Chủ nhật, 20/03/2016 | 08:39
0
Lực lượng Công an Thừa Thiên Huế đang khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ một đối tượng tự xưng tên Thọ, mạo danh cán bộ của đơn vị, đến các doanh nghiệp xin ủng hộ, bằng cách mua vé xem kịch nói.

Ngày 19/3, tin tức từ Đại tá Nguyễn Đình Anh, Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan đang điều tra làm rõ trường hợp mạo danh cán bộ Công an tỉnh để bán vé xem biểu diễn nghệ thuật của Đoàn kịch nói Công an Nhân dân.

Pháp luật - Huế: Truy nóng đối tượng mạo danh công an bán vé xem kịch nói

Tấm vé được các đối tượng mạo danh cán bộ công an bán cho doanh nghiệp trên địa bàn TP. Huế.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, trước đó vào ngày 1/3, Đoàn kịch nói CAND thuộc Cục công tác Chính Trị (Bộ Công an) đã có Công văn số 258 gửi Công an Thừa Thiên Huế, thông báo về việc xin tổ chức biểu diễn vở kịch “Quyết đấu giữa sương mù” vào tối 31/5, để phục vụ cán bộ, chiến sĩ và bà con người dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhận được công văn này, ngày 10/3, phía Công an tỉnh có công văn xác nhận đã làm việc với Đoàn Kịch nói CAND về chương trình trên. Đồng thời, cơ quan cũng nêu rõ quan điểm: “Giấy xác nhận không dùng vào mục đích quảng cáo và xin tài trợ hay từ thiện”.

Thế nhưng, không hiểu sao, hơn 1 tuần qua trên địa bàn TP. Huế đã bất ngờ xuất hiện một người tự xưng danh là Phạm Hữu Thọ, cán bộ Công an Thừa Thiên Huế đến các doanh nghiệp để “dụ dỗ” xin ủng hộ mua vé xem ca kịch do Đoàn kịch nói CAND biểu diễn.

Pháp luật - Huế: Truy nóng đối tượng mạo danh công an bán vé xem kịch nói (Hình 2).

Một trong những phiếu thu tiền có chữ ký chứng nhận của người nhận tiền tên Phạm Hữu Thọ.

Trên tấm vé ghi rõ vở kịch “Quyết đấu giữa sương mù”, được diễn ra vào lúc 20h ngày 31/5, tại Trung tâm văn hóa TP. Huế, với mệnh giá 200.000 đồng dành cho 2 người, tuy nhiên không ghi rõ số ghế và số seri.

Theo Đại tá Nguyễn Đình Anh khẳng định: Công an tỉnh không có chủ trương bán vé xem ca kịch của Đoàn kịch nói CAND. Ngoài ra, cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Phòng PX15 không có cán bộ nào tên là Phạm Hữu Thọ.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.