Huỳnh Quý nhớ nhất cảnh phim sau đêm nồng cháy, người yêu bị sát hại

Thứ 5, 15/09/2022 | 14:09
0
Anh cho biết có những ngày đoàn phim phải quay liên tục gần như không ngủ.

Diễn viên Huỳnh Quý sinh năm 1993, tên thật là Huỳnh Nguyễn Phú Quý. Ngoài các dự án phim truyền hình nổi bật như Gia đình là số 1, Canh bạc tình yêu, Mẹ ghẻ..., anh còn đang là diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và CLB kịch Lạc Long Quân diễn từ thiện cho những người neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Huỳnh Quý trong một cảnh quay của Hồ sơ tội ác

Mới đây anh tham gia vai diễn đáng nhớ trong phim Hồ sơ tội ác. Anh đảm nhận vai Quốc Viễn, một cậu thiếu gia ăn sung mặc sướng, suốt ngày chỉ biết vui chơi cùng đám bạn xấu. Cuối cùng cũng đến một ngày cậu ta bị đám bạn gài bẫy chịu tội giết người. Phải trải qua những vụ việc căng thẳng tột độ khiến cho Quốc Viễn tự nhìn nhận lại bản thân và quyết tâm thay đổi thành một người đàn ông hướng thiện, tốt đẹp hơn, từ bỏ lối sống sai lầm trước đây.

Chia sẻ về vai diễn mới, Huỳnh Quý cho biết: “Hồi hộp, nôn nao và mong đợi vai diễn của mình sẽ được khán giả đón nhận ủng hộ. Đó là tất cả cảm xúc luôn có đối với tất cả các dự án mà Huỳnh Quý từng tham gia. Riêng đối với bộ phim Hồ sơ tội ác đang được phát sóng, Huỳnh Quý càng mong mỏi hơn những giọt mồ hôi, công sức mà bản thân cùng ê-kíp đã bỏ ra sẽ gặt hái được quả ngọt”.

Trước khi đến với vai diễn Quốc Viễn của Hồ sơ tội ác, Huỳnh Quý từng có cơ hội được tham gia cộng tác cùng đạo diễn Dũng Nghệ và Nhà sản xuất. Có thể vai diễn trợ lý Triệu trong bộ phim Hẹn hò cùng thần tượng đã để lại ấn tượng tốt và ở Huỳnh Quý có sự tương xứng phù hợp với tính cách nhân vật, nên đạo diễn đã trao cơ hội cho anh đảm nhận vai Quốc Viễn.

Nhân vật của Huỳnh Quý bị đám bạn gài bẫy tội giết người

Khi được hỏi về cảnh quay nhớ nhất trong phim, nam diễn viên tiết lộ: “Phân cảnh đọng lại ấn tượng trong trí nhớ của Huỳnh Quý nhất đó chính là phân cảnh khi Quốc Viễn thất tình và lái xe trở về biệt thự của mình trong tình trạng say xỉn. Chính điều đó khiến cho anh không làm chủ tay lái vô tình tông vào mộ của chính mẹ mình. Sự việc sau đó đã khiến cho Quốc Viễn có một sự chuyển biến tâm lý rất nhanh, như một cú sốc lớn cho nhân vật khiến cảm xúc hoàn toàn trái ngược, và Huỳnh Quý đã phải dụng tâm rất nhiều để thể hiện hai thái cực cảm xúc đó”.

Anh cho biết thêm có những ngày cùng các anh chị em trong đoàn phải quay liên tục gần như không ngủ. Nhưng với sự đam mê, chuyên nghiệp, máu lửa nghề, Huỳnh Quý nghĩ không có gì có thể gây khó khăn cho mình cùng ê-kíp.

“Có thể nói, Hồ sơ tội ác là dự án đầu tiên Quý có cơ hội hợp tác cùng chị Tú Vi, chị Nam Thư, chị Hoa Di Linh,... Tuy nhiên với sự dày dặn kinh nghiệm của các bậc tiền bối, Huỳnh Quý học được rất nhiều ở họ sự tập trung trong công việc và cả cách diễn xuất có chiều sâu hơn cho nhân vật của mình qua từng ánh mắt, cử chỉ. Ngoài các anh chị, Huỳnh Quý còn được cộng tác chung với diễn viên cùng lứa như Nguyên Yunie một cách ăn ý suôn sẻ. Phân cảnh ấn tượng khi đóng chung với Nguyên Yunie - người yêu của Quốc Viễn - đọng lại nhiều nhất trong Quý, chính là phân cảnh cầu hôn tỏ tình và sau một đêm nồng cháy, khi thức giấc Quốc Viễn phát hiện người yêu đang nằm cạnh mình đã bị sát hại!” – nam diễn viên chia sẻ thêm.

Trailer phim Hồ sơ tội ác

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Người dân chen nhau trong công viên nước để giải nhiệt trong ngày đầu nghỉ lễ

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:41
Hàng nghìn người dân đổ về công viên nước trong một khu đô thị ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) tắm mát trong ngày nghỉ lễ đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh: Tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:26
Cảnh sát đã tạm giữ giấy phép của 4 tài xế liên quan đến vụ đoàn xe dâu dừng, đỗ giữa đường chụp ảnh.

Cửa ngõ TP.HCM ùn tắc từ sáng đến chiều, người dân mệt mỏi nhích từng chút trên đường

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:18
Hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài nhiều km trên đường Mai Chí Thọ, (TP Thủ Đức, TP.HCM) khiến nhiều người mệt mỏi, bơ phờ trong thời tiết nắng gắt.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch hè hoàn hảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:52
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui và khám phá. Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ bí kíp giúp bạn có một chuyến du lịch hè hoàn hảo và đáng nhớ.

TP.HCM: Cháy nhà xưởng ở quận Bình Tân

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:08
Phát hiện đám cháy bùng phát tại nhà xưởng ở quận Bình Tân, TP.HCM, nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.