HV Học viện CSND bị tố hiếp dâm-tình đầu của nữ sinh mang bầu tự tử

HV Học viện CSND bị tố hiếp dâm-tình đầu của nữ sinh mang bầu tự tử

Thứ 5, 25/02/2016 | 13:00
0
“Là mối tình đầu nên khi chia tay, em tôi đã rất đau khổ. Việc này có nhiều bạn bè của cả hai người cũng biết, những gì trong sáng, quý giá của mình, em ấy đã trao cả cho T,” chị bộc bạch.

"Con cương quyết không đồng ý mặc dù cậu ấy nói rất nhiều. Chia tay rồi làm sao con có thể đồng ý một lời đề nghị trơ trẽn, vô duyên, vô lý đến vậy được cơ chứ. Thế nhưng, ngày hôm sau, nó qua phòng con rồi cưỡng hiếp con. Con chống trả nhưng không được. Con chỉ biết van xin nó đừng đối xử với con như vậy nhưng nó vẫn cương quyết làm, con rất xấu hổ và nhục nhã…", nữ sinh Nguyễn Thị H. kể lại trong bức thư tuyệt mệnh tố người tình phụ bạc gây nóng dư luận xã hội trong những ngày qua.

Pháp luật - HV Học viện CSND bị tố hiếp dâm-tình đầu của nữ sinh mang bầu tự tử

Bức thư tuyệt mệnh của H.

Theo lời của cô gái tên H., dù đã chia tay 6 tháng, nhưng đến tháng 11/2015, B.C.T (học viên Học viện CSND) lại chủ động đề nghị H. (22 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) ngủ với nhau lần cuối rồi chia tay mãi mãi. Lời đề nghị này đã bị H. từ chối nhưng cũng theo lời H. thì T. đã cưỡng bức cô. Sự việc chưa dừng lại đó khi H. phát hiện ra mình mang trong mình đứa con của T.. Cô lo lắng và thông báo cho T. và được người yêu đề nghị đi phá thai.

Tâm lý, sức khỏe còn chưa ổn định nhưng H. vẫn không nhận được bất cứ một sự quan tâm nào từ người yêu. Cuối cùng cô đi đến một quyết định dại dột là quyên sinh và để lại bức thư tuyệt mệnh. May mắn là người nhà đã phát hiện sớm và đưa đi cấp cứu, bảo toàn tính mạng cho H..

Dù sức khỏe đã ổn định, nhưng cho đến nay Nguyễn Thị H. vẫn đang ở trong tình trạng sốc tâm lý. Theo người nhà của H. thì cô không hề nói chuyện với bất kỳ ai, ngay cả người trong gia đình. Do lo lắng cho sức khỏe của con gái, gia đình H. đã phải cố gắng cách ly cô khỏi mọi luồng thông tin bên ngoài, cũng như bất cứ một câu chuyện nào liên quan đến sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc, PV nhận được phản ánh từ chị Ly (*) một người thân của H., qua đó chị Ly cho biết, với H., T. là mối tình đầu. Mặc dù T. biết điều đó nhưng vẫn phụ bạc nên khiến cô nữ sinh lâm vào cảnh cùng quẫn

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.