Đi tìm chất xúc tác giúp B Ray, Hà Nhi và Mie tỏa sáng hào quang

Thứ 5, 18/05/2023 | 17:54
0
B Ray, Hà Nhi, DJ Mie là những nghệ sĩ trẻ có cá tính nghệ thuật khác biệt với nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, được khán giả đón nhận.

Những hào quang bừng sáng từ giá trị nội tại

“Aura” là từ để chỉ ánh hào quang hay trường năng lượng phát sáng bao quanh cơ thể con người. Người càng có khí chất mạnh mẽ, vòng hào quang phát sáng càng rực rỡ. Trong showbiz Việt cũng có những nghệ sĩ trẻ đang nỗ lực thể hiện bản thân, khẳng định tài năng trên con đường đã chọn. Và dù ít hay nhiều, họ cũng đang tỏa ra vòng hào quang của riêng mình. B Ray, Hà Nhi và DJ Mie là những ví dụ như vậy.

Dù  gặp không ít khó khăn trên con đường khẳng định mình và theo đuổi đam mê âm nhạc là Hà Nhi - nàng “Miêu quý tộc” được khán giả đại chúng yêu mến bởi chất giọng nội lực nhưng ngọt ngào và tinh tế cùng tính cách hài hước, dí dỏm trên sân khấu.Với nền tảng là top 4 cuộc thi Vietnam Idol 2015, Hà Nhi được kỳ vọng trở thành giọng ca trẻ tài năng của nhạc Việt. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô sau Việt Nam Idol là một nốt trầm.

Đứng trước quyết định buông bỏ hay tiếp tục, Hà Nhi chọn cách sống chậm lại và nghe theo tiếng nói nội tâm. Cô nhận ra chỉ khi đứng trên sân khấu ca hát cô mới được là chính mình. Đây là động lực để cô quyết định quay trở lại con đường nghệ thuật với hình ảnh hoàn toàn mới. Đó là lý do khán giả được thấy một Hà Nhi cá tính, mạnh mẽ và tỏa sáng trong âm nhạc như hiện tại. Giờ đây Hà Nhi đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu âm nhạc, thậm chí trở thành hiện tượng âm nhạc với những ca khúc pop ballad về tình yêu.

Trong làng rap Việt, B Ray là cái tên đặc biệt khi được yêu mến cả trong giới rap underground và rap mainstream (rap chính thống). Với gu âm nhạc độc đáo, khả năng sử dụng từ ngữ linh hoạt sáng tạo đầy biến hóa, chàng rapper đã chinh phục các “tín đồ” rap ở cả 2 giới. B Ray tạo ấn tượng vì không ngại sử dụng ngôn từ táo bạo cùng khả năng biến hóa flow (nhịp) bài hát để truyền cảm xúc tới người nghe như Con trai cưng, Đừng tin Her, Ex’s hate me, Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường.

Nam rapper cũng có thời điểm gặp khó khăn nhưng bằng tài năng, đam mê với nhạc rap, anh đã vượt qua và tự tin tỏa sáng, trở thành cái tên hàng đầu trong trường phái storytelling (kể chuyện) của rap Việt.

Dù con đường đến với nghệ thuật không êm đềm, DJ Mie vốn theo học trường dạy múa nhưng lại bén duyên với DJ vì yêu thích sự biến hóa, sức “cháy” của thể loại âm nhạc đặc biệt này. Bằng tài năng, khao khát thể hiện bản thân và quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng, “Búp bê DJ” từng bước xây dựng tên tuổi ở lĩnh vực này. Dù Mie đứng trên sân khấu nào, chơi thể loại gì, cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu luôn cháy hết mình và tỏa sáng rực rỡ.

Hào quang của Mie bắt đầu tỏa sáng khi cô nàng lựa chọn trở nên khác biệt mà không dị biệt, bằng cách thấu hiểu chính mình và theo đuổi tới cùng đam mê nghệ thuật tử tế. Nữ DJ thừa sự quyến rũ để diện những trang phục bốc lửa và sexy. Thế nhưng Mie mang lên sân khấu hình tượng nữ DJ trẻ trung, thanh lịch và kín đáo mà vẫn đầy sự phá cách cần có. Không phủ nhận tầm quan trọng của một ngoài hình cuốn hút, song Mie cho rằng DJ cũng cần được khán giả công nhận tài năng nhiều hơn thay vì chỉ chú trọng vào vẻ bề ngoài.

“Chất xúc tác” cho người trẻ tỏa sáng

3 nghệ sĩ trẻ mang những màu sắc âm nhạc riêng, cùng những cách khẳng định tên tuổi khác biệt. Thế nhưng, B Ray, Hà Nhi và Mie lại chạm nhau ở một điểm chung độc đáo, khi đều có cho riêng mình “chất xúc tác” đặc biệt để vẽ nên bản thể rực rỡ nhất của chính mình.

“Tôi chọn cách chinh phục những thử thách, sống hết mình với âm nhạc để được tự do thăng hoa với mọi cung bậc cảm xúc”, B Ray chia sẻ về cách anh tự vẽ nên cá tính âm nhạc của mình. Có lẽ vì thế, nam rapper tìm thấy sự đồng cảm với tinh thần của của chiếc vivo V27e sở hữu màu Tím Lavender thể hiện sự bí ẩn và chiều sâu nội tâm. Đồng thời, lưng máy còn được chạm khắc họa tiết chim khổng tước đầy kiêu hãnh. Chọn vivo V27e làm bạn đồng hành, B Ray như một lần nữa khẳng định cách anh thể hiện màu sắc cá nhân: Đam mê, tự tin và không thể trộn lẫn.

Trong khi đó, Hà Nhi lại khiến fan nức lòng khi thẳng thắn chia sẻ: “Nếu chọn một màu sắc đại diện cho mình, có lẽ tôi sẽ chọn màu tím - màu sắc đã trở thành nguồn cảm hứng giúp tôi khơi gợi những chiều sâu bên trong, đối diện với những vấn đề của chính mình. Đề rồi sau đó, tôi có thể trở lại mạnh mẽ và kiêu hãnh hơn”. Cũng chính vì lẽ đó, chiếc vivo V27e mang màu Tím Lavender trở thành vật bất ly thân, giúp cô tỏa sáng theo cách đầy khác biệt.

Đối với Mie, cô chia sẻ: “Tôi cho phép và thúc đẩy mình trở thành phiên bản rạng rỡ nhất, không ngừng kết nối với mọi người, yêu thương bản thân và tạo nên cuộc sống bừng năng lượng. Đó là cách tôi xây dựng hình tượng, cá tính âm nhạc và thực hiện những khát khao của mình”. Tinh thần này của Mie tương đồng với vivo V27e – chiếc smartphone sở hữu vòng sáng Aura, thể hiện khí chất và khao khát trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình.

vivo V27e là model mới nhất thuộc V series rất thành công vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Là thế hệ smartphone hướng đến người dùng trẻ, vivo V27e không chỉ trang bị thiết kế bắt mắt, cá tính, cùng hàng loạt tính năng đáp ứng nhu cầu sáng tạo mà còn mang thông điệp dám thể hiện cá tính, để toả sáng hào quang. Điểm nhấn trên vivo V27e hệ thống camera chân dung vòng sáng Aura cho chất lượng quay chụp ấn tượng kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó mẫu máy sở hữu kỹ thuật chế tác độc đáo, khiến mặt lưng khi tiếp xúc với bức xạ ánh sáng sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị. Từ ngày 18/5 đến 24/5, người dùng có thể sở hữu ngay V27e với giá siêu ưu đãi, chỉ còn 8.190.000 đồng (giảm 800.000 đồng so với giá niêm yết) hỗ trợ trả góp 0% dành riêng cho 2000 suất mua đầu tiên. Hãy đặt hàng ngay để là người đầu tiên sở hữu "siêu phẩm chụp đêm" này với mức giá cực tốt.

Với chiếc V27e, vivo muốn mang đến cho người trẻ một tuyên ngôn về cá tính và sự kiêu hãnh, để họ như được tiếp thêm sức mạnh sống hết mình vì đam mê, đào sâu vào bản thân mình cả về nội tâm lẫn năng lực để tỏa sáng.

Cùng chuyên mục

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.

Chuyên gia: Nga tận dụng điểm yếu của Ukraine, liên tiếp giáng đòn tập kích theo kiểu HIMARS

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:07
Việc Ukraine suy giảm năng lực phòng không đã tạo cơ hội để Nga giáng đòn tấn công tầm xa tương tự như cách quân đội Ukraine sử dụng pháo phản lực HIMARS.