Điêu đứng đối mặt giá vật liệu xây dựng leo thang, ngành vật tư điện bộc lộ điểm sáng!

Thứ 6, 02/06/2023 | 15:53
0
Trong bối cảnh thị trường tương đối "ảm đạm" của ngành bất động sản, từ khóa "giá vật liệu xây dựng leo thang" bất ngờ nóng lên vài lần kể từ đầu năm.

Đáng kể nhất là thép với mức tăng lên đến 40% do ảnh hưởng từ giá nguyên liệu đầu vào và chi phí sản xuất. Thị trường cũng ghi nhận mức tăng giá cao của các loại nguyên vật liệu cơ bản khác như: xi-măng, cát, đá, nhôm, kính… khiến nhiều doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng phải điêu đứng.

Bên cạnh đó, người dân cũng “méo mặt” vì xây nhà trong thời điểm giá vật liệu “trên trời”. Nhiều hộ dân “vỡ kế hoạch” vì không dự phòng tốt cho tình huống giá biến động đột ngột như hiện nay.

Nhà thầu “chóng mặt” với giá vật liệu xây dựng nửa đầu 2023

Ngành vật tư điện không nằm ngoài vòng xoáy của cơn “bão giá”.

“Cơn bão giá” luồn lách vào trong từng ngành hàng, từng lĩnh vực, thực sự trở thành cơn ác mộng đối với toàn ngành xây dựng. Trong khi đó, ngành vật tư điện cũng chịu nhiều biến động, với đà “rục rịch” tăng trong suốt thời kỳ cuối 2022 - đầu 2023.

Hàng loạt các công ty, nhà cung cấp thiết bị điện thông báo tăng giá bán lẻ, giá nhập vào của các đại lý, nhà phân phối và cửa hàng…Một số loại thiết bị điện chịu đà tăng đầy áp lực (từ 15-20%).

Điểm sáng của ngành vật tư điện giữ mức giá bình ổn suốt năm

Theo giới phân tích, dù đang chìm trong khó khăn, nhưng ngành xây dựng nói chung và ngành vật tư điện nói riêng vẫn tồn tại những điểm sáng, góp phần bật tín hiệu khả quan, đưa thị trường xây dựng “cất cánh” trở lại.

Mặc dù còn nhiều thách thức, nhưng một vài điểm sáng trong ngành vật tư điện có thể hỗ trợ cho ngành xây dựng nội địa tháo gỡ những áp lực. Đó là xuất hiện của những thương hiệu gồng mình đối mặt khó khăn, giữ vững mức giá thiết bị điện luôn ổn định, đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng “vượt bão”. Trong đó, không thể kể đến sự trỗi dậy của một thương hiệu non trẻ, trở thành đối tác lâu bền của hàng loạt các công trình lớn - Đó là, Công ty TNHH thiết bị điện Nhật Hoàng.

Bước đi của Nhật Hoàng trong thời gian này được các chuyên gia đánh giá cao. Bằng việc nỗ lực đàm phán với nhà cung cấp để giữ mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp lớn, đồng thời chấp nhận giảm biên độ lợi nhuận để đồng hành cùng khách hàng khiến công ty ghi điểm tuyệt đối trong thời kỳ khó khăn và nghiễm nhiên trở thành đối tác tin tưởng của hàng loạt công trình lớn, nhỏ trong nước.

Nhật Hoàng được ủy thác từ các thương hiệu lớn

Hiện nay, Nhật Hoàng đã trở thành nhà cung cấp uy tín cho nhiều công trình quan trọng, mang tầm vóc, ý nghĩa lớn, tiêu biểu là các công trình như: Trung tâm y tế quận Thanh Xuân, Trường liên cấp Everest,..

Bên cạnh đó, công ty được các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước lựa chọn và hợp tác như: FLC Group, VinGroup, Viettel, Tập đoàn Điện lực Việt Nam,...

Nhật Hoàng là một trong những đơn vị hiếm hoi nhận được sự ủy thác từ các thương hiệu điện lớn như: CADI-SUN, Schneider, Sino, Rạng Đông,... cung cấp các dòng sản phẩm:

- Dây cáp điện: Đa dạng chủng loại (cáp hạ thế, trung thế, các loại cáp bọc cách điện PVC, XLPE, cáp chống cháy,...)

- Hệ thống chiếu sáng

- Thiết bị điện: cầu giao, ổ cắm công tắc, ống nhựa, thiết bị bảo vệ điện,..

- Dây cáp viễn thông

- Thang máng cáp và phụ kiện

- Hệ thống tủ phân phối điện

Cùng với sự vươn lên của những đốm sáng đến từ các thương hiệu vật tư điện, bức tranh toàn cảnh ngành xây dựng đã xuất hiện những mảng màu sáng tối đan xen!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị điện Nhật Hoàng

Trụ sở chính: Cụm 8, Thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Tel: 02466609029

Emai: nhathoang.tbd@ gmail.com

Website: https://daycapdiennhathoang.com/gia-day-cap-dien-cadisun/

Cùng chuyên mục

“Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:32
Công an tỉnh Lâm Đồng khẳng định, thông tin “Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật.

3 “việc nhẹ lượng cao” kỳ quặc nhất thế giới, một nghề ở Việt Nam cũng có

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:56
Nghề cuối cùng có thể giúp bạn kiếm gần 19 triệu đồng/ngày, song không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện.

Xử phạt hơn 4.300 tài xế vi phạm nồng độ cồn ngày thứ 4 nghỉ lễ

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:42
Lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 17.095 trường hợp, ra quyết định xử phạt hơn 38 tỷ đồng, tước 3.419 Giấy phép lái xe các loại.

Mua xe Suzuki Jimny có hiện tượng "mua bia kèm lạc" 50 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:32
Lần đầu tiên hãng xe Suzuki có sản phẩm xe muốn mua phải kèm gói phụ kiện tại Việt Nam

Nghề ngửi mùi thối quanh năm, kiếm tiền tỉ

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:54
“Mùi thối” này nồng như mùi sầu riêng, nhưng càng nồng nặc thì lại càng được người tiêu dùng yêu thích.