IL Divo 281 Đội Cấn- Điạ điểm đặt tiệc tại Hà nội được yêu thích hiện nay

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:10
0
Lựa chọn đặt tiệc tại các quán ăn đang là cách đổi gió được nhiều người ưa chuộng. Ở thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn đã không còn là nhân tố quyết định chi phối đến lựa chọn của khách hàng mà đòi hỏi phải kết hợp thêm nhiều yếu tố khác.

Vì sao đặt tiệc tại nhà hàng lại được nhiều người lựa chọn

Ngày nay, các nhà hàng ăn đang là địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn để tụ tập bạn bè, các buổi giao lưu gặp gỡ, sinh nhật… Đơn thuần vì ở đó, bạn có thể tận dụng trọn vẹn thời gian để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau trò chuyện mà không cần lo nghĩ đến những công việc hậu kỳ dọn dẹp sau đó. Thực khách chỉ cần đến đúng giờ đã đặt tiệc, trau chuốt thật xinh đẹp, ngồi vào bàn đã được xếp sẵn và bắt đầu khai tiệc.

Ngoài ra, hầu hết các quán ăn hiện nay đều được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tạo một khoảng không gian độc lạ, khách hàng không chỉ ăn uống mà còn có thể check in cùng nhau, để có những tấm hình lung linh, sang chảnh.

Quán ăn ngon và nhiều điểm check-in đẹp cũng là tiêu chí lựa chọn khi đặt tiệc

Đột nhập IL Divo 281 Đội Cấn - Địa điểm đặt tiệc lý tưởng giữa lòng Hà Nội

Tổ chức các buổi tiệc là cơ hội để gắn kết tình cảm giữa người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Một sự kiện thành công thường có không gian được lựa chọn và sắp xếp tỉ mỉ, tạo ấn tượng cho người tham dự.

Quán IL Divo 281 Đội Cấn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc cho hội nhóm, đoàn thể. Tại đây, thực khách có thể thoải mái thưởng thức những cốc bia mát lạnh vừa thư giãn với không gian xanh rộng lớn.

Không gian được thiết kế hiện đại, phủ xanh bởi cây cối

Với mong muốn đem đến một điểm đến mới lạ cho thực khách, nhà hàng sân vườn Đội Cấn định hướng thiết kế nội theo mô hình ẩm thực và sinh thái khép kín. Đây cũng là nhà hàng hiếm hoi ở Hà Nội có không gian chứa được 1200 thực khách.

Ngoài ra, ít có điểm đến nào giữa lòng thủ đô chứa được 100 xe ô tô cùng lúc như tại IL Divo 281 Đội Cấn.

Vườn bia Đội Cấn được chia thành các khu vực riêng biệt, bao gồm không gian sân vườn xanh mát, không gian riêng tư mở ở phía trong với sức chứa 10 - 40 khách và hệ thống phòng VIP hiện đại, riêng tư và đảm bảo đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, phòng tiệc có sức chứa lên tới 400 khách với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, khu vực check in độc lạ, sân khấu được đầu tư riêng và sở hữu màn hình led siêu lớn lên đến 500 inch. Giữa các khu vực sẽ có sự khác nhau về dịch vụ và tiện nghi tổ chức đại tiệc.

Nhà hàng sân vườn chia không gian thành các khu vực riêng biệt

Tiệc vui không thể thiếu hơi men, IL Divo Beer Garden quy tụ những thương hiệu bia nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây, thực khách có thể thỏa sức tận hưởng vị bia khác nhau được nhập khẩu từ Đức, Bỉ, Nhật, Pháp,…

Thực đơn là yếu tố quyết định đến sự thành bại của bữa tiệc. Để thực đơn tiệc hoàn hảo, cần đảm bảo chất lượng và ngân sách. Hiểu được điều này, IL Divo 281 Đội Cấn gửi tới khách hàng bộ menu với hàng loạt các món ăn đa dạng mà giá cả bình dân. Chỉ với ngân sách 300.000 VNĐ/ người, thực khách có thể thoải mái lựa chọn hàng loạt các món ăn hấp dẫn.

IL Divo 281 Đội Cấn trang bị hệ thống media đầy đủ

Để bữa tiệc tăng thêm phần độc đáo và truyền tải đúng thông điệp của khách hàng thì hệ thống âm thanh và ánh sáng là hai yếu tố không thể bỏ qua. Khi tổ chức tiệc tại đây, nhà hàng sẽ hỗ trợ thực khách trọn gói, từ đó tiết kiệm chi phí phát sinh.

Đến với 281 Đội Cấn, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm thế giới bóng đá thu nhỏ. Nơi đây là tụ điểm theo dõi và thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều chuyên gia phân tích bóng đá,… cùng chia sẻ, giao lưu với thực khách về những trận bóng.

Điểm tụ họp này hứa hẹn sẽ trở nên thu hút đông đảo thực khách hơn khi một mùa World Cup nữa đang cập kề và giải đấu AFF cũng chuẩn bị diễn ra vào cuối năm.

Bia sân vườn được ưa chuộng thưởng thức các trận bóng đá

Xuyên suốt bữa tiệc, IL Divo 281 Đội Cấn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Sự xuất hiện của linh vật (mascot) đặc biệt của quán cũng được đông đảo mọi người thích thú.

Ngoài ra, thực khách không phải lăn tăn về vấn đề thời gian tại IL Divo. Vườn bia Đội Cấn là quán ăn đêm lý tưởng dành cho các cuộc vui.

Nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Đội ngũ sẽ tư vấn cho khách hàng trong suốt quá trình lên thực đơn, lựa chọn địa điểm và chuẩn bị công tác hậu cần với chi phí hạt dẻ.

Xu hướng đặt tiệc tại nhà hàng bia cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện nghi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Đừng quên truy cập website và Fanpage Facebook IL DIVO 281 Đội Cấn để không bỏ lỡ những thông tin lý thú khác.

Hệ thống quán IL Divo

Hotline: 0839 281 281

Cơ sở 3: 281 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: BT6-4 Nguyễn Xuân Khoát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 1: 285 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://ildivo.vn

Cùng chuyên mục

Ngoại trưởng Nga nói rõ quan điểm về mối quan hệ với Phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:22
Giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây “vẫn diễn ra gay gắt”, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói.

Từ Nam ra Bắc khởi nghiệp, chàng trai 9x có doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi ngày

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:13
“Một thân một mình lần đầu ra Bắc lấy vợ và lập nghiệp, tiền bạc không có, mối quan hệ không, mọi thứ tôi có chỉ là niềm tin vào chính mình. Nhìn lại, đó là một quyết định liều lĩnh và đánh đổi”.

"Xà lách héo khô" trồi lên từ lòng đất, là của hiếm chỉ dành cho nhà giàu, hơn 2,6 triệu đồng/kg

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:10
Cho đến nay, thứ “xà lách héo khô” quý hiếm này vẫn chưa thể trồng nhân tạo.

Nữ ca sĩ sở hữu body “đồng hồ cát” tuyệt đẹp ở tuổi 22

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:54
Natty (Kiss of Life) chăm nhảy để có body săn chắc, khỏe khoắn.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, "giải nhiệt" mùa hè

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:52
Ngày hè đang đến gần, thời điểm này những chiếc váy ngắn, quần short... được rất nhiều người đẹp Việt yêu thích bởi sự trẻ trung, mát mẻ mà nó mang lại.