iPhone 5 đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu?

iPhone 5 đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
iPhone 5 vẫn là mối quan tâm của nhiều người trong thời gian qua. Đặc biệt việc chiếc smartphone mới nhất của Apple có mức giá cao nhất là bao nhiêu đang là vấn đề nhiều người muốn khám phá.

Theo nhiều thông tin, mức giá mà Apple đưa ra dành cho chiếc iPhone 5 của mình chỉ khoảng 4,1 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường đã có những hiếc iPhone 5 có mức giá gấp con số này đến hàng mấy trăm lần.

Kỷ lục này thuộc về chiếc iPhone 5 được làm bằng saphia tự nhiên và hồng ngọc do Công ty Natural Sapphire của Mỹ sản xuất.

Công nghệ - iPhone 5 đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu?

Chiếc iPhone 5 đắt nhất thế giới

Chiếc iPhone 5 đăch biệt được sản xuất dựa trên phiên bản gốc của nó nhưng giá trị chiếc điện thoại độc đáo đó nằm ở những vật liệu trang trí cao cấp đi kèm như saphia tự nhiên và hồng ngọc.

Các nhà thiết kế đã trang bị cho chiếc iPhone 5 này tấm ốp lưng làm từ vàng trắng 18 carat và tổng cộng 2.830 hạt saphia Ceylon màu xanh tự nhiên 169,8 carat.

Quả táo biểu tượng của Apple cũng được làm từ 38 viên hồng ngọc tự nhiên nặng 2,28 carat, còn phần lá của "quả táo" được làm từ mảnh cắt saphia duy nhất màu xanh lá cây tự nhiên.

Với những thiết kế độc đáo từ những chất liệu hạng sang đắt tiền, chiếc điện thoại được thiết kế bởi Công ty Natural Sapphire được coi là chiếc iPhone 5 đắt nhất hiện nay với mức giá lên tới 100.000 USD (tương đương 2,08 tỷ đồng).

Khánh Tuân