Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng

Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 18/04/2020 | 15:34
0
Trong phim Vũ khí tối thượng mới được công bố, nam chính Isaac có màn trao đổi ấm áp với nữ cộng sự khiến nhiều fan đồn đoán về một mối quan hệ mới. Vậy anh nói gì về điều này?

 

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng

Sau bao ngày khiến khán giả chờ đợi, phim ngắn Vũ khí tối thượng với sự góp mặt của Isaac đã chính thức ra mắt, bộ phim như một món quà dễ thương giúp mọi người giải trí tại gia trong thời gian cách ly để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 2).

Isaac chia sẻ, quá trình thực hiện phim không tránh khỏi những khó khăn, thế nhưng khó khăn lớn nhất chính là phim ngắn được thực hiện vào tháng 2-3, bị ảnh hưởng một phần bởi Covid-19 khiến các thiết bị cần nhập từ Mỹ không thể chuyển về Việt Nam. Thêm vào đó, cả ekip hàng trăm con người phải chạy đua với thời gian trong thời điểm khá bất lợi về điều kiện sản xuất khiến nhiều thứ phải thay đổi so với dự định ban đầu.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 3).

Dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu do một số cảnh anh không muốn có người đóng thay, thế nhưng Isaac cho biết, đây là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng người bạn Realme. Bạn diễn của anh cũng đến rất sớm để tập luyện cùng đạo diễn võ thuật và cascadeur, rồi mỗi khi quay xong là không cần nghỉ mệt mà ngồi lại với ekip duyệt từng khung hình để xem mọi thứ đã hoàn thiện hay chưa. Và Isaac dành tặng những pha hành động đẹp mắt đó cho khán giả và fan hâm mộ.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 4).

Trong phim, có nhiều hình ảnh ảnh Issac cùng làm việc cùng nữ cộng sự của mình với nhiều hình ảnh thân mật nên có thông tin cho rằng, Isaac đã có chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn, liệu điều này có đúng?

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 5).

Chia sẻ với PV, Isaac cho hay: "Không có chuyện hẹn hò, tình cảm ở đây. Chúng tôi là bạn bè và là đồng nghiệp của nhau thôi. Công việc là công việc nên Isaac không bao giờ để tình cảm xen vào nghệ thuật".

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 6).

Theo đó, phim thực hiện trước khi có chỉ thị cách ly khá lâu, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì ekip vẫn chia ca, chia khu vực để luân phiên làm việc, hạn chế bớt người. Nhưng về tổng thể cũng có gần 200 người tập trung làm việc, tâm huyết  cho dự án kể cả team sản xuất ở văn phòng, team kỹ xảo, hậu kỳ...

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 7).

Đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự về phim: "Phim thương mại khác xa phim điện ảnh về thời lượng, việc kể một câu chuyện trong 30s, hay 1 – 2 phút bình thường không khó lắm. Nhưng thể loại hành động mang màu sắc điện ảnh như thế này là không nhiều. Tôi quyết định phủ lên Vũ khí tối thượng một sắc màu không gian kiểu hành tinh khác lạ và kéo dài 5 phút, vì mỗi người có sở thích, sở trường khác nhau. Với tôi là phim scifi, và là game thủ lâu năm như tôi thì được thực hiện câu chuyện đúng chủ đề mình thích thật sự là quá thú vị”.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 8).

"Trọng điểm của phim là hành động, chính vì thế sự đầu tư thời gian và nhân lực có nghiêng về đạo diễn hành động cùng team cascadeur, để cho ra các màn “đánh dữ dội mà vẫn phải đẹp” của Isaac. Nhưng sức hút của phim hay bất cứ khoảnh khắc nào trong phim đều đến từ sự phối hợp, cân đo đong đếm liều lượng có tính toán giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng & màu sắc, kỹ xảo, cú máy đi kèm ... Tất cả phải là một bài tổng phổ nhịp nhàng, chỗ đánh mạnh, chỗ đánh nhẹ đều theo chủ đích và được kiểm soát" – Đạo diễn chia sẻ thêm.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 9).

Isaac thể hiện vai diễn của mình với nhiều màu sắc, khiến khán giả thích thú.

Ngôi sao - Isaac lên tiếng khi vướng nghi vấn tình cảm với nữ chính phim Vũ khí tối thượng (Hình 10).

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng ngợi khen những nỗ lực của Isaac trong suốt thời gian làm việc cùng nhau trong dự án phim này.

Issac lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Liên Bỉnh Phát

Thứ 3, 14/08/2018 | 12:45
Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ ngoài đời thực của hai nam chính phim Song Lang là Isaac và Liên Bỉnh Phát đang gây xôn xao.

Issac bức xúc trước tin đồn Hồ Văn Cường giành quán quân nhờ...nghèo

Thứ 3, 19/07/2016 | 19:03
“Ai bảo Cường không xứng đáng? Ai bảo hát 1 dòng nhạc là không xứng đáng trở thành Thần tượng âm nhạc nhí?”, Issac bức xúc đặt câu hỏi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".