Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp

Thứ 4, 12/07/2023 | 09:45
0

Ngày 09/07/2023 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu và khai trương Iveé Nail Spa & Beauty đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra thành công rực rỡ, ghi dấu ấn sâu sắc với khách hàng. Thương hiệu khẳng định mình là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, nâng tầm vẻ đẹp và thư giãn tối đa cho khách hàng.

Iveé Nail Spa & Beauty là một địa điểm phổ biến và được ưa chuộng bởi những người yêu thích làm nail và spa không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn thu hút sự quan tâm của khách hàng từ xa, bởi chất lượng dịch vụ tốt và không gian đẹp tuyệt vời. Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng dịch vụ làm nail công nghệ theo phong cách chuẩn Mỹ, cùng với trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh,... Tất cả những trải nghiệm này được cung cấp với mức giá bất ngờ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp

Cơ sở nằm tọa lạc ở 990F Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Là một trong những Nail Spa 9 Tầng lớn nhất tại Sài Gòn.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp (Hình 2).

Sự kiện tham gia thân mật với nhiều khách quý và còn thu hút dàn siêu xe cực khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khu vực đầu tiên của Iveé Nail Spa & Beauty là Sảnh chờ, nơi mà khách hàng được đón tiếp một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp (Hình 3).

Màu sắc chủ đạo của không gian là trắng và vàng, tạo nên một sự kết hợp dịu nhẹ và tinh tế, mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng cho khách hàng.

Khu vực Nail Polish là nơi tập trung trưng bày các dòng sản phẩm nail chuẩn Mỹ. Khách hàng được đặt trong một không gian đẹp mắt và thuận tiện, để tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách riêng của mình.

Với hơn 3.000 màu sắc nail đa dạng và hiện đại, Iveé Nail Spa & Beauty đảm bảo khách hàng có sự lựa chọn phong phú và đáp ứng xu hướng mới nhất trong ngành làm nail. Các màu sắc nail được đánh giá là hot nhất hiện nay, cho phép khách hàng thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình thông qua màu sắc và thiết kế móng tay.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp (Hình 4).

Đội ngũ nhân viên tại khu vực Nail Polish có kiến thức chuyên sâu về các màu sắc và xu hướng nail, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp và tạo ra những thiết kế nail tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, cung cấp trải nghiệm chăm sóc toàn diện từ A đến z để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tầng 4 của tòa nhà được dành riêng cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và massage.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp (Hình 5).

Khách hàng có thể lựa chọn giữa phòng riêng tư để trải nghiệm không gian thư giãn, độc đáo.

Iveé Nail Spa & Beauty là “đứa con tinh thần” của vợ chồng CEO Ivee Trần tại Việt Nam. Nữ doanh nhân đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm nail và chăm sóc sức khỏe, được học hỏi công nghệ tiên tiến tại nước ngoài. Sứ mệnh của thương hiệu là mang đến cho phụ nữ Việt Nam một địa chỉ hàng đầu để nâng tầm nhan sắc với những dịch vụ hiện đại và chất lượng.

Cần biết - Iveé Nail Spa & Beauty ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp (Hình 6).

Chân dung vợ chồng Ivee Trần – Long Trần (ở giữa)

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ivee Trần và chồng đã áp dụng những công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên sâu tại đây. Địa điểm không chỉ là một nơi làm nail thông thường, mà còn tập trung vào chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Iveé Nail Spa & Beauty sẽ trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu, nơi phụ nữ có thể nâng tầm nhan sắc của mình và tận hưởng những dịch vụ hiện đại nhất.

Với sự cam kết về chất lượng và sự phục vụ tận tâm, thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ và giúp phụ nữ Việt Nam tự tin và xinh đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ivee.vn/

Hotline: 1900 9177

Địa chỉ: 990F Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Thu Hà

Tag: spa

Hạ Spa - Massage & gội đầu dưỡng sinh TPHCM: Đẹp, đẳng cấp

Chủ nhật, 02/07/2023 | 07:59
Bạn đang tìm kiếm một spa massage và gội đầu dưỡng sinh cao cấp tại TPHCM để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đỉnh? Hãy đến với Hạ Spa - Massage & gội đầu dưỡng sinh, nơi bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát tuyệt đẹp cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa

Thứ 2, 08/05/2023 | 17:54
CEO Hoàng Thảo Nguyên đã chính thức ngừng hoạt động mỹ viện Thảo Nguyên chi nhánh tại Bảo Lộc và hiện tại cô đã sáng lập thương hiệu Khuê Ngọc – Beauty Spa (Được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận thương hiệu số 450537).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.